Trung thu 2014 đáng nhớ của 10.000 cư dân Vinhomes Royal City

Lễ hội chào đón Trung Thu 2014 đáng nhớ và sôi động vừa diễn ra tưng bừng tại quảng trường khu đô thị Royal City.

Sự kiện hoành tráng và đầy hào hứng do cư dân Vinhomes Royal City tổ chức đã thu hút 10.000 cư dân tham gia với nhiều trò chơi tập thể, các tiết mục văn nghệ hấp dẫn cùng nhiều các khu vực trang trí công phu, hoành tráng như phố đèn lồng dài kỷ lục 72m, đèn ông sao và ông sư khổng lồ...

Trung thu 2014 đáng nhớ của 10.000 cư dân Vinhomes Royal City - ảnh 1

Quảng trường Royal City đã gây ấn tượng từ cổng vào với con đường đèn lồng dài 72m và Cụm đèn ông sao, đèn ông sư khổng lồ vô cùng độc đáo.

Các kiệt tác nghệ thuật này là thành quả chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng của các gia đình tại Vinhomes Royal City trong suốt một tuần trước khi diễn ra sự kiện.
 

Trung thu 2014 đáng nhớ của 10.000 cư dân Vinhomes Royal City - ảnh 2

Đây cũng là những biểu tượng được phóng tác từ các món đồ chơi dân tộc không thể thiếu của trẻ em trong mỗi mùa trung thu.

Đặc biệt, tại lễ hội lần này, các cư dân nhí đã được hòa mình trong các trò chơi sôi động, thể hiện sức mạnh tập thể, tình đoàn kết như lướt ván trên cạn, kéo co …..Các hoạt động tập thể này cũng là cơ hội để các bé giao lưu, học hỏi và thể hiện tinh thần đồng đội, đoàn kết giữa cư dân các tòa nhà.
 
Bên cạnh đó, những trò chơi như làm bánh trung thu, vẽ mặt nạ, nặn tò he, làm đèn trung thu; rước đèn Trung thu; thi bày mâm ngũ quả… nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo cư dân nhí.
 
Sau khi dạo chơi và chụp ảnh kỷ niệm với những tác phẩm nghệ thuật truyền thống được trang hoàng quanh quảng trường, các gia đình đã hào hứng mua sắm đồ chơi truyền thống và thưởng thức các món ăn đậm bản sắc Việt Nam tại 38 gian hàng do chính cư dân nhí bán hàng.

Trung thu 2014 đáng nhớ của 10.000 cư dân Vinhomes Royal City - ảnh 3

Toàn bộ số tiền bán hàng sẽ được quyên góp cho Quỹ của khu đô thị để giúp đỡ trẻ em nghèo có mảnh đời không may mắn vùng cao bản La Pán Tần, Huyện Mù Cang Chải. Hoạt động thiện nguyện này sẽ giúp cho các cư dân nhí dần hình thành tấm lòng nhân ái ngay từ tấm bé. Đây chính là mục tiêu mà các bậc phụ huynh Vinhomes Royal City hướng đến trong quá trình giáo dục con trẻ.
 
Bên cạnh chương trình vui chơi, lễ hội còn có nhiều chương trình ca múa nhạc sôi động với sự tham gia biểu diễn của chính cư dân trong khu đô thị như tiết mục nhảy Belly Dance “Vũ điệu ánh trắng” sôi động, liên khúc: Đến với con người Việt Nam tôi – Giai điệu tổ quốc – Việt Nam Quê hương tôi do các em thiếu nhi đáng yêu đến từ 5 toà nhà biểu diễn….

Trung thu 2014 đáng nhớ của 10.000 cư dân Vinhomes Royal City - ảnh 4

Ngày hội còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp như: nghệ sĩ tranh cát số 1 Việt Nam Thế Nhân, bé Quang Anh - Giải nhất The Voice Kids Việt Nam 2013, ca sỹ Văn Mai Hương, ca sỹ Anh Khoa và nhiều tiết mục xiếc, ảo thuật, cà kheo, múa sư tử vui nhộn từ các nghệ sỹ xiếc… đem đến những màn trình diễn mãn nhãn cho cư dân.

“Ngày hội Trăng rằm Royal City 2014” khép lại trong tiếng cười nói vui vẻ cùng sự rạng rỡ, hạnh phúc trên mỗi khuôn mặt cư dân. Sự thành công của chương trình đã minh chứng cho một cộng đồng cư dân Vinhomes Royal City văn minh, thân thiện, năng động và thể hiện sức mạnh nội lực của một cộng đồng, tình đoàn kết.

M.Hạnh

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !