Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ

Chỉ trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra vào ngày 23/10 vừa qua, toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz- Carlton, Hanoi tại The Grand dành cho thị trường trong nước đã nhanh chóng có chủ nhân.

Căn hộ hàng hiệu mang đến một tiêu chuẩn sống thượng lưu xứng tầm

Bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cho biết năm năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình. Ban ngày bận rộn, tối về họ được nghỉ ngơi, tận hưởng để tái tạo năng lượng trong những ngôi nhà có nhiều dịch vụ 5 sao quốc tế. Điều đó khiến thị trường bất động sản tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu sang phân khúc cao cấp, điển hình như phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Có thể thấy vị trí đắc địa, không gian sống đẳng cấp cùng dịch vụ tuyệt hảo và được bảo chứng bởi những thương hiệu xa xỉ hàng đầu là các tiêu chí để giới siêu giàu cân nhắc khi lựa chọn một sản phẩm bất động sản cao cấp. Và không có lý do gì để giới tinh hoa có thể bỏ qua việc sở hữu một viên ngọc quý như khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand khi dự án bất động sản cao cấp này đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí trên.

Tọa lạc trên con phố Hàng Bài trứ danh, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi lưu giữ nhiều nét truyền thống trong một dự án đẳng cấp quốc tế. Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống cùng hình ảnh đặc trưng của Hà Nội. Có thể nói dự án này là sự kết hợp hoàn hảo của cái hồn tinh tế Hà Nội và sự lịch lãm từ thương hiệu huyền thoại The Ritz-Carlton.

{keywords}
Phối cảnh nội thất của dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. (Ảnh: Masterise Homes)

Bên cạnh đó, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi còn mang đến cho chủ sở hữu giá trị cuộc sống xứng tầm, gắn liền với huyền thoại 100 năm tiêu chuẩn vàng trong ngành dịch vụ. Tất cả khách hàng tại khách sạn hay khu căn hộ Ritz-Carlton được chăm sóc và phục vụ theo một quy trình đặc biệt, đảm bảo tính cá nhân và bảo mật cao, đồng thời mang lại cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện tuyệt đối.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton. Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok – Thái Lan, Thủ đô Colombo - Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

Giới tinh hoa trong và ngoài nước “săn đón” bất động sản hàng hiệu với số lượng khan hiếm

Bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton còn có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn. Số lượng căn hộ tại Ritz-Carlton, Hanoi vô cùng khan hiếm, vỏn vẹn 104 căn hộ và được mở bán cho cả khách hàng trong nước và quốc tế.

Ngay trong buổi mở bán đầu tiên ngày 23/10 vừa qua, toàn bộ căn hộ dành cho thị trường trong nước đã được sở hữu. "Đây là dịp duy nhất để giới tinh hoa có thể trở thành một trong những chủ nhân tương lai tại dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội gắn liền với thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton, sở hữu một tài sản có giá trị bền vững vượt thời gian", ông Ông Gibran Bukhri, Giám đốc kinh doanh của Masterise Homes phát biểu tại sự kiện.

{keywords}
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh, Masterise Homes tại sự kiện mở bán Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. (Ảnh: Masterise Homes)

Ngoài ra, theo ông Bukhari, với phân khúc bất động sản hàng hiệu, bên cạnh nhóm khách hàng là nhà đầu tư, còn có một nhóm khách hàng tiềm năng là những người yêu thích và trung thành với thương hiệu, mong muốn sở hữu các sản phẩm từ thương hiệu đó như một bộ sưu tập. “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng từ cả hai nhóm khách hàng trong và ngoài nước. Họ bao gồm cả những người yêu mến thương hiệu Ritz-Carlton và những nhà đầu tư quan tâm đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam. Thương hiệu Ritz-Carlton là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tôn vinh bậc nhất trên toàn thế giới, và chính điều đó đã tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng và các giá trị của dự án, bất kể họ ở đâu”.

Được biết, dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi là khu căn hộ thứ hai mang thương hiệu Marriott tại Việt Nam. Dự án đầu tiên là Grand Marina, Sài Gòn thuộc các thương hiệu JW Marriott và Marriott Hotels đã được công bố vào đầu năm nay.

Phạm Trang

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.