Tích cực tìm kiếm cháu bé bị nước cuốn trôi xuống cống

Sau gần 2 ngày tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang triển khai mọi biện pháp, mở rộng phạm vi tìm kiếm cháu bé bị nước cuốn trôi xuống cống.

Đến sáng nay 8/9, sau gần 2 ngày xảy ra vụ tai nạn bé trai 9 tuổi La Văn T. (quê An Giang) bị nước cuốn trôi vào lỗ cống trên đường 22/12, thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng, lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương tiến hành.

Tích cực tìm kiếm cháu bé bị nước cuốn trôi xuống cống - ảnh 1

Nhiều lực lượng được huy động tìm kiếm cháu bé bị nạn (Ảnh: Phương Nguyễn)

Đường cống nơi em T. bị nạn kéo dài hơn 1km từ tuyến đường 22/12 đến giao với đường Bình Giao (gần Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore). Theo những người chứng kiến tai nạn cho biết, nguyên nhân do cơn mưa lớn vào chiều 6/9 nước chảy mạnh làm bật tung các nắp cống thoát nước trên đường này, dù tất cả các nắp đều được đúc bằng bê – tông.

Cũng từ chiều 6/9, sau khi nhân được tin báo, các cơ quan chức năng địa phương đã triển khai lực lương tìm kiếm cháu bé, dù đã cho “người nhái” lặn tìm cũng như mở rộng phạm vi tìm kiếm nhưng đến nay nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Tích cực tìm kiếm cháu bé bị nước cuốn trôi xuống cống - ảnh 2

Phạm vi tìm kiếm được mở rộng vì các đường cống thông với nhau (Ảnh: Phương Nguyễn)

Theo tìm hiểu của phóng viên Infonet, khu vực lỗ cống thoát nước nơi xảy ra tai nạn thuộc dự án trục thoát nước Chòm Sao - Suối Đờn, tuy nhiên do Sở Nông nhiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Bình Dương làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai từ năm 2012 nhưng đến nay vẫn còn dang dở, chưa thể bàn giao cho địa phương quản lý.

Ghi nhận của phóng viên, đoạn đường cống thoát nước tiếp giáp với Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore vẫn còn đang trong quá trình thi công, nắp cống nằm ngổn ngang.

Tích cực tìm kiếm cháu bé bị nước cuốn trôi xuống cống - ảnh 3

Người dân cầu mong bé trai sớm được tìm thấy (Ảnh: Phương Nguyễn)

Theo ông Nguyễn Văn Trung, chủ tịch UBND phường Thuận Giao, thị xã Dĩ An cho biết, những lúc trời mưa đường 22/12 bị ngập úng, nước không thoát được vì rác thải, bùn đất bịt kín các lỗ cống. Bên cạnh đó, qua khảo sát cho thấy các nắp cống không đủ tiêu chuẩn nên khi nước chảy mạnh dễ bị bật lên.

Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Dương cho hay tuyến đường 22/12 theo quy định do thị xã Thuận An quản lý nên trước hết trách nhiệm thuộc về cơ quan chức năng nơi này.

Phương Nguyễn

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !