Trải nghiệm nằm trên võng lơ lửng giữa vách núi Colombia

Một khách sạn đặc biệt ở Colombia sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm mới khi ngủ đêm trên nhà gỗ bên vách núi cao hoặc nằm trên võng giữa không trung 

{keywords}
Trải nghiệm nằm trên võng lơ lửng giữa vách núi Colombia

Khách sạn La Casa en el Aire, Colombia mang đến cho du khách một trải nghiệm 'trên tầm cao mới'. La Casa en el Aire, theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩ là 'Ngôi nhà trên không' là một khách sạn độc đáo nằm trên mặt vách đá, cách mặt đất khoảng 30 mét, ở vùng núi Colombia.

Những căn nhà bằng gỗ, mái bằng thiếc, gắn liền với khối đá Cerro San Vicente đồ sộ nổi lên giữa đồi cà phê vùng nông thôn Abejorral, Antioquia của Colombia.

Người ta giữ cố định chúng bằng những dây thép chắc chắn nối với vách đá và được hỗ trợ nâng đỡ bởi các cột gỗ dài cũng được đính chặt vào vách đá. Được biết, khu vực ở độ cao khoảng 2.500 mét so với mực nước biển.

Để đến được khách sạn, bạn phải mất 3 giờ đồng hồ đi xe buýt từ Medellin và trượt qua 400 mét đu dây. Sau đó sẽ đi qua một cây cầu treo dọc theo mặt vách đá được cố định bởi các sợi cáp chuyên dụng cực kỳ bền vững, an toàn trước khi đến với căn nhà gỗ gắn vào vách núi.

{keywords}
Căn nhà gỗ cheo leo giữa vách núi ở Colombia 

La Casa en el Aire là sản phẩm trí tuệ của nhà leo núi người Colombia, Nilton López. Anh ấy tự hào làm ra sản phẩm sáng tạo bền vững với hệ thống điện sản xuất từ các tấm pin mặt trời và tất cả rác thải từ khu khách sạn sẽ được thu gom cẩn thận rồi vận chuyển đến Medellin.

Vì La Casa en el Aire nằm ở một khu vực hẻo lánh của Abejorral, đường đi khó khăn, không dễ tiếp cạn nên du khách được khuyến khích mang theo các loại thực phẩm đóng hộp, đồ khô như bánh mỳ, bánh quy, cũng như nhưng chai nước cỡ lớn, khoảng 5 lít.

{keywords}
Đi qua cầu treo lơ lửng trước khi vào căn nhà gỗ
{keywords}
Những ai ưa mạo hiểm thì Casa en el Aire chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời

Điều đặc biệt mà du khách có thể trải nghiệm ở khách sạn vách núi là trải nghiệm nằm trong những chiếc võng lơ lửng giữa trời. Bên cạnh đó, khách có thể tham gia nhiều hoạt động cảm giác mạnh như nhảy bungee từ độ cao 40 mét, đi bộ đường dài và leo xuống bức tường thẳng đứng cao 550 mét, ngủ trong cabin gỗ treo lơ lửng bên tảng đá khổng lồ.

Chắc chắn để có thể trải nghiệm tại khu La Casa en el Aire, bạn phải là một người ưa mạo hiểm và có sức khỏe dẻo dai cũng như không sợ độ cao.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngã ngửa với loạt phát minh có một không hai của Nhật Bản

Ngã ngửa với loạt phát minh có một không hai của Nhật Bản

Ai cũng biết rằng Nhật Bản là quê hương của nhiều thứ đổi mới và tiến bộ. Rất nhiều phát minh gây sốc khiến ai nghe cũng không khỏi bất ngờ.  

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !