Tiếp viên hãng hàng không Mỹ bắt khách nhặt tã bẩn trong thùng rác

Theo NBC News, một nữ hành khách Mỹ đã phàn nàn rằng mình bị tiếp viên hàng không của Mesa Airlines "sỉ nhục" khi bị bắt nhặt lại tã bẩn của con để mang xuống máy bay vứt. 

Cụ thể, sự việc diễn ra vào ngày 9/7, Farah Naz Khan (34 tuổi), bay hãng hàng không Mesa Airlines từ Kalispell, Montana, đến Houston cùng chồng và con gái. Giữa chuyến bay, đứa trẻ cần thay tã người phụ nữ đã ném chiếc tã bẩn vào thùng rác trong nhà vệ sinh của máy bay. 

{keywords}
Tiếp viên làm bẽ mặt hành khách vì ném tã vào thùng rác. (Ảnh minh họa)

Khan cho biết, một tiếp viên lại gần cô và nói rằng hành động của cô gây ra nguy cơ mất an toàn vệ sinh sinh học cho các hành khách khác. Theo người phụ nữ, người tiếp viên không để cô giải thích bất cứ điều gì và chỉ hét lên.

Khan nói rằng cô ấy hỏi tiếp viên liệu có muốn cô lấy lại chiếc tã đã sử dụng hay không và người tiếp viên nói có. Sau đó, Khan phải tự mình quay trở lại phòng vệ sinh và tìm trong thùng rác để tìm lại tã đã sử dụng của cô con gái.

Sau chuyến bay, Khan đã nộp đơn khiếu nại lên dịch vụ khách hàng của hãng hàng không. Cô nói rõ rằng, khi đi du lịch cùng con gái, cô luôn ném tã vào thùng. Vài giờ sau khi hạ cánh, cô nhận được một cuộc gọi từ một số không xác định, cô nhận ra đó chính là người tiếp viên trên chuyến bay thông qua giọng nói. Tiếp viên hàng không nói với Khan rằng cô ấy đã bị đưa vào danh sách đen và sẽ không thể bay với hãng hàng không này nữa.

“Tôi nhận ra giọng nói đó. Người tiếp viên nói, do một sự cố sinh học trên máy bay, chúng tôi đã đưa bạn vào danh sách cấm bay. Điều này khiến tôi vô cùng rất tức giận”, Khan nói.

“Tôi cũng không vứt tã trên máy bay, ngay cả khi nó được coi là một mối nguy sinh học. Tôi đã mang nó ra khỏi máy bay và tự mình vứt bỏ bên ngoài chuyến bay”, Khan nói thêm.

Khan tin rằng chính người tiếp viên trên chuyến bay đã gọi điện cho cô để đe dọa. Hiện báo giới vẫn chưa thể liên lạc được với đại diện của hãng hàng không về vụ việc với người phụ nữ, cũng như chưa xác định được bằng cách nào tiếp viên lại tìm được số máy cá nhân của hành khách.

Ngoài ra, Khan cho biết, việc tìm kiếm tã trong thùng rác khiến cô cảm thấy “bị sỉ nhục” và “bị coi thường”.

Người phát ngôn của Mesa Airlines cho biết trong một tuyên bố, “Các thông tin như khách hàng mô tả không đáp ứng các tiêu chuẩn cao mà Mesa đặt ra cho các tiếp viên của chúng tôi và chúng tôi đang xem xét vấn đề”. Đồng thời, người phát ngôn này không trả lời bất kỳ câu hỏi nào khác.

Hé lộ tình tiết mới trong vụ ám sát Tổng thống Haiti

Hé lộ tình tiết mới trong vụ ám sát Tổng thống Haiti

Cảnh sát Haiti đang truy lùng cựu Thượng nghị sĩ John Joel Joseph của nước này có liên quan đến vụ ám sát Tổng thống Jovenel Moise.

Thanh Bình (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !