Trải nghiệm trượt tuyết đúng kiểu Hàn Quốc ngay tại Thủ đô Hà Nội

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức chương tình “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017” (Korea Days in Hanoi 2017) vào ngày 8-9/4, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ và khuôn viên xung quanh Nhà Bát giác.

Tâm điểm sự kiện là chương trình biểu diễn của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc EXID và nhóm nhạc nam SNUPER, diễn ra vào tối ngày 8-9/4. Bên cạnh đó, nhằm mục đích quảng bá cho sự kiện âm nhạc World Club Dome Korea (WCDK) 2017 sẽ diễn ra tại Incheon, chương trình tối ngày 9/4 sẽ là màn biễu diễn nhạc điện tử sôi động được thực hiện bởi 2 DJ nổi tiếng: DJ Trang Moon (Việt Nam) và DJ Schedule (Hàn Quốc).

Trải nghiệm trượt tuyết đúng kiểu Hàn Quốc ngay tại Thủ đô Hà Nội - ảnh 1

Khách mời, các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc chia sẻ tại buổi họp báo

Chương trình biểu diễn trong cả hai đêm còn có sự tham gia của các nhóm biểu diễn nghệ thuật không lời nổi tiếng Hàn Quốc như JUMP, FANTASTICK, ban nhạc nữ biểu diễn nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc – Gook Bok, chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam...

Theo Tổng cục du lịch Hàn Quốc, chương trình “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017” có các gian hàng trưng bày quảng bá du lịch Hàn Quốc với hoạt động trải nghiệm du lịch, trượt tuyết thông qua kính thực tế ảo VR và khu trưng bày quà tặng cao cấp Hàn Quốc; gian hàng giới thiệu về Thế vận hội Olympic Pyeong Chang 2018 với các trò chơi khúc côn cầu, trượt tuyết; gian hàng giới thiệu Hội chợ triển lãm Văn hóa Thế giới Gyeongju sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng sẽ tham dự  hội chợ về du lịch lớn nhất Việt Nam -  Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2017 diễn ra từ ngày 4 (thứ 5) đến ngày 9 (chủ nhật) tháng 4, cùng với 7 Cục xúc tiến Du lịch Hàn Quốc tại các tỉnh, thành phố: Seoul, Gyeonggi-do, Jeollabuk-do, Gyeongsangbuk-do, Jeju-do v.v...9 công ty Landtour Hàn Quốc vận hành gian hàng quảng bá du lịch Hàn Quốc với 18 gian hàng.

Đại diện của Tổng cục du lịch Hàn Quốc cho biết, Việt Nam là thị trường lớn của du lịch Hàn Quốc và là đối tượng khách hàng quan trọng của Du lịch Hàn Quốc tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó, phần lớn các du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc là những cô gái trẻ. Trong thời gian tới, Tổng cục sẽ có nhiều hoạt động thiết thực để thúc đẩy quan hệ du lịch giữa 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc hiệu quả hơn.

Đây là một trong số các hoạt động kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Huy Phạm

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !