Thót tim cảnh em bé chạy tới đầu ô tô, cảnh báo gia đình mặt đường: Không có lần sau đâu!

Lại thêm clip khiến người xem thót tim khi một cháu bé chạy băng băng ra đường ngay trước đầu xe ô tô.

Đã có không ít vụ tai nạn thương tâm xảy ra do các cháu nhỏ bất thình lình chạy ra đường đúng lúc xe cộ lao tới. Đoạn clip dưới đây ghi lại tình huống xảy ra vào 20h35' ngày 23/5 lại một lần nữa cảnh tỉnh các bậc phụ huynh khi có nhà ở ven đường lớn.

Theo clip, tại ngôi nhà mặt tiền thông thoáng ngay sát đường lớn, một bé gái mặc váy hồng lon ton chạy ra đường, phía sau là một người phụ nữ mặc đồ đen chạy đuổi theo cháu bé. Đúng lúc người phụ nữ túm được tay cháu bé kéo ngược trở vào trong lề đường thì một chiếc xe ô tô lao tới.

Người phụ nữ có lẽ vì quá giật mình hoảng sợ nên sau khi bế bổng cháu bé lên tay liền tét mông trách mắng. Người xem clip thở phào nhẹ nhõm, mong không có lần sau như thế.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Ai nấy đều nhắc nhở nhau nếu nhà mặt đường lại có con nhỏ thì cần hết sức cẩn thận, không bao giờ được rời tay rời mắt khỏi con để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Ngoài ra, cũng có người lên tiếng chê trách phản ứng của mẹ cháu bé sau khi cứu con thoát khỏi vụ tai nạn.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Sao không tự tát vào mặt mình mấy cái đi lại đánh con bé? Bố mẹ sai lại đổ lỗi lên con cái là sao?";

"Lỗi của mẹ mà lại đánh con? Nhiều ông bố bà mẹ cứ có cách hành xử như vậy bảo sao sau này con cái nó dễ dàng thỏa hiệp với bạo lực";

"Theo ý kiến của em, cũng là 1 người mẹ đang có con bé gần 3 tuổi nhà cũng mặt đường to: Thứ nhất, nhiều khi ông bà bố mẹ trông nhưng có thể có lí do gì đó mất vài giây lơ là không để ý bé là bé đã chạy khỏi tầm mắt, hoặc các bé chơi với nhau chạy đuổi nhau phi ra ngõ, ra đường. Thứ 2, phản xạ của mọi người khi thấy con mình chạy ra như thế cũng sẽ rất hoảng, lo thôi, vỗ mông bé như là cảnh cáo bé lần sau không được thế, chứ có gì là to tát đâu mọi người ơi";

"Bà mẹ ấy đánh con như 1 phản xạ vì quá sốc trong tình huống đó thôi, cũng thông cảm được. Quá may vì đã phản ứng kịp. Đánh con thì nên hạn chế tối đa và không đánh lần nào là hơn cả. Nhưng nhà gần đường và có con nhỏ thì không thể để tơ hơ thế được";

"Nhà con nhỏ ở mặt đường như này nên làm thêm cái rào, mọi người ra vào bất tiện một chút nhưng an toàn";

"Trẻ con là cứ khoá cổng, cửa lại. Mở toang ra như thế không thể đảm bảo các bé không phi ra đường được. Mấy giây thôi đã chạy mất tiêu rồi, trông trẻ con là công việc áp lực nhất trần đời";

"Các gia đình gần đường nên chú ý, luôn đóng cửa, chốt cửa phải làm cao hơn tầm với của trẻ. Luôn để mắt quan sát trẻ trong tầm mắt mình";

"Khi ra đường hoặc đứng trên vỉa hè, vào thang máy, đi thang cuốn, hay gần hồ nước và những nơi cảm thấy tiềm ẩn nguy hiểm... hãy nắm chặt cổ tay bé, đừng bao giờ để bé nắm tay mình để tránh những điều đáng tiếc".

Lam Giang; Clip: MXH

Người phụ nữ suýt gặp họa vì ngồi giữa đường điều khiển máy tời xe rùa

Người phụ nữ suýt gặp họa vì ngồi giữa đường điều khiển máy tời xe rùa

Cho dù làm bất cứ việc gì bạn đều cần phải tuân thủ nguyên tắc an toàn để tránh gặp phải tình huống tương tự như người phụ nữ trong clip dưới đây.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !