Thuê được căn hộ ưng ý nhưng tôi tức giận xé nát hợp đồng khi vừa nhìn thấy chủ nhà

Đúng là cuộc đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra...

Đã 24h trôi qua kể từ lúc tôi phát hiện bố mình ngoại tình, tượng đài đáng quý nhất trong lòng tôi đã sụp đổ. Vừa hôm trước tôi còn lên mạng chửi gã chồng nào đó bị lên án vì tội cặp kè khi vợ mất chưa đầy 49 ngày, giờ đây tôi hoang mang khi chính người đàn ông từng hứa yêu mẹ tôi suốt kiếp đã âm thầm phản bội cả gia đình...

Nếu không có chồng đi theo cản lại, có lẽ tôi đã lao vào đánh cả bố mình. Tại sao ông ấy lại làm như thế chứ? Tại sao không nói thẳng rằng ông muốn có người phụ nữ khác bên mình, mà lại lén lút sau lưng tôi làm chuyện nhục mặt đến vậy?!?

Mẹ mất năm tôi 16 tuổi do tai nạn. Tôi vẫn nhớ gương mặt đau khổ méo mó của bố khi ôm xác mẹ trong bệnh viện, rồi đám tang ông khóc muốn trôi cả trời đất. Ai đến viếng cũng thương, khuyên bố tôi không nên đau lòng quá rồi ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi ở cạnh bố không rời, lo hậu sự cho mẹ xong xuôi thì bố đổ bệnh, một tay tôi chăm sóc hết mọi thứ cho ông. Bố hứa với tôi chắc nịch rằng cả đời chỉ yêu mỗi mình mẹ, không bao giờ có thêm người đàn bà thứ 2.

Thuê được căn hộ ưng ý nhưng tôi tức giận xé nát hợp đồng khi biết tên chủ nhà, vạch trần sự dối trá của người tôi kính trọng nhất - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Nhưng thói đời trớ trêu, cứ nói trước thì lại bước không qua! Bố tôi gà trống nuôi con gần 20 năm, tới lúc tôi lấy chồng thì 2 bố con không thân thiết như trước nữa. Thi thoảng vợ chồng tôi qua nhà thăm bố ăn bữa cơm, thấy bố một mình tôi cũng chạnh lòng lắm nhưng không có dũng khí để bảo bố đi thêm bước nữa. Năm nay bố cũng gần 60 rồi, kiếm được cô nào ở chung cũng là chuyện lạ.

Tôi cứ vô tư nghĩ thế cho đến lúc chồng bảo dọn ra ngoài ở riêng. Không phải vì tôi cãi nhau với mẹ chồng đâu nhé, mà là anh xã tôi không hợp tính phụ huynh! Anh cũng bênh vợ nhiều quá nên sợ tôi bị ghét, cuối cùng 2 đứa chốt quyết định chuyển nhà.

Mất hơn 1 tháng mới kiếm được cái nhà ưng ý, căn hộ chung cư 1 phòng ngủ với giá khá tốt. Thấy rao cho thuê rẻ quá nên tôi đến xem ngay, nhà ở tầng 16 mát mẻ view đẹp, sạch sẽ đủ nội thất. Người dẫn tôi xem nhà chỉ là môi giới, họ hẹn 1 tuần sau kí hợp đồng trực tiếp với chủ nhà.

Tôi chuẩn bị tiền cọc xong thì quay lại căn hộ gặp chủ như đã chốt. Anh môi giới có mặt đưa hợp đồng cho tôi đọc trước, xem xét kỹ rồi mới hạ bút kí. Vừa mở trang đầu tiên tôi đã giật mình, tên chủ nhà có vẻ là một cặp vợ chồng nhưng sao có gì đó quen quen? Bà chủ tên Hạnh, ông chủ họ Tô giống tôi, nhưng sao cái tên là Minh V. nghe hệt như bố tôi thế nhỉ? Chồng cũng khều tôi vẻ ngạc nhiên lắm, nghĩ chủ nhà trùng tên với bố vợ cũng thật hay.

Ngồi đợi chủ tới mà tôi cứ thấy bồn chồn, đi ra đi vào không thoải mái. Và đến khi cánh cửa bật mở, tôi đã biết lý do vì sao mình linh cảm chẳng lành. Không có gì trùng hợp ở đây cả, bởi chủ nhà chính là bố ruột của tôi!

Nhìn thấy vợ chồng tôi ngồi ở phòng khách, bố tôi đáp lại bằng ánh mắt kinh hoàng. Người phụ nữ đi cùng khoác tay bố tôi rất tình tứ, trông cô ta chỉ mới ngoài 30, mặc chiếc váy ngắn cũn với mái tóc đỏ quạch. Nước hoa cô ta xộc vào mũi khiến tôi buồn nôn, chẳng đợi bố phản ứng tôi đã hỏi khá gắt:

- Đây là ai hả bố? Sao bố lại đi cùng cô ta đến đây?

- Ơ... ừ thì... đây là... bạn của bố.

- Bạn gì khoác tay thân mật thế ạ? Mấy chục năm qua con chưa từng thấy bố tiếp xúc gần gũi với phụ nữ nào ngoài mẹ, cô này có khi còn kém tuổi con đấy. Bố nói thật với con đi.

Cô gái đi cùng bố tôi có vẻ đã hiểu ra tình huống, vội thả bố tôi ra định tháo chạy. Chồng tôi đứng chặn cửa, bắt cô ta ở yên tại chỗ đến khi làm rõ xem mối quan hệ giữa cô ta với bố tôi là như thế nào. Bố thú nhận căn nhà là bố mua, nhưng nói dối rằng cho cô gái kia quản lý hộ?!? Ủa tại sao món tài sản lớn thế này mà bố chưa từng nói với tôi, lại còn giao cho người ngoài giữ hộ?

Kết cục sau nửa tiếng loanh quanh, bố cũng chịu khai rằng đang nuôi bồ nhí... Cô gái kia là môi giới nhà đất giúp bố mua căn hộ này, ban đầu bố định để cho tôi nhưng rồi chẳng hiểu sao lại u mê một đứa kém con gái ông 2 tuổi... Tôi tức giận xé nát hợp đồng, chửi bới ầm ĩ mất hết cả tỉnh táo, lao vào đánh cho con bé tiểu tam kia một trận.

Ai mà ngờ được chủ nhà thuê là bố mình và bồ nhí cơ chứ?!?

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !