Tôi điên tiết bỏ về ngoại vì chồng thản nhiên lưu thứ clip "gái gọi" trong điện thoại

Sự việc đáng xấu hổ khiến tôi tức giận và đưa 2 con về ngoại mấy ngày nay.

Hai vợ chồng tôi năm nay đều 42 tuổi. Chúng tôi có hai đứa con, cháu đầu năm nay đã học lớp 10, còn cháu thứ hai mới 3 tuổi. Vợ chồng tôi vô sinh thứ phát nên phải điều trị một thời gian dài mới có thêm con.

Từ ngày có bầu con thứ 2 tới giờ tôi xin nghỉ ở nhà từ để giữ thai và chăm sóc con sơ sinh. Thế nhưng, tôi không gặp nhiều khó khăn về kinh tế vì chồng tôi luôn đưa hết số lương 35 triệu đồng hằng tháng cho vợ chi tiêu. Anh chỉ giữ lại 1 khoản nhỏ để chi tiêu, café với bạn bè. Mỗi khi anh đi làm về đều phụ tôi làm việc nhà, có lúc còn bảo vợ nghỉ ngơi vì trông con mệt rồi.

Bố mẹ chồng sống cùng nhà cũng rất chiều tôi. Ông hỗ trợ đưa đón cháu lớn đi học những khi cháu đi học thêm quá xa, còn bà thì nhận việc đi chợ nấu nướng. Tôi đang dự tính tháng 9 tới cho con thứ 2 đi học mầm non thì sẽ đi làm trở lại.

Đời sống riêng của vợ chồng tôi khá tốt. Lấy nhau 16 năm nhưng lúc nào anh cũng chủ động chuyện ấy và không để tôi thất vọng. Anh luôn tôn trọng vợ, nếu tôi mệt mỏi anh sẽ không đòi hỏi gì. Có lúc tôi thấy mình thật may mắn vì đã gặp được người chồng tâm lý này.

Vậy nhưng, tuần trước đã xảy ra một việc đáng xấu hổ của anh. Khi con bé đòi xem iPad không được vì con lớn đang học online, chồng tôi đã đưa điện thoại của anh cho con xem.

Khi tôi đang ở phòng ngủ soạn quần áo thì con chạy đến hỏi "mẹ ơi, cái gì đây?". Tôi vội cầm điện thoại xem thì phát hiện đó là clip đen chào mời của gái gọi trên mạng.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi giận tím mặt, gọi chồng vào phòng để truy vấn. Tuy nhiên chồng tôi không biến đổi sắc mặt. Anh không cho tôi lời giải thích nào mà chỉ nói nó là bình thường, cũng giống như đàn ông xem phim đen thôi, còn nói tôi đang làm quá lên.

Tôi phát điên cầm chiếc điện thoại ném vào tường. Tôi lấy xe bỏ về nhà ngoại và nói dối bố mẹ rằng gia đình có việc đột xuất. Hôm sau, tôi về đón con thứ 2 sang ngoại với mình.

Trong đầu tôi từ trước tới nay anh là người đàn ông vô cùng tốt, tại sao bây giờ lại rơi cảnh này? Phải chăng trong chuyện ấy tôi không đủ tốt nên anh mới rơi vào cái bẫy của những cô gái chào hàng trên mạng?

Tôi tâm sự với người bạn thân của mình thì chị ấy khuyên tôi hạ hỏa vì đàn ông “ham của lạ” là chuyện bình thường, nếu chỉ vì thấy 1 clip đen trong điện thoại đã quy cho chồng "bóc bánh trả tiền" thì chưa chắc đúng.

Hiện tại tôi vẫn mong chờ một lời giải thích của anh để tôi có thể có lý do tha thứ nhưng anh vẫn im lặng. Tôi nên làm thế nào, cứ quay về nhà hay chờ anh xuống nước? 16 năm bên nhau, chưa bao giờ chúng tôi rơi vào hoàn cảnh như thế này.

 

Bày kế cao thượng để ly hôn vợ, tôi chưa kịp đám cưới với người tình quyến rũ đã gặp "quả báo"

Bày kế cao thượng để ly hôn vợ, tôi chưa kịp đám cưới với người tình quyến rũ đã gặp "quả báo"

Sau 10 năm hôn nhân nhiều sóng gió tôi quyết định ly hôn vợ để đến với người tình.

Minh H. (Hà Nội)

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !