Toàn cảnh vụ Thiện Nhân mâu thuẫn gia đình vì yêu người đồng giới hơn 15 tuổi

Dư luận đang xôn xao trước vụ việc ca sĩ Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 cắt đứt liên lạc với gia đình, dẫn đến người thân của cô phải đăng đàn trên mạng xã hội.

Hôm qua (15/7), anh Nguyễn Cầm (anh trai của ca sĩ Thiện Nhân) cho biết gia đình đang rất lo lắng khi không thể liên lạc được với Thiện Nhân trong thời gian gần đây. Thiện Nhân cũng không gọi điện hay nhắn tin về cho người thân nên gia đình đang nhờ sự giúp đỡ của mọi người.

"Gần đây, gia đình không biết Nhân ở đâu, cuộc sống thế nào. Hiện tại, Nhân có sao không. Người thân rất lo lắng. Những ai yêu thương Nhân và biết Nhân ở đâu xin liên lạc về cho gia đình", anh trai của Thiện Nhân chia sẻ.

Theo người nhà của Thiện Nhân, cô chuyển ra ngoài sống từ ngày 11/1 nhưng không cho gia đình biết địa chỉ. Thời gian đầu, người thân liên hệ được với cô một lần nhưng thời gian gần đây thì khó liên lạc.

Anh trai Thiện Nhân nói gia đình không phản đối chuyện cô yêu đương đồng giới với Ngân Trác. Nếu cả hai yêu đương thật lòng và sống vì nhau sẽ hoàn toàn ủng hộ.

{keywords}
Thiện Nhân (quê Bình Định) là quán quân Giọng hát Việt nhí 2014

 

Trước những thông tin do anh trai đưa ra, sáng nay (16/7), Thiện Nhân đã lên tiếng cho rằng đó là những thông tin không chính xác. Thiện Nhân cho hay cô không liên lạc với gia đình để đòi lại fanpage đứng tên cô mà người thân cắt quyền truy cập hơn một năm nay. 

Thiện Nhân xác nhận chuyện có người yêu và từng đưa về giới thiệu với gia đình nhưng bị người thân phản đối dữ dội. Vì vậy cô tạm thời ngừng công việc ca hát, chuyển sang hoạt động kinh doanh trên mạng.

Đến trưa nay 16/7, Thiện Nhân đa livestream để "kể toàn bộ sự thật" về sự việc liên quan đến mâu thuẫn gia đình và chuyện tình yêu đồng giới với Ngân Trác.

Tại buổi livestream, Thiện Nhân cho biết hai ngày qua đã phải hứng chịu nhiều bình luận liên quan đến sự việc giữa bản thân và gia đình.

"Trong thời gian qua, tôi luôn cố gắng gìn giữ cho gia đình. Tôi chưa bao giờ lên tiếng về bất kỳ chuyện gì. Thế nhưng, mọi chuyện lại xảy ra theo hướng thế này. Hai bên đấu tố nhau trên mạng xã hội. Nếu anh chị, gia đình thương tôi sẽ không làm như vậy. Mọi người tìm cách liên lạc. Tôi có chặn số điện thoại của ai đâu. Mọi người cũng biết số chị Ngân, có thể liên lạc qua đó để tìm tôi", Thiện Nhân nói.

Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi không mất tích mà gia đình phải tìm. Tôi vẫn sống ở TP.HCM. Còn địa chỉ cụ thể, đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia sẻ cho gia đình".

{keywords}
 Thiện Nhân và người yêu đồng giới Ngân Trác (bìa trái).

Theo Thiện Nhân, trước khi quyết định sống cùng người yêu đồng giới Ngân Trác (hơn Thiện Nhân 15 tuổi) vào ngày 11/1, cô cũng xin phép gia đình. Cả hai từng về Bình Định để ra mắt gia đình và xin cưới nhưng bị phản đối.

"Tôi năm nay 19 tuổi rồi, đôi lúc chưa chín chắn. Nhưng người yêu tôi đã trưởng thành, hơn tôi 15 tuổi, trải qua nhiều thứ, có sự nghiệp. Người yêu cho tôi được sống là chính mình, dạy cho tôi hiểu biết mọi thứ, chỉ ra những điểm sai, cần khắc phục để bản thân tốt hơn. Người đó cũng luôn tôn trọng tôi hết mực có thể", Thiện Nhân nói về người yêu Ngân Trác.

Cũng tại buổi livestream Ngân Trác cho biết quen Thiện Nhân từ lâu. Cô chính là người quản trị fanpage khi Thiện Nhân thi Giọng hát Việt nhí 2014. Hai người gặp lại nhau từ năm 2021 và phát sinh tình cảm vào đầu năm nay. "Tôi không bỏ bùa ngải gì với Nhân như cộng đồng mạng bình luận. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu thực sự", Ngân Trác nói thêm.

Ngọc Khánh (t/h)

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !