Tội ác kinh hoàng của ông lão 75 tuổi bị phơi bày sau 42 năm

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ một ông lão 75 tuổi sau khi xác định người này chính là hung thủ giết 4 người phụ nữ cách đây 42 năm. 

Chính quyền bang Texas của Mỹ đã bắt giữ một cụ ông (75 tuổi) vào ngày 14/7 liên quan tới hành vi giết người kinh hoàng. Nạn nhân của sát nhân máu lạnh là 3 người phụ nữ và 1 nữ thiếu niên. Qua phân tích ADN lưu lại trên các bằng chứng để lại tại hiện trường, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm giết 4 người sau 22 năm kể từ khi vụ án đầu tiên xảy ra.  

Theo tuyên bố từ Văn phòng Công tố quận Los Angeles, ông Billy Ray Richardson bị cáo buộc giết hai chị em nhà Cruse là Beverly Cruse (25 tuổi) và Debra Cruse (22 tuổi) tại căn nhà ở Palms vào năm 1980. Các công tố viên cáo buộc đối tượng Richardson đã bắn vào đầu chị em nhà Cruse mỗi người 3 phát đạn.

{keywords}
Hành vi giết 4 người của ông lão 75 tuổi bị phơi bày sau 42 năm. (Ảnh minh họa)

Cũng trong năm 1980, Richardson tiếp tục gây án với nạn nhân Kari Leander (15 tuổi) tại căn hộ nằm trên đại lộ Victoria. Richardson đã bóp cổ tới chết nạn nhân Leander.

Tới năm 1995, Richardson ra tay với nạn nhân Trina Wilson (28 tuổi). Nạn nhân được phát hiện đã chết với vết cắt trên cổ.

Điểm trùng hợp của cả 4 vụ án là trước khi bị giết hại dã man, họ đều bị Richardson cưỡng hiếp.

“Tôi muốn ca ngợi sự tận tụy và bền bỉ của những người đã giúp phá 4 vụ án giết người kinh hoàng. Tôi không thể tưởng tượng được nỗi đau mà gia đình các nạn nhân đã phải trải qua. Sự mất mát không có gì bù đắp được. Chúng tôi hy vọng cùng nhau chúng ta sẽ mang đến công ly cho gia đình các nạn nhân và họ đã chờ đợi giây phút này trong suốt nhiều năm qua”, Ủy viên công tố quận Los Angeles là ông George Gascón nói trong tuyên bố.

Theo Sở Cảnh sát Los Angeles, đối tượng Richardson hiện bị cáo buộc 4 tội danh giết người cấp độ 1, và quá trình phá án là sự phối hợp giữa “công tác điều tra và giám định pháp y trong suốt hàng chục năm”.

Tờ Los Angeles Times đưa tin, người anh trai của 2 nạn nhân Beverly và Debra Cruse tìm thấy 2 em gái đã chết tại phòng ngủ trong căn hộ ở Beverly sau vài ngày không nhận được tin tức từ người thân.

Trong khi đó, nạn nhân nhỏ tuổi nhất Leander bị sát hại sau khi cô cùng bạn đi nhờ xe của một người đàn ông tự giới thiệu là Ken và di chuyển từ Brentwood tới Hollywood. Sau đó, Leander còn ở lại với Ken để “tiếp tục tiệc tùng”. Theo Los Angeles Times, thi thể của Leander được tìm thấy sau 5 tiếng đồng hồ kể từ lần cuối cô bạn gái nhìn thấy.

Tuy nhiên, cho tới nay, chi tiết về cái chết vào năm 1995 của nạn nhân cuối cùng có tên Wilson vẫn chưa được cảnh sát công bố.

Theo thông báo của cảnh sát, đối tượng Richardson bị bắt khi đang có mặt ở thành phố Fort Worth của bangTexas. Hắn sẽ bị dẫn độ sang thành phố Los Angeles để xét xử.

Đối tượng khỏa thân đi xe máy nổi rần rần trên mạng lại là nghi phạm giết người

Đối tượng khỏa thân đi xe máy nổi rần rần trên mạng lại là nghi phạm giết người

Video ghi lại cảnh người đàn ông khỏa thân đi xe máy trên đường đã giúp cảnh sát xác định được vị trí để bắt giữ nghi phạm giết 2 người. 

Manh mối không ngờ giúp cảnh sát nhanh chóng tìm ra kẻ trộm

Manh mối không ngờ giúp cảnh sát nhanh chóng tìm ra kẻ trộm

Nhờ vết máu dính trên tường từ 2 con muỗi đã chết, cảnh sát tìm ra danh tính kẻ đột nhập vào một căn nhà và lấy đi nhiều món đồ có giá trị lớn. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !