Tình tiết mới vụ cháy biệt thự trăm tỷ khiến nữ gia chủ tử vong ở Quảng Ninh

Sau khi xem lại camera giám sát, cơ quan chức năng nhận thấy, tại thời điểm xảy ra vụ cháy ở biệt thự, nữ gia chủ đã chạy xuống tầng 1 và dùng bình chữa cháy, hò hét mọi người dập lửa. 

Tại hội nghị thông tin báo chí thường kỳ do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tổ chức vào chiều 19/4, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Quảng Ninh) Trần Huy Nghị đã thông tin về vụ cháy căn biệt thự của gia đình ông Đ.X.H. (phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả) vào ngày 12/4. Trong đó hé lộ một số tình tiết mới về vụ hỏa hoạn.

Tình tiết mới vụ cháy biệt thự trăm tỷ khiến nữ gia chủ tử vong ở Quảng Ninh ảnh 1
Ngôi biệt thự trăm tỷ ở Quảng Ninh bốc cháy khiến nữ gia chủ tử vong.

Cụ thể, sau khi xem lại camera giám sát, cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã nhận thấy, tại thời điểm xảy ra vụ cháy, chị H. (vợ ông Đ.X.H) đã chạy xuống tầng 1 và dùng bình chữa cháy, hô hét mọi người để chữa cháy.

Tuy nhiên không hiểu tại sao mà chị H. lại chạy lên tầng, sau đó lửa cháy mạnh nên không thể xuống được và bị ngạt ở trên tầng 2.

Hậu quả của vụ cháy căn biệt thự dẫn đến việc chị H., nữ chủ nhân của căn nhà tử vong và thiệt hại về tài sản lên tới 3 tỷ đồng.

* Còn về vụ cháy các dãy ki ốt thuộc ngành hàng nước đá và hải sản thuộc khu vực chợ Hạ Long I vào tối 11/4, lãnh đạo Phòng PCCC& CNCH, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Vụ cháy đã gây thiệt hại về tài sản khoảng 392 triệu đồng và nguyên nhân xảy ra vụ cháy được xác định là do chập điện tủ điện ở trong kiot làm nước đá dẫn đến bắt lửa vào thùng xốp gây cháy.

Theo báo cáo của Ban quản lý chợ Hạ Long 1, vụ cháy làm hư hại 35 kiot bằng khung thép mái tôn và các vật dụng, dụng cụ kinh doanh của 60 hộ kinh doanh hải sản lưu động.

Tình tiết mới vụ cháy biệt thự trăm tỷ khiến nữ gia chủ tử vong ở Quảng Ninh ảnh 3
Lực lượng chức năng có mặt kịp thời để khống chế vụ cháy chợ Hạ Long 1 xảy ra tối 11/4

Thông tin về công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh thời gian qua, lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Quảng Ninh hiện có hơn 12.700 cơ sở thuộc diện quản lý nhà nước về PCCC, trong đó Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH quản lý 372 cơ sở.

Thời gian qua, nhờ thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp hiệu quả, tình hình cháy nổ trên địa bàn tỉnh cơ bản được kiềm chế. Hầu hết các vụ cháy xảy ra đều được phát hiện sớm và thông báo kịp thời cho lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH.

Lửa bùng dữ dội, khói cuồn cuộn bao trùm lâu đài lộng lẫy ở Quảng Ninh

Lửa bùng dữ dội, khói cuồn cuộn bao trùm lâu đài lộng lẫy ở Quảng Ninh

Tòa lâu đài 4 tầng lộng lẫy ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc 10h trưa nay. Thông tin ban đầu, 1 người bị thương trong vụ hỏa hoạn.

Nữ chủ nhà mắc kẹt trong đám cháy tòa lâu đài ở Quảng Ninh đã tử vong

Nữ chủ nhà mắc kẹt trong đám cháy tòa lâu đài ở Quảng Ninh đã tử vong

Nữ chủ nhà bị mắc kẹt trong tòa lâu đài trăm tỷ bốc cháy ở Quảng Ninh được giải cứu và đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong.

Theo Báo Giao thông

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !