Nhiều bông hoa, quà tặng phục vụ giới trẻ, người dân trong ngày lễ tình nhân được bày bán trải dải gần 1km trên “con đường tình yêu” Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.Hồ Chí Minh.
"Con đường tình yêu" chỉ xuất hiện vào dịp 14/2, 8/3 hay 20/11. Trong ảnh, khá vắng người tới mua
Ngày 14/2, đường Nguyễn Văn Cừ nhộn nhịp các mặt hàng cho ngày lễ tình nhân bày biện dọc 2 tuyến đường. Thú bông, hoa tươi, hộp sôcôla đa dạng mẫu mã, giá tiền được các bạn sinh viên, người dân kinh doanh.
Bạn Nguyễn Thị Huệ (sinh viên trường Đại học Khoa học Tự Nhiên) chia sẻ: “So với năm trước, năm nay mặt hàng mình bán ngày lễ tình nhân không có thay đổi nhiều về mẫu mã. Giá thành 200-250 nghìn/bông hoa hồng làm bằng giấy. Hoa hồng là mặt hàng mình nhập về nhiều. Nếu bán không hết thì có thể bán tiếp vào ngày 8/3”.
Theo quan sát, ngày 13/2 và sáng 14/2, lượng khách mua quà nhân lễ tình nhân vẫn khá vắng, thưa thớt. Theo những người bán hàng, khách mua chủ yếu vào buổi chiều và tối ngày 14/2.
Tên gọi "con đường tình yêu" bắt nguồn từ các mặt hàng lưu niệm, đậm dấu ấn của ngày lễ tình nhân. Con đường này trải dài qua các trường đại học, trường trung học phổ thông.
Những bó hoa hồng giấy giá từ 200-250 ngàn đồng luôn thu hút giới trẻ, người dân
Ngộ nghĩnh những bông hoa cắm trên chiếc xe đạp nhỏ giá 100 ngàn đồng
Đa dạng các mẫu mã, giá cả các loại hoa, quà tặng để người dân lựa chọn
Một chiếc gối ôm dễ thương với dòng chữ hóm hỉnh
Theo những người bán hàng, những năm gần đây mặt hàng hoa hồng giấy được nhiều người ưa chuộng mua cùng với những thỏi sôcôla ngọt ngào
Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.
“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.
Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.
Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.
20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.
“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.