Top 11 người kỳ lạ nhất thế giới

Mỗi người đều là duy nhất theo cách riêng của họ. Một số người có tài năng đáng kinh ngạc, trong khi những người khác lại có những đặc điểm độc đáo.

Trong số những người kỳ lạ nhất trên trái đất, một số người đã có ngoại hình kỳ lạ từ khi mới sinh ra, một số người khác đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình kỳ lạ như vậy. Cao, lùn, béo hay gầy, tất cả đều khiến họ trở thành những người kỳ lạ nhất trên thế giới.

1. Người đàn ông có bàn tay to - Popeyes ngoài đời

Jeff Dabe đến từ bang Minnesota của Mỹ có chu vi cẳng tay là 50,8 cm. Anh ấy lấy biệt danh 'Popeye' ở trường trung học sau khi một trong những huấn luyện viên trung học của đưa anh đến một sự kiện từ thiện địa phương để cạnh tranh danh hiệu vật tay. 

“Tôi đã đánh bại tất cả những đứa trẻ và sau đó là tất cả người lớn", Jeff Dabe giải thích. Sau một chấn thương ở khuỷu tay phải, Jeff buộc phải từ bỏ môn vật tay. Anh đã chơi lại môn thể thao này cách đây khoảng 10 năm nhưng sử dụng cánh tay trái.

2. Người đàn ông cao nhất trên trái đất

Kỷ lục Guinness thế giới đã ghi tên Sultan Kosen là người cao nhất thế giới với chiều cao 2,51m. Anh là một người Thổ Nhĩ Kỳ. Sở dĩ Sultan Kösen có sự phát triển chiều cao quá mức như vậy là do anh mang một khối u làm ảnh hưởng đến tuyến yên. Với tầm vóc to lớn như vậy, anh phải sử dụng 2 nạng để giúp di chuyển đi lại dễ dàng hơn.

3. Con người sinh ra không có chân

Zion Clark được sinh ra tại thành phố Columbus, bang Ohio, Mỹ vào năm 1997. Từ lúc mới lọt lòng, chàng trai này đã mắc phải một hội chứng vô cùng hiếm gặp khiến phần thân dưới của anh không phát triển được, hay nói theo cách khác thì anh là một người không chân bẩm sinh.

4. Người đàn ông có nhiều khuyên trên khuôn mặt nhất

Hình xăm và sừng đã đủ thú vị, nhưng số lượng khuyên trên người Rolf Buchholz mới khiến người khác choáng váng. Nó gần giống như anh nghiện chúng. Anh thực sự cũng có nhiều khuyên hơn bất kỳ ai trên hành tinh.

Kỷ lục gia Guinnness Thế giới Rolf Buchholz có rất nhiều khuyên trên cơ thể (khoảng hơn 450 cái) và hơn một nửa trong số đó nằm ở bộ phận sinh dục. Đặc biệt, Rolf còn có hình xăm ở nhãn cầu.

Người đàn ông Đức nói: "Tôi làm điều này không phải vì để được ghi vào sử sách. Tôi chỉnh hình cơ thể cho chính mình. Tôi thích sự thay đổi. Tôi thấy nó hay. Vì vậy, tôi cứ làm thôi".

5. Cặp song sinh dính liền

Kể từ khi chào đời vào ngày 7/3/1990, cặp song sinh dính liền Abby và Brittany Hensel đã là đối tượng của rất nhiều phương tiện truyền thông. Cặp đôi, là cặp song sinh parapagus dị tật (có hai đầu trên một thân), lần đầu tiên xuất hiện trên The Oprah Winfrey Show vào tháng 4/1996.

Không giống như những cặp song sinh dính liền khác có thể tách ra bằng phẫu thuật, cha mẹ của Abby và Brittany đã quyết định chống lại cuộc phẫu thuật sau khi biết rằng cả hai cô gái đều không thể sống sót sau thủ thuật này.

6. Người đàn ông nhiều lông nhất

Yu Zhenhuan, đến từ Trung Quốc, là người đàn ông nhiều lông nhất thế giới. 96% cơ thể của anh được bao phủ bởi một lớp lông đen rất dày. Nơi duy nhất anh ta không có lông là lòng bàn tay và lòng bàn chân.

7. Vòng 3 to nhất thế giới

Mikel Ruffinelli, 39 tuổi, đến từ Los Angeles (Mỹ) – bà mẹ của 4 đứa con đã trở thành người có vòng 3 lớn nhất thế giới với số đo 8ft (2,4m), trong khi vòng eo chỉ 102cm. Mikel rất tự hào về dáng vẻ của mình và để duy trì tình trạng “hoàn hảo” này, cô phải tuân theo chế độ cung cấp 3.000 calo một ngày. 

 8. Người đàn ông ăn tất cả

Michel Lotito được biết đến với danh hiệu Monsieur Mangetout (Ngài ăn tuốt) bởi khả năng có thể ăn bất kỳ đồ vật gì, từ xe đạp, dao cạo râu, nhựa, thủy tinh… Bữa ăn xa xỉ nhất của “Ngài ăn tuốt” là một… chiếc máy bay.

Tuy nhiên, tivi, xe đạp mới thực sự là những món khoái khẩu đạm bạc, thậm chí có thể xác định là khẩu phần hàng ngày không thể thiếu của Lotito. Ông sinh sống tại Grenoble, Pháp là người chuyên biểu diễn các trò mua vui tại các hộp đêm trong và ngoài nước.

10. Búp bê Barbie phiên bản người

Valeria Lukyanova là một người mẫu và người có sức ảnh hưởng tại Ukraine, tuy nhiên cô lại trở nên nổi tiếng với vai trò "Búp bê Barbie ngoài đời thực". Với vẻ ngoài giống y hệt một búp bê Barbie, ai cũng sẽ cho rằng Valeria đã phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng cô gái này khẳng định rằng bản thân chỉ thực hiện duy nhất một thủ thuật đó là nâng ngực.

Hạ Thảo (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !