Thức uống từ mãng cầu được giới trẻ yêu thích

Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu... Đây còn là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.

Làm nên những món uống cực hot như trà, sinh tố…, mãng cầu được biết đến là loại quả có nhiều dinh dưỡng và công dụng tuyệt vời. Dưới đây là một số lợi ích của quả mãng cầu:

Giàu chất chống oxy hóa

Theo nhiều nghiên cứu, quả mãng cầu chứa nhiều Vitamin C và các hợp chất thực vật như Polyphenol, giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do, từ đó giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính. 

Trong 100g mãng cầu có đến 20mg Vitamin C, gấp đôi so với các loại quả như chuối, lê, táo, nho và dứa. Nguồn Vitamin C dồi dào trong mãng cầu cũng hỗ trợ tăng cường sản xuất Collagen, giúp cho da săn chắc và giảm các dấu hiệu lão hóa.

Cung cấp năng lượng dồi dào

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, quả mãng cầu chứa nhiều Carbohydrat tự nhiên, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, đặc biệt là cho hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, mãng cầu còn chứa Fructose - một loại đường tự nhiên giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Tốt cho tim mạch

Hàm lượng Kali và Magie trong quả mãng cầu có thể giúp kiểm soát huyết áp, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.

anh 1.jpg
Tập đoàn TH đã kỳ công tuyển chọn các sản phẩm từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao để tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk, mang trọn những giá trị của loại quả này tới người tiêu dùng. Ảnh: TH

Kiên định tiên phong trên con đường phát triển các sản phẩm "hoàn toàn từ thiên nhiên”, Tập đoàn TH đã kỳ công tuyển chọn các sản phẩm từ những vùng nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp khoa học công nghệ hiện đại, tiên phong tại Việt Nam như dây chuyền công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết rót vô trùng của CHLB Đức vào sản xuất cùng công thức độc quyền, giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon từ mãng cầu. Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk là sự kết hợp của sữa tươi sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH và mãng cầu - loại quả được giới trẻ yêu thích với những món uống “hot trend”, hứa hẹn sẽ mang đến một lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe cùng nguồn năng lượng tự nhiên, lành mạnh mỗi ngày.

Trong một chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk chứa trọn vẹn ưu điểm của trái mãng cầu, vị chua ngọt thanh nhẹ lại giàu chất xơ cùng nhiều loại khoáng chất thiết yếu như Kali, Phốt pho, Magie... Sản phẩm còn được bổ sung Vitamin B3, Vitamin B6 và Vitamin B12 giúp tăng cường trao đổi chất hàng ngày. 

Với thành phần từ trái mãng cầu tự nhiên cùng sữa tươi sạch, sản phẩm hỗ trợ mang lại nguồn năng lượng từ thiên nhiên tới người sử dụng. 

anh 2.jpg
 Chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên nhỏ bé, tiện lợi lại mang nguồn dinh dưỡng tự nhiên dồi dào. Ảnh: TH

Là doanh nghiệp tiên phong trên con đường "vì sức khỏe cộng đồng", Tập đoàn TH đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới nhằm mang lại đa dạng sự lựa chọn sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm cho hàng triệu gia đình Việt. TH true JUICE milk Mãng Cầu Tự Nhiên đã góp phần hoàn thiện bộ sản phẩm Nước uống Sữa trái cây tự nhiên TH true JUICE milk với 5 hương vị: Cam - Dâu - Việt Quất - Chuối - và nay là Mãng Cầu, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm uống sảng khoái, thơm ngon, tiện lợi để bổ sung nguồn năng lượng từ thiên nhiên mọi lúc, mọi nơi. 

Bích Đào

Điểm hẹn du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc đang bước vào mùa đẹp nhất năm với những trải nghiệm du lịch lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, 2 điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

BAT Việt Nam hoàn thành mục tiêu khoanh nuôi 120ha rừng ngập mặn Cà Mau

Công ty British American Tobacco (BAT) Việt Nam và Trung tâm bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã hoàn thành dự án hợp tác trồng rừng giai đoạn 2022 - 2024. Một trong các mục tiêu là chuyển hóa 120ha bãi bồi thành rừng tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm tại Sun KraftBeer Festival 2024

Dù đã qua mùa hè cao điểm, nhưng mỗi ngày Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến với Lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024.

Chùa cổ gần 1.000 tuổi trên đỉnh núi Long Đọi, Hà Nam

Chùa Long Đọi Sơn vừa mang một vẻ đẹp cổ kính, linh thiêng của một ngôi cổ tự gần 1.000 năm tuổi, vừa mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thanh tịnh.

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !