Trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Malaysia 19h00 hôm nay trên VTV6, VTC3

Khán giả yêu thích có thể xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Malaysia, 19h00 hôm nay 5/12 trên VTV6, VTC3, Facebook... Trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018 rất được mong đợi trước khi trận Việt Nam vs Philippines diễn ra vào ngày mai.

ĐT Malaysia đã cầm hoà được ĐT Thái Lan trong trận lượt đi nhưng kết quả đó quá mong manh để cho người Mã đi tiếp.Mời quý vị xem trực tiếp bóng đá Thái Lan và Malaysiatrên kênh VTV6 hoặc VTC3. Ảnh: baobongda

Trước khi theo dõi trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Malaysia hôm nay, chúng ta đều biết ĐT Malaysia đã cầm chân được Thái Lan trong trận đấu lượt đi nhưng để làm được điều đó trong trận lượt về trên sân khách là điều quá khó với người Mã.

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines ngày 6/12 Tại đây  

Mời bạn đọc theo dõi trực tiếp bóng đá Thái Lan và Malaysia lúc 19h00 hôm nay 5/12 tại các link được giới thiệu dưới đây:

- Trực tiếp trên VTV6.

- Trực tiếp trên VTC3.

Chúng tôi sẽ cập nhật trực tuyến khi trận đấu bắt đầu vào lúc 19h00. Mời độc giả f5 để theo dõi trên Infonet

 

Không có được 3 điểm trên sân nhà, Malaysia sẽ phải rất hối tiếc nếu không  vượt qua Thái Lan ở trận lượt. Ở trận lượt đi, Malaysia lẽ ra đã phải thiết lập lợi thế nhất định khi có quá nhiều cơ hội ghi bàn ở trận lượt đi nhưng lại không thể tận dụng thành công. Trong trận đó Malaysia có nhiều cơ hội rõ ràng hơn trong khi Thái Lan quá thận trọng nên chơi phòng ngự khá sâu và đôi lúc tỏ ra lúng túng, mất phương hướng.

Khi người Mã bỏ lỡ thời cơ tốt ấy, cái giá phải trả nhiều khả năng sẽ là rất lớn. Thái Lan là đội bóng mạnh nhất khu vực, ngăn họ không tấn công và ghi bàn đã khó, đánh bại được họ còn là chuyện khó khăn hơn gấp bội phần và Malaysia sẽ được tận hưởng điều đó ở trận đấu tối nay.

Với kết quả hoà lượt đi, chắc chắn sẽ không có chuyện Thái Lan chơi phòng như trận lượt đi khi được thi đấu trên sân nhà. Họ sẽ tấn công mạnh mẽ và thể hiện sức mạnh thực sự của mình. Lối chơi khôn khéo, di chuyển linh hoạt, tích cực và khả năng dứt điểm rất tốt của Kraison, Tossakrai, Sriyankem hay Puangchan sẽ là bài toán khó giải với hàng phòng ngự Malaysia.

Ở trận lượt đi, không ít lần các cầu thủ Thái Lan đã cho thấy sự nguy hiểm với những đường chọc khe, xẻ nách hay những pha câu bóng dài chính xác cho các tiền đạo băng lên dứt điểm. Trận lượt về này, trước một Malaysia khá non về chiến thuật, đá thiên về sức mạnh, người Thái chắc chắn sẽ biết cách giăng lưới và dồn đối thủ vào bẫy để giành chiến thắng.

Với ưu thế sân nhà cùng bản lĩnh vượt trội, sẽ không bất ngờ nếu Thái Lan là đội ép sân, ghi bàn và giành chiến thắng chung cuộc để giành chiếc vé đầu tiên vào chung kết AFF Cup 2018.

Đội hình dự kiến:

Thái Lan: Tedsungnoen, Wiriyaudomsiri, Kerdkaew, Hemviboon, Roller, Kesarat, Puangchan, Sriyankem, Dechmitr, Tossakrai, Kraison.

Malaysia: Khairul; Syazwan, Shahrul, Aidil, Syahmi; Akram, Syamer, Safawi, Mohamadou; Zaquan; Norshahrul.

Mời độc giả xem trực tiếp bóng đá Thái Lan và Malaysia lúc 19h00 hôm nay 5/12 trên các kênh theo đường link:

Trực tiếp bóng đá Thái Lan và Malaysia trên:

- Trực tiếp trên VTV6.

- Trực tiếp trên VTC3.

- Trực tiếp trên Facebook của VTC.

Hoàng Nam

Xúc động hình ảnh chiến sĩ cảnh sát cơ động tặng còi cho cháu bé bên đường

Chiến sĩ cảnh sát cơ động bất ngờ lấy chiếc còi trong túi áo, quàng vào cổ cháu bé đang đứng bên đường vẫy chào.

Đưa con gái về nhà chồng, bố mẹ lặng người thấy gia cảnh chú rể

Vợ chồng bà vốn không đặt nặng chuyện giàu nghèo, nhưng chứng kiến gia cảnh anh Huỳnh Săn, ông bà không khỏi lo lắng.

MC Tuấn Tú: Vợ đòi chia cát-sê phim của tôi

Diễn viên, MC Tuấn Tú chia sẻ, vợ anh là người hiểu chuyện, thúc đẩy chồng quay lại với niềm đam mê diễn xuất.

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Đang cập nhật dữ liệu !