“Tình bể bình” khoảnh khắc vợ chồng U90 ở Quảng Ninh dắt tay nhau đi làm căn cước công dân

Những ngày vừa qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh đôi vợ chồng hơn 80 tuổi dắt tay nhau đi làm căn cước công dân.

Người đăng những bức ảnh này lên mạng xã hội chính là cháu trai của hai cụ. Người cháu này chia sẻ: “Tôi chỉ là muốn khoe ông bà ngoại năm nay U90 rồi mà vẫn tình cảm dắt nhau đi làm căn cước công dân!

Ông làm xong căn cước từ đợt trước rồi nhưng lần này vẫn dắt bà đi vì không yên tâm để bà đi một mình. Ở nhà ông bà ngày nào cũng chí chóe như trẻ con vì ăn uống, vì mua cái nọ cái kia không đúng ý người còn lại. Nhưng mỗi lần bà đi viện hay ông đi đâu xa là người kia lo lắng không ngủ được, gọi điện cho cháu hỏi thăm liên tục.

Tình yêu thời ông bà đáng yêu mà chân thành nên bền lâu thế đấy!”.

{keywords}
“Tình bể bình” khoảnh khắc vợ chồng U90 ở Quảng Ninh dắt tay nhau đi làm căn cước công dân.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ tình cảm thắm thiết của hai cụ. “Ông bà hạnh phúc quá!”, “Tình yêu thời ông bà cứ nhẹ nhàng, bình yên không toan tính nên bền chặt", “Ước gì tôi của vài chục năm sau cũng giống thế!”... là những bình luận phổ biến của dân mạng.

Được biết, 2 nhân vật chính trong bức ảnh là cụ ông Đoàn Xuân Trường (sinh năm 1938) và cụ bà Nguyễn Thị Tâm (sinh năm 1941), hiện đang sống tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

{keywords}
 

Theo lời chia sẻ của anh Đặng Đoàn Sang – người cháu đăng ảnh lên mạng xã hội, ông bà ngoại của anh nên duyên vợ chồng vào năm 1960, tính đến nay đã được 61 năm. Thuở nhỏ hai ông bà đã sống gần nhà và quen biết nhau. “Khi cụ mình sang nhà bà hỏi cưới bà cho ông thì nhà bà đồng ý luôn vì là hàng xóm lại quá hiểu tính nhau", anh Sang chia sẻ.

Anh Sang còn hào hứng kể lại câu chuyện “tình yêu thời ông bà anh”: “Năm ấy, ông bà mình cùng nhau đạp xe đi về quê ăn giỗ, xe đạp ngày xưa là xe đạp phượng hoàng.

Bà hồi ấy thấp bé nhẹ cân nên khi bà nhảy lên xe thì hụt xuống đường, thế nhưng ông vẫn tưởng là bà ngồi sau rồi nên ông đi tiếp. Sau đó bà giận đi về nhà không đi ăn giỗ nữa. Giờ lâu lâu bà vẫn nhắc lại chuyện đó như trách khéo ông làm cả nhà bật cười”.

{keywords}
Bức ảnh ngày trẻ của hai cụ

Bây giờ ông ngày nào cũng dẫn bà đi bộ để thể dục nâng cao sức khoẻ, bà còn nấu cơm cho ông, cho mấy đứa cháu ngoại đang đi học cấp 1 cấp 2 nữa” - anh Sang chia sẻ thêm về đời sống hiện tại của ông bà mình.

Trải qua hơn sáu thập kỷ làm vợ chồng, hai cụ có với nhau 6 người con, trong đó có 3 người ở TP. Móng Cái, 3 người ở TP Uông Bí cùng các cụ.

"Tan chảy" trước bộ ảnh lãng mạn của cặp vợ chồng U80

"Tan chảy" trước bộ ảnh lãng mạn của cặp vợ chồng U80

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp vợ chồng U80 khiến hàng nghìn trái tim "tan chảy" vì quá đỗi ngọt ngào, lãng mạn.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !