'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua

Chủ tịch Trương Tấn Sang công du Mỹ, tiểu hoàng tử Anh chào đời hay tai nạn tàu hỏa làm 77 người chết ở Tây Ban Nha... là những tin tức nổi bật nhất tuần qua.
'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua - ảnh 1
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có chuyến công du kéo dài 3 ngày đến Mỹ và hội đàm với Tổng thống Barack Obama ngày 25/7.
'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua - ảnh 2
Thế giới tuần qua chào đón sự ra đời của tiểu Hoàng tử Anh George Alexander Louis, con trai của Hoàng tử William và Công nương Kate.
'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua - ảnh 3
Ngày 24/7, một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng đã xảy ra tại ngoại ô thành phố Santiago de Compostela của Tây Ban Nha khiến ít nhất 77 người thiệt mạng và 140 người khác bị thương.
'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua - ảnh 4
Ít nhất 54 người đã thiệt mạng và 296 người khác bị thương trong trận động đất mạnh 6,6 độ richter xảy ra ở tỉnh Cam Túc, tây bắc Trung Quốc.
'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua - ảnh 5
Theo đài NHK, kết quả điều tra sơ bộ cho thấy Thủ tướng Shinzo Abe đã giành được đa số ghế và chiến thắng trong cuộc bầu cử Thượng viện Nhật Bản.
'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua - ảnh 6
Truyền thông Nhà nước Trung Quốc cho biết, chính trị gia bị thất sủng Bạc Hy Lai bị buộc tội nhận hối lộ, tham nhũng và lạm dụng quyền lực trong thời gian còn đảm trách các cương vị cao trong Đảng và Chính phủ.
'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua - ảnh 7
Hải quân Trung Quốc dự kiến trong năm 2014 sẽ bắt đầu tuần tra biển bằng một thế hệ tàu ngầm tên lửa chiến lược mới. Quan chức quốc phòng Mỹ đánh giá hành động này sẽ là mối đe dọa vô cùng nguy hiểm cho an ninh nước Mỹ.
'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua - ảnh 8
Các nhà khảo cổ học vừa phát hiện ra bộ xương đuôi hóa thạch của khủng long tại sa mạc thuộc bang Coahuila, miền Bắc Mexico. Chiếc đuôi khổng lồ này được xác định là có niên đại 72 triệu năm.
'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua - ảnh 9
Hãng chuyên săn tìm kho báu trên biển Odyssey vừa tuyên bố đã trục vớt được 61 tấn bạc thỏi từ xác con tàu Gairsoppa vốn bị chìm từ Thế chiến II.
'Tiểu hoàng tử Anh chào đời' nổi bật nhất tin tức tuần qua - ảnh 10
Hải quân Singapore ngày 24/7 phóng thử tên lửa Harpoon trên Biển Đông. Đây là một phần trong cuộc tập trận thường niên trên biển lần thứ 19 kéo dài 12 ngày giữa quân đội Singapore và Mỹ.

Bình An

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !