Tôi vừa cho em trai chiếc tủ cũ, vợ đã hốt hoảng chạy qua đòi lại, ẩn sau hóa ra là bí mật đáng sợ

Chiếc tủ mở ra, tôi bàng hoàng khi nhìn thứ mà vợ giấu giếm trong đó bao lâu nay.

Tôi rất thương vợ con, luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để kiếm nhiều tiền cho gia đình. Lấy nhau 8 năm, tôi chưa bao giờ hỏi lương của vợ được bao nhiêu. Tôi chỉ biết bản thân làm được 45 triệu thì đưa cho vợ 40 triệu.

Vì là người sống rất thoáng, tôi không quan tâm đến chuyện vợ tiết kiệm tiền nong thế nào. Chỉ mong muốn sau mỗi ngày về nhà được quây quần bên mâm cơm gia đình hạnh phúc là đủ rồi.

Ngày hôm trước, em trai tôi đến chơi nhà, thấy một chiếc tủ cũ để trong kho, muốn xin về cho con ngồi học và tôi đã đồng ý. Khi vợ đi làm về, con tôi mách: "Bố cho chú Tài chiếc tủ đó mẹ".

Tôi nói những đồ đạc cũ cho đi, để làm gì trong kho chật chỗ. Vợ liền chạy vào kiểm tra, sau đó chạy ra với gương mặt tức giận. Trách tôi tự tiện cho đồ người khác mà không thèm hỏi ý kiến của cô ấy.

Ngay sau đó vợ lao ra xe, đi về hướng nhà em trai tôi. Đoán là vợ tiếc chiếc tủ nên muốn đòi lại, tôi liền đuổi theo can ngăn việc làm ngớ ngẩn của cô ấy. Có chiếc tủ cho em rồi thôi, nếu muốn tôi sẽ mua cái mới. Nhưng vợ đâu có nghe những lời tôi nói.

Cho em tôi chiếc tủ cũ, vợ hốt hoảng chạy qua nhà em ấy đòi lại, để rồi điếng người phát hiện bí mật đáng sợ của cô ấy - Ảnh 1.

Tiền của anh đưa cho em mỗi tháng chỉ đủ chi tiêu sinh hoạt, lấy đâu mà tiết kiệm. (Ảnh minh họa)

Chiếc tủ đang để ngoài sân nhà em trai, vợ tôi liền đến mở tủ và sâu bên trong có một hộc nhỏ đã bị khóa. Điều đó không làm khó cô ấy vì đã có sẵn khóa. Vợ lôi ra một túi vàng, toàn là vàng miếng.

Tôi hỏi vàng tiết kiệm của vợ chồng mình à? Nhà thiếu gì chỗ, sao vợ không để, lại cất vào chiếc tủ cũ, may chưa bị mất.

Tôi bảo vợ đưa chồng cầm cho, kẻo đi đường lại rơi mất. Vợ bức xúc nói: "Đây là số vàng từ thời con gái và của ông bà ngoại cho khi cưới. Tiền của anh đưa cho em mỗi tháng chỉ đủ chi tiêu sinh hoạt, lấy đâu mà tiết kiệm".

Tôi nhớ thời con gái, lương vợ chỉ đủ nuôi bản thân, còn bố mẹ vợ làm công ăn lương, vàng đâu mà cho con gái nhiều thế. Tôi tin chắc vợ đang bòn rút tiền của chồng để lập quỹ đen.

Trong khi tôi hết lòng vì gia đình thì vợ lại tính toán như thế, phải chăng cô ấy tính bỏ chồng con à? Theo mọi người tôi phải làm sao để vợ chịu thừa nhận số vàng đó là quỹ của hai vợ chồng đây?

(duyanh...@gmail.com)

Nhà chồng lên án con dâu vì bỏ mặc chồng ốm đau, nhưng im bặt khi nghe lý do đằng sau

Nhà chồng lên án con dâu vì bỏ mặc chồng ốm đau, nhưng im bặt khi nghe lý do đằng sau

Tại buổi họp gia đình, mẹ chồng trách cứ con dâu đủ điều, còn dọa sẽ bảo con trai ly dị vợ.

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !