Trận đấu Việt Nam với Australia: Các 'chiến binh sao vàng' nói gì trước giờ bóng lăn?

Ít phút nữa đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ có trận gặp đội tuyển Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Với tinh thần của "Chiến binh sao Vàng", các cầu thủ đều thể hiện tinh thần quyết tâm, hết mình vì màu cờ sắc áo.

Có 3 ngày để tập luyện trước khi bước vào trận gặp đội tuyển Australia thuộc lượt trận thứ 2 bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã thể hiện tinh thần quyết tâm, sẵn sàng "chiến đấu" vì màu cờ sắc áo ngay trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Trên trang faceboook cá nhân, các cầu thủ đăng những bức hình đẹp trên sân bóng và những dòng trạng thái nức lòng người hâm mộ, thu hút hàng trăm nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận của cộng đồng mạng.

Việt Nam vs Australia

 

Chiều nay 7/9 sau khi kết thúc buổi tập, cầu thủ Trọng Hoàng cập nhật dòng trạng thái rất ngắn gọn nhưng thể hiện tinh thần của các chiến binh: "Sẵn sàng".

{keywords}

 

Cầu thủ mang áo số 19, Nguyễn Quang Hải cũng đăng lên mạng xã hội một hình ảnh thật đẹp của anh trong trận bóng trước gặp đội tuyển Saudi Arabia.

Những gì đã thể hiện của Quang Hải trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 của đội tuyển Việt Nam đã khiến cho cộng đồng mạng cũng như những người hâm mộ bóng đá nức lòng.

Quang Hải đã có bàn thắng mang tính lịch sử khi ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu đã sút tung lưới đối thủ, đội được coi là mạnh top đầu châu lục.

{keywords}

 

Tiền đạo Hà Đức Chinh cũng "khoe" ảnh đang tập luyện trên sân cùng huấn luyện viên Mizuno.

{keywords}

 

Phan Văn Đức, cầu thủ xứ Nghệ cũng thể hiện tinh thần "sẵn sàng và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo thôi" trên trang facebook cá nhân thu hút hơn 64.000 lượt bày tỏ cảm xúc hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

{keywords}
 

Còn đây là lời nhắn nhủ của  Đỗ Duy Mạnh trên bài đăng của Trọng Hoàng: "Chạy cho cả phần của em nhé anh ơi". Lời nhắn nhủ đầy xúc động này của trung vệ đội tuyển Việt Nam đã khiến không ít người hâm mộ thấy xúc động và "thương" anh. 

{keywords}

 

Trước đó, ngay khi trận đấu với đội tuyển Saudi Arabia kết thúc, Duy Mạnh cũng gây chú ý đăng đàn gửi lời xin lỗi đến ban huấn luyện, đồng đội cũng như người hâm mộ vì đã để xảy ra "sự cố ngoài ý muốn": "Gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến ban huấn luyện cùng toàn thể anh em cầu thủ và toàn thể mọi người hâm mộ. Tôi cũng rất buồn, điều đáng tiếc nhất lại đến với tôi và đội tuyển Việt Nam".

 

Phong độ và đối đầu Việt Nam và Australia
- Việt Nam chỉ thắng 2/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 2, thua 2).
- Australia đang duy trì mạch 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
- Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Australia
Việt Nam: Văn Lâm, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy, Văn Đức, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Quang Hải, Tiến Linh
Australia: Ryan, Grant, Sainsbury, Souttar, Behich, Irvine, Mooy, Rogic, Mabil, Taggart, Boyle.

Danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia trận đấu gặp đội tuyển Australia, lúc 19h00 hôm nay (7/9) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.
- Thủ môn (GK): Bùi Tấn Trường, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản
- Hậu vệ (DF): Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Trần Văn Kiên, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải (C), Bùi Tiến Dũng.
- Tiền vệ (MF): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng.
- Tiền đạo (FW): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Phạm Tuấn Hải.

 

Lam Giang

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !