Các tay đua phải vượt qua hàng loạt thử thách ở các địa hình khó trong ngày đầu của giải đua xe địa hình PVOIL VOC 2019.
Mãn nhãn xem dàn xe địa hình đua xe ở Đồng Mô
Giải đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam, PVOIL CUP 2019 vừa được khai mạc tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô).
Giải đua thu hút 160 vận động viên đến từ 80 đội đua tham gia tranh tài ở 4 phân hạng thi đấu gồm: Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng.
Trong ngày thi đấu thứ nhất, các đội đua đã tham gia tranh tài tại 5 đường đua số 2,5,6,8 và 9 với nhiều thử thách khó.
Một xe sập gầm ở thử thách đường đua số 9
Tại đường đua số 9, các tay đua sẽ phải vượt qua thử thách qua cây cầu gỗ hẹp. Đây được xem là thách thức lớn khi các tay đua phải tính toán, căn chỉnh chính xác sao cho xe có thể vượt qua.
Giải đua năm nay, đường đua thử thách ban đêm Adventure cũng sẽ trở lại sau một năm gián đoạn và diễn ra vào đêm ngày thi đấu thứ nhất, 28/9.
Ngày mai, 29/10, các đội đua sẽ tham gia thi đấu tại các đường đua xố 1, 3, 4, 7, 8. Đây cũng là ngày thi đấu cuối cùng của giải đua xe địa hình năm nay.
Một số hình ảnh ấn tượng trong ngày thi thứ nhật tại VOC 2019:
Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.
“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.
Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.
Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.
20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.
“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.