Triển khai thêm 1 chốt phòng, chống dịch tại cửa ngõ Thủ đô

Ngày 25/7, Công an thành phố Hà Nội cho biết đã triển khai thêm 1 chốt phòng chống dịch tại QL18 - lối xuống QL3 thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội chiều từ nội thành ra ngoại thành.

Trước đó thực hiện công điện của UBND thành phố Hà Nội, ngày 14/7, Công an thành phố Hà Nội đã triển khai các chốt kiểm soát tại cửa ngõ lớn, đường ngang, ngõ tắt, đường nhánh, bến thủy nội địa ra vào thành phố và các bến xe, bến tàu liên tỉnh.

{keywords}
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm dịch số 23.

Theo đó, thành lập 22 chốt tại các cửa ngõ lớn để kiểm soát toàn bộ phương tiện, người dân vào thành phố. Các chốt kiểm soát bắt đầu hoạt động từ 6h sáng 14/7.

Tính đến thời điểm hiện tại, công an thành phố đã triển khai 23 chốt kiểm dịch.

Cũng như 22 chốt đã triển khai, chốt kiểm dịch số 23 cũng có 11 cán bộ tham gia ứng trực, gồm 2 cán bộ cảnh sát giao thông, 1 cảnh sát cơ động, 2 thanh tra giao thông, 2 cán bộ y tế, 2 cán bộ quân đội và 2 cán bộ tư pháp của địa phương.

Tổ trưởng được giao cho lực lượng Cảnh sát sát giao thông. Chốt số 23 cũng có nhiệm vụ kiểm soát phương tiện vận tải, ô tô cá nhân, xe máy (các địa phương giáp ranh có dịch), đảm bảo an ninh, trật tự, hướng dẫn, phân luồng giao thông.

{keywords}
Lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch số 23.

Mọi phương tiện vào thành phố qua chốt đều phải dừng lại để tài xế, hành khách đo thân nhiệt, khai báo y tế, xét nghiệm nhanh Covid-19 những trường hợp nghi ngờ, khử trùng trong trường hợp cần thiết, kiểm tra, đối chiếu kết quả xét nghiệm.

Chốt kiểm soát cũng tuyên truyền, khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm biện pháp 5K và chấp hành đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của TP và trung ương, phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông, vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Danh sách 23 chốt kiểm soát đang được Công an thành phố Hà Nội triển khai:

1. Ngã ba Cầu Giẽ (km213 QL1A), huyện Phú Xuyên;

2. Trạm thu phí cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (km188), huyện Thanh Trì;

3. QL21B - ngã ba chợ Dầu, huyện Ứng Hòa;

4. QL5 (cây xăng Vĩnh An, số 1051 Nguyễn Đức Thuận, Trâu Quỳ), huyện Gia Lâm;

5. Cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm;

6. Đê Bát Tràng, huyện Gia Lâm;

7. Gầm cầu Thanh Trì, lối đi khu đô thị Ecopark, quận Long Biên;

8. Nút giao QL5B - Cổ Linh, quận Long Biên;

9. Đường Đặng Phúc Thông, huyện Gia Lâm;

10. Km8+100 QL18, huyện Sóc Sơn;

11. QL18, lối xuống đường Võ Văn Kiệt, huyện Sóc Sơn;

12. Km422+057 đường Hồ Chí Minh, thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ);

13. Chốt kiểm dịch huyện Chương Mỹ;

14. Cao tốc Hà Nội - Hòa Bình, huyện Thạch Thất;

15. Đầu cầu Đồng Quang, huyện Ba Vì;

16. Đầu cầu Văn Lang, huyện Ba Vì;

17. Đầu cầu Trung Hà, huyện Ba Vì;

18. Đầu cầu Vĩnh Thịnh, thị xã Sơn Tây;

19. Trạm soát vé BOT QL2, huyện Sóc Sơn;

20. QL2, đoạn đầu vào cao tốc Nội Bài - Lào Cai, huyện Sóc Sơn;

21. Đường trung tâm hành chính huyện Mê Linh nối QL2.

22. QL3, đoạn ngã ba Nỉ, huyện Sóc Sơn.

23: QL18 xuống QL3, huyện Sóc Sơn.

Sông Yên

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Đang cập nhật dữ liệu !