Tổng lãnh sự quán VN tại Osaka tổ chức Tết cộng đồng

Tối 26/1, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka tổ chức Tết Cộng đồng mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

Hơn 300 đại biểu đại diện cho chính quyền, các doanh nghiệp, hội đoàn, tổ chức hữu nghị với Việt Nam, cộng đồng người Việt Nam, lưu học sinh, tu nghiệp sinh tại khu vực Kansai, Nhật Bản đã tới dự, cùng nhau đón năm mới theo truyền thống và phong tục Việt Nam.

Nhiều tiết mục văn nghệ đậm chất quê hương được biểu diễn tại buổi gặp mặt

Phó Thị trưởng thành phố Sakai, đại diện Hội Hữu nghị Nhật-Việt Kansai và Sakai và đại diện cộng đồng Việt Nam tại vùng Kansai phát biểu vui mừng trước sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ đối tác chiến lược Việt – Nhật, cũng như quan hệ giữa khu vực Kansai và Việt Nam trong năm qua, đặc biệt đánh giá sự kiện ngày Việt Nam – Kansai 2018, sự kiện tàu Hải Quân Việt Nam thăm thành phố Sakai là điểm nhấn trong năm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ Việt – Nhật tại vùng Kansai. Các vị khách quý Nhật Bản bày tỏ mong muốn nỗ lực đóng góp để đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị với Việt Nam trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka Vũ Tuấn Hải đã nêu bật những thành tựu quan trọng của Việt Nam trong năm 2018 trên các lĩnh vực chính trị - đối ngoại, kinh tế - xã hội; việc tổ chức thành công Diễn đàn Kinh tế Thế giới WEF ASEAN, ký kết và phê chuẩn Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương - CPTPP đã giúp uy tín và vị thế của Việt Nam tiếp tục được nâng cao ở khu vực và trên thế giới.

Tổng Lãnh sự nhấn mạnh quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản được tăng cường thông qua các chuyến thăm cấp cao, hợp tác giữa các địa phương và giao lưu nhân dân ngày càng được đẩy mạnh, tin tưởng quan hệ và hợp tác giữa hai nước sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa trong những năm tiếp theo. Tổng Lãnh sự cũng đánh giá cao những nỗ lực của cộng đồng người Việt Nam tại vùng Kansai đoàn kết, gắn bó hướng về Tổ quốc, tạo hình ảnh tốt đẹp về người Việt Nam trên xứ sở hoa anh đào.

Trong không khí đầm ấm, vui tươi, bà con người Việt và các vị khách Nhật Bản vừa thưởng thức hương vị các món ăn truyền thống ngày tết của Việt Nam, màn múa lân, các tiết mục biểu diễn văn nghệ, quay số trúng thưởng và chương trình đố vui, vừa sôi nổi trao đổi ý tưởng, chung tay cùng tăng cường, mở rộng hơn nữa giao lưu, hợp tác giữa hai dân tộc, hai đất nước.

Ngô Huyền

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !