TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu”

Nhiều bông hoa, quà tặng phục vụ giới trẻ, người dân trong ngày lễ tình nhân được bày bán trải dải gần 1km trên “con đường tình yêu” Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.Hồ Chí Minh.
TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 1

"Con đường tình yêu" chỉ xuất hiện vào dịp 14/2, 8/3 hay 20/11. Trong ảnh, khá vắng người tới mua

Ngày 14/2, đường Nguyễn Văn Cừ nhộn nhịp các mặt hàng cho ngày lễ tình nhân bày biện dọc 2 tuyến đường. Thú bông, hoa tươi, hộp sôcôla đa dạng mẫu mã, giá tiền được các bạn sinh viên, người dân kinh doanh.

Bạn Nguyễn Thị Huệ (sinh viên trường Đại học Khoa học Tự Nhiên) chia sẻ: “So với năm trước, năm nay mặt hàng mình bán ngày lễ tình nhân không có thay đổi nhiều về mẫu mã. Giá thành 200-250 nghìn/bông hoa hồng làm bằng giấy. Hoa hồng là mặt hàng mình nhập về nhiều. Nếu bán không hết thì có thể bán tiếp vào ngày 8/3”.

Theo quan sát, ngày 13/2 và sáng 14/2, lượng khách mua quà nhân lễ tình nhân vẫn khá vắng, thưa thớt. Theo những người bán hàng, khách mua chủ yếu vào buổi chiều và tối ngày 14/2.

TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 2

Tên gọi "con đường tình yêu" bắt nguồn từ các mặt hàng lưu niệm, đậm dấu ấn của ngày lễ tình nhân. Con đường này trải dài qua các trường đại học, trường trung học phổ thông.

TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 3

Những bó hoa hồng giấy giá từ 200-250 ngàn đồng luôn thu hút giới trẻ, người dân

TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 4

Ngộ nghĩnh những bông hoa cắm trên chiếc xe đạp nhỏ giá 100 ngàn đồng

TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 5
TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 6
TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 7

Đa dạng các mẫu mã, giá cả các loại hoa, quà tặng để người dân lựa chọn

TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 8

Một chiếc gối ôm dễ thương với dòng chữ hóm hỉnh

TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 9
TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 10

Theo những người bán hàng, những năm gần đây mặt hàng hoa hồng giấy được nhiều người ưa chuộng mua cùng với những thỏi sôcôla ngọt ngào

TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 11
TP.HCM: Hoa mắt quà tặng Valentine trên “con đường tình yêu” - ảnh 12

Một chàng trai đang chọn lựa mua món quà

Nguyễn Tuấn

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !