Triệt lông, trị nám bằng công nghệ Elos

Với tất thảy các “bóng hồng”, sẽ thật khó chịu khi những sợi lông đáng ghét hoặc làn da thâm sạm trở thành “vật cản” trên con đường tìm vẻ đẹp hoàn hảo.
Triệt lông, trị nám bằng công nghệ Elos - ảnh 1

Những sợi lông mà chúng ta nhìn thấy được phát triển từ các mầm lông nằm sâu trong vùng hạ bì (tầng cuối cùng của da). Sự phát triển này được duy trì nhờ chất dinh dưỡng lấy từ vách nang lông, có chu kỳ sống và chiều dài khác nhau ở những vùng khác nhau. Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng thông thường trước khi nang lông có thời gian mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. Vì thế, lúc nào chúng cũng rậm rạp.

Khi gặp vấn đề này, các chị em thường sử dụng các phương pháp thủ công như cạo, nhổ, wax… Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ lấy đi phần lông ngoài da chứ không triệt được phần gốc nằm sâu trong hạ bì và đôi khi còn gây ra hiện tượng thâm đen hoặc viêm lỗ chân lông.

Triệt lông, trị nám bằng công nghệ Elos - ảnh 2

Tẩy lông bằng phương pháp waxing tại nhà.

Còn sạm da, thâm da, nám da là do da đang từ từ bị lão hóa, hoặc hệ quả của việc bị mụn, nặn mụn kéo dài, hoặc do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không có biện pháp che chắn nào hoặc cơ thể có sự thay đổi nội tiết tố đột ngột thường gặp ở phụ nữ mang thai, phụ nữ chuẩn bị bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, hoặc do dùng 1 loại thuốc ảnh hưởng đến hormone, …Trong đó nám da luôn là điều ám ảnh đối với phụ nữ nhất và cũng khó điều trị nhất so với sạm da và vết thâm.

Triệt lông và trị thâm nám với cộng nghệ Elos

Theo bác sĩ Phương Anh tại Trung tâm Marianna, để khắc phục những vấn đề trên, công nghệ Elos đã ra đời và được xem là cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ công nghệ cao. Nếu ai đã từng điều trị sẽ không tránh được sự ngạc nhiên với kết quả mà Elos mang lại. Công nghệ này có tính an toàn cao, quá trình thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng mà không hề đau đớn cũng như không cần đến thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ Elos với đầu DS là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ IPL và năng lượng điện từ sẽ đồng thời làm suy yếu và tiêu diệt dần các mầm lông nằm sâu bên dưới da. Sau mỗi lần điều trị, số lượng những sợi lông này sẽ được giảm đi đáng kể, đồng thời mầm lông mới sẽ không có cơ hội phát triển thêm nữa vì không được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để phát triển.

Triệt lông, trị nám bằng công nghệ Elos - ảnh 3

Triệt lông vùng cẳng chân bằng công nghệ Elos tại Marianna.

Rất nhẹ nhàng, hiệu quả đối với tất cả các màu lông và loại da, kể cả những vùng lông mảnh và nhạt màu, ưu điểm lớn nhất của công nghệ Elos là ngoài việc giúp bạn triệt tiêu lông hoàn toàn còn khắc phục được tình trạng viêm lỗ chân lông và da bị thâm đen lâu ngày do việc nhổ, cạo trước đây.

Triệt lông, trị nám bằng công nghệ Elos - ảnh 4

Nguyên nhân chung của sạm da, thâm da và nám da là do sự phát triển quá mức của các tế bào hắc sắc tố melanin. Công nghệ Elos với đầu SR dựa trên nguyên tắc nguồn nhiệt năng (tạo ra bởi chùm sáng quang học) và sóng RF tần số cao sẽ bắn phá những hắc sắc tố menlanin thành nhiều mảnh nhỏ, sau đó theo hệ bạch huyết đào thải ra ngoài. Sau khi điều trị, bạn sẽ thấy làn da bị sẫm màu lại, rồi từ từ bong ra, để lộ một làn da non mới trắng tinh. Điểm đặc biệt của công nghệ laser SR là khả năng đi sâu vào tận lớp đáy của biểu bì, phá vỡ mọi melanin mà nó gặp trên đường đi, tuy nhiên lại không gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh.

Triệt lông, trị nám bằng công nghệ Elos - ảnh 5

Điều trị thâm, nám bằng Laser SR.

Các bạn nữ lưu ý, sạm da sẽ chuyển thành nám nếu không điều trị sớm. Ngay khi thấy dấu hiệu của sự sạm da hay những vết thâm nám nhỏ, bạn nên đến tư vấn ngay với bác sĩ để có hướng điều trị kịp thời, tránh để những vết sạm nám lan rộng, sẽ trở thành nám vĩnh viễn. Lúc đó việc điều trị sẽ trở nên khó khăn, tốn kém và hiệu quả cũng không hoàn hảo.

Triệt lông, trị nám bằng công nghệ Elos - ảnh 6

Kết quả điều trị nám, sạm da tại Marianna.

Marianna ưu đãi đặc biệt cho mùa hè: giảm từ 30-50% cho dịch vụ triệt lông và 40% cho điều trị thâm nám bằng công nghệ Elos.

Trung tâm điều trị và chăm sóc da Marianna

149A Trương Định, P.9, Q.3, TP.HCM

ĐT: (08) 35264635 - (08) 35264636

Hotline: 0903 731 555

Website: www.marianna.com.vn

Tư liệu: Marianna

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.