Thót tim xem clip ô tô bán tải vượt ẩu, sau tai nạn còn lướt nhanh như gió

Một đoạn clip ghi lại vụ tai nạn xảy ra tại Thanh Hóa đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Clip vụ tai nạn được camera hành trình của ô tô ghi lại xảy ra tại Thanh Hóa.

Theo đó, trên đường có rất nhiều phương tiện đang lưu thông cả 2 chiều đường. Do có một chiếc xe bus đi phía trước nên nhiều phương tiện phía sau tìm cách vượt lên. 

Khi xe ô tô có camera hành trình đang chuẩn bị vượt xe bus thì bất ngờ phía bên tay trái, chiếc xe bán tải Mazda đã lấn làn ngược chiều vượt ẩu. Đúng lúc đó, những người đi xe máy phần đường ngược chiều thấy nguy hiểm nên đã giảm tốc độ nhường đường.

Thế nhưng có một người điều khiển xe máy do phanh gấp nên đã loạng choạng và ngã dúi dụi ngay phía trước đầu chiếc xe bán tải vượt ẩu. Rất may tài xế xe máy đã nhanh chóng bò lùi lại tránh được cú đâm của xe ô tô.

{keywords}
Hình ảnh cắt ra từ clip

Điều khiến cư dân mạng bức xúc đó chính là sau vụ tai nạn, tài xế xe bán tải đã nhấn ga phóng nhanh khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân và người đi đường chưa kịp hoàn hồn sau vụ tai nạn. 

Nhiều người bình luận:

"Anh xe máy đúng là cao số, về mổ lợn tạ lễ các cụ";

"Đúng là trong cái rủi vẫn có cái may. Thôi thì xe máy chịu thiệt một xíu mà vẫn giữ được tính mạng là quý rồi. Bán tải đi ẩu thế cũng sớm muộn phải trả giá thôi";

"Xe bán tải đi quá ẩu, dám vượt ba trong khi đường đông như thế. Mong rằng sớm truy tìm được thủ phạm để có hình thức phạt xứng đáng";

"Truy theo hệ thống camera an ninh dọc các tuyến đường kiểu gì cũng ra tài xế xe bán tải vượt ẩu. Phải phạt thật nặng những người coi thường pháp luật, coi thường tính mạng đồng loại như thế này";

Lam Giang

Clip: MXH

Bài học nhớ đời cho tài xế ô tô bám đuôi xe khách: Sai lầm trả giá bằng tiền mặt!

Bài học nhớ đời cho tài xế ô tô bám đuôi xe khách: Sai lầm trả giá bằng tiền mặt!

Nguyên tắc khi lái xe là luôn phải giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, không nên bám đuôi theo sau một chiếc xe khác. Tuy nhiên, có nhiều người dường như quên mất điều đó nên phải nhận về những bài học đắt giá.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !