Tới quán cà phê hầu gái, chồng bắt gặp vợ làm nhân viên và sự thật bất ngờ

Khi nhìn rõ tấm chân tình của anh Yuta, cô Rina đã lấy ra một bức ảnh gia đình và nói toàn bộ sự thật cho chồng mình.

Tại Nhật Bản có văn hóa cà phê hầu gái. Tại những quán cà phê này, nhân viên nữ sẽ mặc trang phục hầu gái, coi khách hàng là chủ nhân của mình để phục vụ.

Gần đây, một người vợ đã hợp tác với chương trình truyền hình thực tế của đài TBS TV, Nhật Bản, lừa chồng rằng mình làm việc tại một quán cà phê hầu gái, xem chồng có nhận ra mình hay không. Không nghĩ tới, phản ứng của chồng cô khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Tới quán cà phê hầu gái, chồng bắt gặp vợ làm nhân viên và sự thật bất ngờ...

Theo thông tin đăng tải, người vợ có tên Rina Fukuoka. Sau khi được chuyên gia trang điểm hóa trang, cô Rina đã trở thành một nữ nhân viên quán cà phê hầu gái rất bắt mắt. Tiếp đó, cô Rina học theo các động tác lấy lòng, chiều chuộng khách hàng một cách nhuẫn nhuyễn và bắt đầu nhập vai.

Sau khi chuẩn bị xong xuôi, người chồng là anh Yuta Fukuoka được dẫn đến quán cà phê nơi Rina đang giả làm nhân viên.

Vì lần đầu tiên được bạn dẫn đến quán cà phê hầu gái, anh Yuta có vẻ ngại ngùng, được chính vợ mình phục vụ cũng không phát hiện. Mãi đến khi cô Rina chủ động bắt chuyện, anh Yuta mới can đảm hơn, nhìn thẳng vào mặt của vợ mình.

Thế nhưng khi vừa nhìn rõ khuôn mặt của vợ, anh Yuta không hề tức giận, chất vấn, nghi ngờ, ngược lại vô cùng sợ hãi, còn hét lên như thấy ma. Sau khi thấy mình quá thất thố, anh Yuta vội vàng xin lỗi nữ nhân viên phục vụ, nói rằng "Tôi nhìn nhầm" mà không hề biết đó chính là vợ mình.

Lúc này, cô Rina, giống như một diễm viên chuyên nghiệp, vẫn không để lộ bất cứ điều gì.

Anh Yuta thì nghĩ rằng, vợ mình không thể làm việc tại đây được, nhưng lại cảm thấy nữ nhân viên quá giống vợ mình, vì vậy anh đã lên mạng tìm kiếm thông tin về người song trùng.

Người song trùng là một hiện tượng siêu nhiên, bí ẩn, được rất nhiều người tin là có thật. Đa số các thuyết về người song trùng đều nói rằng, nếu "bản sao" gặp mặt "bản chính", "bản chính" sẽ gặp nguy hiểm chết người.

Sau khi tìm kiếm thông tin, anh Yuta rất lo lắng cho vợ mình, khiến nhiều người biết sự thật không khỏi ngạc nhiên, bật cười. Cuối cùng, khi nhìn rõ tấm chân tình của anh Yuta, cô Rina đã lấy ra một bức ảnh gia đình và nói toàn bộ sự thật cho chồng mình.

Biết mình bị vợ đùa ác, anh Yuta thở phào nhẹ nhõm và cho biết, anh sẽ không giận vợ. Qua chuyện này, tình cảm hai vợ chồng lại trở nên gắn bó, mặn nồng hơn.

Về phía cô Rina, cô cho biết, cô rất hài lòng và hạnh phúc với phản ứng của chồng, sau này sẽ cố gắng đối xử tốt hơn, trân trọng anh hơn.

Tùy Ý/danviet.vn
Từ khóa: nghi ngờ vợ vợ ngoại tình Chuyện khó nói Nhật Bản

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !