Trường tiếng Việt Lạc Long Quân, Ba Lan khai giảng năm học mới 2019-2020

Chiều 7/9 đông đảo phụ huynh và học sinh đã nô nức đến Trường tiếng Việt Lạc Long Quân để dự Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.

Nhiều phụ huynh, học sinh tham dự lễ khai giảng

Đại diện Đại sứ quán, Hội người Việt Nam, Hội Phụ nữ cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của trường đã tham dự buổi lễ cùng các phụ huynh và học sinh.

Sau lễ chào cờ trang nghiêm, thầy hiệu trưởng Lê Xuân Lâm đã điểm qua thành tích giảng dạy của trường trong năm qua. Tháng 8 vừa qua nhà trường đã cử một số cán bộ và giáo viên về dự lớp tập huấn giảng dạy tiếng Việt và nhà trường sẽ áp dụng một số phương pháp thu được trong đợt tập huấn này. Thầy hiệu trưởng chúc các học sinh năm mới cố gắng học tập, đạt được kết quả cao.

Nhân dịp này, thầy hiệu trưởng cũng cám ơn Đại sứ quán và các tổ chức hội đoàn, các phụ huynh học sinh đã sát cánh cùng nhà trường duy trì việc dạy tiếng Việt, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, hướng về cội nguồn cho các thế hệ thiếu nhi Việt Nam tại Ba Lan.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện Đại sứ quán, Hội người Việt chúc các giáo viên và học sinh trong trường đạt kết quả tốt trong năm học mới.

Nhân dịp này, Đại sứ quán, Hội người Việt và Hội phụ nữ đã có những lẵng hoa, món quà chúc mừng nhà trường.

Buổi khai giảng sôi động với những bài hát, điệu nhẩy do các học sinh, giáo viên của trường biểu diễn. Cuối buổi Lễ các đại biểu cùng các học sinh, phụ huynh và giáo viện trong trường chụp những bức ảnh kỷ niệm.

Năm nay, trường tiếng Việt Lạc Long Quân có trên 150 học sinh theo học các lớp từ A0, đến các lớp nâng cao.

Huyền Anh

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !