Triệu quà tặng hấp dẫn cùng trải nghiệm thế giới "mật vụ" với Heineken James Bond

250 lượng vàng 9999 cùng hàng triệu phần quà hấp dẫn đang chờ đợi những khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” cùng phiên bản giới hạn Heineken James Bond.

Bên cạnh đó, các tín đồ Heineken lẫn người hâm mộ điệp viên 007 sắp tới sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới “mật vụ” đầy mê lực khi cùng dàn “mật vụ” đẳng cấp là các ngôi sao giải trí rất được yêu thích tại Việt Nam.

Thổi bùng đam mê “mật vụ” với phiên bản giới hạn Heineken James Bond

Là nhãn hiệu bia cao cấp được yêu thích hàng đầu thế giới, Heineken không ngừng chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cùng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế trong suốt nhiều thập kỷ qua. Đánh dấu hơn 20 năm là nhà tài trợ chính cho loạt phim bom tấn hành động James Bond, trước thềm công chiếu tập phim mới “No time to die (Không phải lúc chết)” dự kiến ra rạp tháng 11 năm nay, Heineken tự hào giới thiệu đến người hâm mộ Việt các Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond ở dạng chai, lon thường và lon cao (330ml). Trên nền xanh, sao đỏ đậm chất Heineken, hình ảnh James Bond hiện lên đầy ấn tượng qua đó bật mở cơ hội sở hữu hàng triệu giải thưởng hấp dẫn và những trải nghiệm khác biệt cho người hâm mộ Việt.

Hào hứng với cơ hội bật nắp lon trúng trăm lượng vàng

{keywords}

Bắt đầu từ 24/08/2020, phiên bản giới hạn Heineken James Bond dạng lon với dòng chữ “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” trên thân lon sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phối tại TP Hồ Chí Minh. Với Phiên Bản Giới Hạn này, người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu hàng triệu giải thưởng hấp dẫn, bao gồm 250 giải đặc biệt với mỗi giải 1 lượng vàng 9999, 2.500 sạc dự phòng Heineken, 25.000 ô/dù Heineken và hơn 1 triệu giải khuyến khích, mỗi giải 1 lon bia Heineken Silver 330ml. Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond với thông điệp “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” trên thân lon chỉ được phân phối tại thành phố Hồ Chí Minh và trong khoảng thời gian từ ngày 24/08/2020 đến ngày 24/10/2020. Thời hạn đổi giải của chương trình kéo dài đến ngày 07/12/2020.

{keywords}
Những chủ nhân giải Vàng đầu tiên của chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp”.
{keywords}

Chỉ trong hai tuần đầu diễn ra chương trình, gần 30 giải Vàng Heineken của chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” đã tìm được chủ nhân là những người yêu bia tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng dành cho chương trình này không chỉ đến từ các giải thưởng hấp dẫn mà còn ở cơ hội kết nối thương hiệu với những người hâm mộ hương vị bia tuyệt hảo trong suốt nhiều năm qua. Các giải thưởng khác trong chương trình cũng đã được trao cho hàng trăm khách hàng may mắn khác.

{keywords}
Những khách hàng may mắn khác đã nhận Giải Vàng Heineken 007.
{keywords}

Không chỉ dừng lại ở đó, từ ngày 14/09/2020, Heineken sẽ chính thức tung ra phiên bản giới hạn Heineken James Bond với dòng chữ “Quét mã QR khám phá quà tặng 007” trên thân lon tại tất cả các tỉnh thành, ngoại trừ thành phố Hồ Chí Minh. Khi quét mã QR trên thân lon, người hâm mộ sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu kỹ thuật số mới lạ, đầy mê hoặc và gay cấn mang tên “Đọ Tài Mật Vụ”. Trong vai trò “mật vụ” Heineken, dàn sao của làng giải trí Việt sẽ đồng hành cùng người hâm mộ vượt qua từng nhiệm vụ cân não, chinh phục từng thử thách cam go và nhận những phần quà cực hấp dẫn sau hành trình trải nghiệm đầy thú vị.

Phiên bản giới hạn Heineken James Bond được phân phối trên các kênh thương mại điện tử bao gồm kênh mua sắm của HEINEKEN tại website: https://www.drinkies.vn/

Các chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” và “Quét mã QR khám phá quà tặng 007” chỉ áp dụng cho khách hàng trên 18 tuổi.
Chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” bắt đầu từ 24/8/2020, chỉ áp dụng cho sản phẩm Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond lon thường 330ml và lon cao 330ml với dòng chữ “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” in trên thân lon, và chỉ áp dụng tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. 
Chương trình “Quét mã QR khám phá quà tặng 007” bắt đầu từ 14/9/2020, chỉ áp dụng cho sản phẩm Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond lon thường 330ml và lon cao 330ml với dòng chữ “Quét mã QR, khám phá quà tặng 007” in trên thân lon, và áp dụng khắp các tỉnh, thành trên cả nước, trừ TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng xem tại trang Facebook chính thức của Heineken® theo đường dẫn https://www.facebook.com/HeinekenVN/

Phương Dung

Sức nóng Đô thị nghỉ dưỡng Sun Group tại Hà Nam chưa hạ nhiệt

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Bất động sản Thủ đô - cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ tây sang đông bắc

Phía tây Hà Nội với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới luôn giữ vị trí “quán quân” về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, “cán cân” thị trường lại nghiêng về phía đông thành phố.

Cải thiện dinh dưỡng học đường để nâng cao tầm vóc người Việt

Nhiều chuyên gia cho rằng dinh dưỡng học đường không chỉ là chìa khóa nâng cao sức khỏe học sinh, mà còn là nền móng vững chắc cho một xã hội khỏe mạnh và phát triển bền vững.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Điểm hẹn du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc đang bước vào mùa đẹp nhất năm với những trải nghiệm du lịch lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, 2 điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Thức uống từ mãng cầu được giới trẻ yêu thích

Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu... Đây còn là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.

BAT Việt Nam hoàn thành mục tiêu khoanh nuôi 120ha rừng ngập mặn Cà Mau

Công ty British American Tobacco (BAT) Việt Nam và Trung tâm bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã hoàn thành dự án hợp tác trồng rừng giai đoạn 2022 - 2024. Một trong các mục tiêu là chuyển hóa 120ha bãi bồi thành rừng tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Đang cập nhật dữ liệu !