Trai đẹp Hà Nội 'mở bếp', tự tay nấu những bữa trưa hấp dẫn mời đồng nghiệp khiến ai nấy trầm trồ

Cứ tới thứ 4 hằng tuần, anh Hồng Đăng lại tự tay vào bếp nấu ăn và mang tới công ty cho nhóm đồng nghiệp thân thiết.

Anh Hồng Đăng (30 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) là người có đam mê với việc nấu ăn. Khi đứng bếp tự tay nấu những món mình thích, anh chàng này luôn cảm thấy yêu đời hơn.

Theo Hồng Đăng, những người nấu ăn giỏi thường biết chăm sóc bản thân và quan tâm cả người khác nữa. Chính vì vậy anh đã lập cả kênh Youtube để đăng tải các video hướng dẫn nấu nướng với mong muốn truyền cảm hứng yêu bếp đến nhiều người hơn nữa.

{keywords}
Anh Hồng Đăng có đam mê với việc nấu ăn.

 

{keywords}

{keywords}

Mới đây, để thỏa mãn đam mê nấu ăn của mình, đồng thời muốn gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau, anh đã có 1 quyết định đặc biệt, đó là cứ thứ 4 hằng tuần, anh sẽ để đồng nghiệp đặt món ăn từ Bắc vào Nam, từ Việt Nam sang các nước bạn rồi mình sẽ chế biến và "ship" tận bàn cho mọi người. 

Những bữa ăn trưa ở công ty được anh chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vừa xuýt xoa khen không ngớt vừa "ghen nổ mắt" với đồng nghiệp của anh. Nhiều người còn mạnh dạn hỏi nơi làm việc của Hồng Đăng để xin vào làm và có cơ hội thưởng thức những bữa ăn hấp dẫn như vậy.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến đặt luôn cho Hồng Đăng biệt danh đáng yêu là "đồng nghiệp quốc dân".

{keywords}
Hồng Đăng (bên phải) mang món ăn lên tận công ty cho đồng nghiệp.

{keywords}

Thứ 4 hằng tuần, Hồng Đăng vào bếp tự tay nấu những bữa trưa ngon lành mời đồng nghiệp.

{keywords}

Chia sẻ với Infonet về hành động đặc biệt trên, chàng trai 30 tuổi cho hay: "Công việc của team mình là kinh doanh nên hầu như ai cũng bận rộn. Chúng mình ít có cơ hội đi tụ tập, nhậu nhẹt cùng nhau. Chính vì thế mình mới nghĩ ra ý tưởng này để mọi người trong team thêm thân thiết, gắn bó. Như các bạn đã biết, đi làm không phải lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ. Vì vậy mình muốn tự tạo niềm vui cho bản thân và mọi người.

Mặt khác đồng nghiệp trong công ty cảm thấy khá thú vị và thích thú với món mình nấu. Mình cũng được thỏa mãn đam mê "vào bếp" của bản thân. Mỗi lần ăn xong mọi người đều muốn đăng ký cho lần “mở bếp” kế tiếp. Có bữa thì mình mời tất cả mọi người, có bữa thì mọi người góp một chút để “bếp ông Đăng” có thể giữ được lửa hoạt động".

{keywords}
{keywords}

Có thể thấy những món mà Hồng Đăng chế biến thường hấp dẫn và bắt mắt. Từ miến trộn Hàn Quốc đến món phở đậm chất Hà Nội, anh đều "cân" được hết. Không những thế, Hồng Đăng còn trình bày rất đẹp, hệt như đang ăn món sang trọng ở nhà hàng 5 sao.

"Những bữa ăn này mình đạo diễn từ đầu đến cuối. Tùy mỗi món ăn sẽ có 1 quy trình chế biến và thời gian đứng bếp khác nhau. Thường là mình đi chợ tầm khoảng 1 tiếng, sơ chế nguyên liệu tầm 30' đến 1 tiếng. Và lúc nấu sẽ tầm 1h - 1h30’. Đóng gói mang đến công ty thì tầm 15’-20’. Trung bình tất tần tật thời gian tầm khoảng 3-4 tiếng. 

Để đảm bảo món ăn được phục vụ một cách tươi ngon, chu đáo nhất thì mình đi chợ từ chiều ngày hôm trước.

Hôm nào nấu phở thì phải đặt hoặc đi chợ từ sáng để kiếm được phần thịt tươi ngon nhất. Buổi tối về mình sẽ sơ chế và chuẩn bị trước nguyên liệu cần dùng. Sáng hôm sau mình sẽ dậy từ 5h30 hoặc 6h để nấu rồi đóng gói lại, tới trưa thì hâm lại bằng nồi cơm điện ở công ty. Tới 8h30 sẽ ra khỏi nhà để kịp 9h vào làm việc", Hồng Đăng chia sẻ. 

Để đam mê nấu ăn của mình không ảnh hưởng đến công việc, anh chàng thường sắp xếp mọi thứ khoa học hợp lý. Anh thường làm trước công việc và chọn một ngày trong tuần để  “mở bếp”. Khi thấy mọi người trong nhóm hưởng ứng và ăn hết món anh nấu, Hồng Đăng cảm thấy rất vui và có động lực.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Chàng trai Hà Nội bộc bạch: "Được khen chắc chắn là vui rồi. Hơn nữa đối với cá nhân mình thì mình thấy việc này mang lại cho mình được rất nhiều giá trị. Không chỉ là được thỏa mãn đam mê với bếp núc hay sáng tạo với các món ăn theo cách làm và hương vị riêng của mình mà còn giúp mình gắn kết được các đồng nghiệp trong đội nhóm của mình. 

Với mình cái guồng quay công việc hay chuyện đời sống của mỗi ngày đã quá bận rộn rồi thì bữa cơm ngồi chung với nhau là điều sẽ giúp mọi người mở lòng gắn kết với nhau hơn, kể cả việc ngồi ăn buôn chuyện với nhau thôi cũng đã giúp mọi người hiểu - biết về nhau hơn rồi. Mình luôn đề cao giá trị vô hình của  sự kết nối người với người qua những hoạt động đơn giản, bình dị mỗi ngày".

Bật mí thêm về đời sống riêng tư, anh cho biết bản thân đã là "hoa có chủ". Cuối tuần 2 người thường cùng nhau nấu ăn, nhâm nhi những món mà cả 2 cùng thích.

"Mình chỉ muốn người yêu mình ngồi ăn thôi còn lại bếp núc các thứ cứ để mình dính tay là được rồi. Vậy nên mình thường “đuổi” người yêu ra khỏi bếp, ra phòng khách mà xem phim hay làm gì thì làm. Nhìn thấy người yêu mình ăn ngon, ăn hết đồ mình làm là vui không gì có thể diễn tả được rồi", Hồng Đăng tâm sự.

Nữ sinh chia sẻ loạt mâm cơm 70K ngon khó cưỡng, dân mạng đua nhau xin ở ghép

Nữ sinh chia sẻ loạt mâm cơm 70K ngon khó cưỡng, dân mạng đua nhau xin ở ghép

Ngắm nhìn những mâm cơm hấp dẫn của Trương Hà Uyên, nhiều dân mạng ghen nổ mắt với bạn cùng phòng của cô gái.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !