Trẻ em tranh tài cua-rơ nhí Xuyên Việt lần đầu tiên tại Việt Nam

Sự kiện Cua-rơ Nhí xuyên Việt diễn ra tại Hà Nội (6/5/2018) đã thu hút hơn 500 bé từ 1-6 tuổi tham gia thi đấu, cùng hơn 2.500 lượt khách tham dự. Đây cũng là cuộc thi đua xe thăng bằng chuyên nghiệp lần đầu tiên tổ chức trên cả nước.

Giải đấu Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 đã diễn sôi động ra tại sân bóng Yên Sở (Hà Nội), thu hút hơn 500 bé lứa tuổi từ 1-6 tham gia thi đấu.

Với tinh thần “Bước khởi đầu cho nhà vô địch”, Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 không đơn thuần là một giải đấu thể thao dành cho các em nhỏ mà còn là tiền đề kiến tạo tương lai cho thế hệ mầm non tương lai của Việt Nam với sự hoàn thiện cả về tài năng và trí lực.

Trong giải Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 tại Hà Nội, hơn 500 thí sinh tham gia được chia làm 5 nhóm thi đấu: 5 tuổi, 6 tuổi, 4 tuổi, 3 tuổi và từ 1- 2 tuổi với vòng loại, bán kết và chung kết xếp hạng. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các em nhỏ cùng gia đình rất hào hứng với cuộc đua.

Ở vòng loại, các nhóm thí sinh từ 10-12 bé tham gia một lần thi đấu loại trực tiếp trên mặt cỏ nhân tạo.Nhiều em nhỏ òa khóc bỏ cuộc ngay từ vạch xuất phát.

Các Cua-rơ nhí năm nay bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm, nhằm đảm bảo an toàn cho các bé khi thi đấu và giúp các bé học tập được ý thức tham gia giao thông ngay từ thời gian đầu đời.

Các Cua-rơ nhí được gia đình chăm sóc, dặn dò kỹ lưỡng về đường đua và chiến thuật trước khi bước vào đường đua thực sự.

Trong phần thi đấu, bên cạnh nhiều vận động viên nhí vô cùng năng động, tập trung thi đấu, thể hiện niềm yêu thích lớn với bộ môn xe thăng bằng, cũng có nhiều bé còn rất ngơ ngác với đường đua.

Khác với các giải đấu phong trào dành cho trẻ em, Cua-rơ nhí xuyên Việt 2018 được tổ chức chuyên nghiệp, khoa học, đảm bảo minh bạch, công bằng và tinh thần thể thao.

Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam có một cuộc đua xuyên Việt dành cho các Cua-rơ nhí.

Mỗi bé khi về đích đều được BTC tặng một huy chương, ghi nhận nỗ lực và khuyến khích các bé tính kiên trì, không bỏ cuộc.

Với các bé đạt giải Vô địch sẽ nhận được Cup vô địch, đây là sự công nhận xứng đáng cho nỗ lực tập luyện và tinh thần thể thao của bé.

Trong tương lai, Cua-rơ Nhí xuyên Việt sẽ được tổ chức thường niên và được mở rộng quy mô trên khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Ý nghĩa của cuộc thi không phải ở việc để các bé tranh đua với nhau, điều quan trọng nhất là khi các bé ngồi lên xe và hoàn thành được đường đua thì các bé đã trở thành nhà vô địch với chính mình và gia đình.

Được biết,BTC cũng có kế hoạch đưa Cua-rơ Nhí xuyên Việt kết nối với các giải đua thăng bằng quốc tế, đưa các cơ hội giao lưu của các bé ra ngoài thế giới.

Bà Đoàn Thị Hoà Bình, Giám đốc Kênh Kids & Family TV, Trưởng BTC cho biết: “Ở lứa tuổi nhỏ, trẻ học hỏi nhiều hơn thông qua vận động với thế giới xung quanh. BTC mong muốn Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 sẽ là một sân chơi thực sự của các bé, nơi các bé được gặp và chơi với hàng trăm các bạn nhỏ cùng trang lứa và cùng sở thích. Qua hình thức thi đấu, các bé cũng có dịp thể hiện bản thân mình thông qua sự nỗ lực tập luyện và thi đấu. Cha mẹ sẽ thấy được ý chí, nghị lực của chính con mình, vượt qua giới hạn bao bọc của cha mẹ"


Huy Phạm

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !