Trần Anh Long Biên khai trương khuyến mại tới 49%

Ngày 16/12/2011 Trần Anh Điện máy – Máy tính khai trương siêu thị thứ 3 trong hệ thống siêu thị điện máy – máy tính tại Miền Bắc.

Trần Anh Long Biên khai trương khuyến mại tới 49%

Trần Anh Long Biên có diện tích 5.000 m2, nằm trên tầng 2 Trung tâm thương mại Savico Megamall (Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội).

Với diện tích rộng rãi, thoáng đãng, các gian hàng trưng bày trong Trần Anh Long Biên được bài trí hiện đại và khoa học, vừa bắt mắt lại tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng vào thăm quan mua sắm.

Sự kiện Trần Anh Long Biên khai trương đang thu hút được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng Hà Nội, đặc biệt là các khách hàng khu vực Long Biên và các địa phương lân cận như Bắc Ninh, Đông Anh, Hưng Yên. Ông Ngô Đức Thành (Đại Đồng, Tiêu Du, Bắc Ninh) cho biết “Trần Anh Long Biên khai trương đem lại sự tiện lợi rất lớn cho người tiêu dùng phía Đông Bắc Hà Nội, bây giờ mua sắm đồ điện máy, chúng tôi không phải vào trung tâm Hà Nội để mua”. Đồng quan điểm với ông Ngô Đức Thành, anh Nguyễn Thanh Hùng sinh viên Đại học Nông nghiệp cho biết “Trần Anh mở thêm siêu thị tại Long Biên đã giúp tôi tích kiệm được nhiều thời gian đi lại để mua sắm các sản phẩm công nghệ thông tin cho học tập”.

Trần Anh Long Biên khai trương khuyến mại tới 49%

Chào mừng khai trương Trần Anh Long Biên, từ ngày 16/12 – 23/12 Trần Anh Điện máy – Máy tính triển khai trương trình khuyến mại giảm giá tới 49% trên toàn hệ thống Siêu thị điện máy – máy tính Trần Anh. Đợt khuyến mại này không chỉ có các sản phẩm gia dụng giảm sâu mà còn cả các sản phẩm điện tử, điện lạnh và công nghệ thông tin được bán với giá rất hấp dẫn khuyến mại tới 49%. Trong đó, tivi thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc đồng giá 5.190.000 đồng, máy giặt lồng đứng Panasonic 7kg giá 3.490.000 đồng, máy làm rau quả Kagaroo KG-262 giá 790.000 đồng, máy xay sinh tố cầm tay Goldsun BL-GPX 50GY 249.000 đồng, điện thoại di động Nokia X1-01 giá 799.000 đồng (tặng kèm thẻ nhớ 2G), máy ảnh Samsung Es28 giá 999.000 đồng, Laptop cao cấp Asus giá 6.999.000 đồng, máy tính để bàn (PC) Acer giá 4.999.000 đồng, máy in Samsung ML-1671 giá 1.299.000 đồng…

Trần Anh Long Biên khai trương khuyến mại tới 49%

Cung cấp các thông tin về lượng hàng hóa và phương án phục vụ khách hàng, ông Nghiêm Xuân Thắng Giám đốc điều hành Trần Anh Điện máy – Máy tính cho biết: “Dự đoán lượng khách hàng tới đông nên Trần Anh đã chuẩn bị hàng hóa và nhân sự chu đáo. Ngoài việc tăng thêm nhân viên thu ngân, lực lượng an ninh được bố trí thêm để phục vụ tốt nhất cho khách hàng”. Để đảm bảo hàng khuyến mại tới tay người tiêu dùng cuối cùng, tránh mua đi bán lại, ông Nghiêm Xuân Thắng cho biết thêm Trần Anh quy định mỗi khách hàng chỉ được mua một sản phẩm khuyến mại của một ngành hàng và tiến hành thu hồi vỏ hộp sản phẩm khuyến mại nếu cần thiết.

Để biết thông tin chi tiết về từng sản phẩm và chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng tìm hiểu tại Siêu thị Điện máy - Máy tính Trần Anh:

292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện Đại học Thủy Lợi)

1174 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Gần đầu ngã tư Cầu Giấy)

Tầng 2 Savcio Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900.545.545

http://www.trananh.vn

pv

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.