Tôi chấp nhận để chồng cặp bồ vì tình yêu trong tôi đã nguội lạnh

Đến một ngày trái tim tôi bỗng nguội lạnh, tình yêu dành cho chồng đã không còn, tôi chấp nhận buông tay để anh ấy có mối quan hệ bên ngoài.

Chồng tôi là một người đàn ông tốt và biết điều. Bao nhiêu năm qua thứ anh vun đắp chỉ là hạnh phúc gia đình. Làm bất cứ điều gì anh cũng nghĩ đến tôi và các con. Kinh tế gia đình anh cũng tự tay lo liệu, tôi có muốn phụ vào, muốn làm việc gì đó hay không cũng không quá quan trọng.

Có được một người chồng như thế trong mắt mọi người là điều gì đó thật hoàn mỹ. Có được cuộc sống như tôi cũng là niềm ao ước của khá nhiều người. Thế nhưng không hiểu sao đến một ngày trái tim tôi bỗng nguội lạnh, tình yêu dành cho anh ấy hầu như đã không còn, dù tôi cũng chẳng có mối quan hệ nào khác bên ngoài.

Những lần đi chơi cùng nhau bỗng trở nên vô cảm, những lần ôm ấp hay tình tứ đều khiến tôi có cảm giác không thật. Cảm xúc không còn như trước mà thay vào đó chỉ là một thứ gì đó như là đền bù và biết ơn. Điều đó làm tôi khó chịu vô cùng, dẫu cố gắng rất nhiều lần để vun đắp lại tình yêu trong mình, nhưng tôi vẫn không thể làm cho trái tim mình rung động.

Chồng tôi là một người đàn ông tốt của gia đình
Chồng tôi là một người đàn ông tốt của gia đình

Đến một ngày khi không thể tiếp tục vai diễn chồng vợ và yêu đương như thế, tôi đành nói với anh sự thật, rằng tôi đã không còn yêu anh như thuở trước. Thứ còn lại trong tôi chỉ là tình cảm thương mến dành cho anh như một người thân trong gia đình.

Tôi cũng không còn muốn trói buộc cuộc đời mình và anh trên danh nghĩa tình yêu vợ chồng, gắn bó suốt đời nữa, mà muốn mỗi người cứ tự do đi theo hành trình riêng của mình. Nhưng tôi thấy cũng không cần thiết để cuộc hôn nhân của mình đi vào đổ vỡ, mà anh có thể có những mối quan hệ bên ngoài, song vẫn về nhà và cùng tôi chăm sóc con cái, gia đình.

Chồng tôi vô cùng sốc khi nghe tôi nói điều này. Anh kiên quyết phản đối và cho rằng tôi không được bình thường. Anh bảo rằng, anh không đời nào chấp nhận được một mối quan hệ đồng sàng dị mộng, nghĩa là không thể ở chung mà không có tình yêu. Cũng không muốn mối quan hệ ngoài luồng trừ khi hai chúng tôi thực sự chấm dứt.

Nếu lựa chọn ly hôn sẽ là rất nhiều những đổ vỡ
Nếu lựa chọn ra tòa ly hôn sẽ là rất nhiều những nan giải

Sau một vài lần tìm cách để níu kéo nhưng vẫn không được, mối quan hệ của chúng tôi ngày càng xấu đi. Thậm chí, chúng tôi đã tính chuyện ra tòa ly hôn. Nhưng khi đối diện với việc ly hôn có khá nhiều vấn đề nan giải. Nào là con cái, nào là tài sản, nào là ăn nói thế nào với ba mẹ hai bên, bạn bè. Chưa kể hộ khẩu gia đình ở một nơi, chúng tôi lại ở một nẻo. Vì thế, anh dần chấp nhận đề xuất của tôi. Chúng tôi mỗi người tự xây dựng cuộc sống cho riêng mình mà vẫn ở chung nhà, và không ly hôn.

Rồi chồng bắt đầu đi ra ngoài và có bạn gái. Điều này chỉ có anh, tôi và một số người bạn thân thiết biết. Lúc anh mới có bạn gái, ít nhiều tôi vẫn cảm thấy có chút hụt hẫng. Song, khi đã quen tôi lại thấy mọi chuyện thật dễ chịu. Tôi không còn quá lo lắng cho anh sẽ ở đâu, làm gì, có ai lo toan ăn uống, có buồn bã cô đơn không mỗi khi tôi đi xa nữa. Anh thậm chí còn chia sẻ với tôi về những cảm xúc và khó khăn khi ở trong mối quan hệ mới và thi thoảng tôi vẫn giúp anh tháo gỡ chúng.

Tôi cũng bắt đầu tiến hành vào những dự định, công việc đã ấp ủ từ lâu và thấy mình được tự do, làm chủ cuộc đời mình mà không phụ thuộc vào ai nữa. Mọi người ở bên ngoài nhìn vào chúng tôi hầu như không có gì khác biệt, và thực chúng tôi vẫn rất yêu thương và tôn trọng nhau, vẫn hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống, cùng đồng lòng nuôi dạy con cái, coi nhau như bạn bè.

Chúng tôi đều đã thực sự tìm được hạnh phúc mới, con đường mới mà không nhất thiết có một sự đổ vỡ hay đau khổ nào quá lớn. Tuy nhiên, những người bạn thân thiết nhiều lần bóng gió, khuyên chúng tôi nên thay đổi vì cho rằng suy nghĩ của chúng tôi  đang có vấn đề, lệch lạc. Chúng tôi có nên thay đổi không?                    

Theo Ngọc (Cần Thơ)/phunuonline

Luật sư của vợ Shark Bình nói gì về mối quan hệ tay ba?

Luật sư của vợ Shark Bình nói gì về mối quan hệ tay ba?

Mạng xã hội vẫn rất quan tâm về mối quan hệ giữa Shark Bình, vợ Đào Lan Hương và diễn viên Phương Oanh.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !