Người phụ nữ suýt gặp họa vì ngồi giữa đường điều khiển máy tời xe rùa

Cho dù làm bất cứ việc gì bạn đều cần phải tuân thủ nguyên tắc an toàn để tránh gặp phải tình huống tương tự như người phụ nữ trong clip dưới đây.

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại được một tình huống nguy hiểm xảy ra tại một ngôi nhà đang xây dựng ven đường.

Theo clip, vào lúc 8h33' sáng 25/5, tại công trình xây dựng dân dụng ven đường có nhiều vật liệu như gạch, xi măng và các thiết bị sử dụng cho xây dựng như máy trộn bê tông, máy tời... được để lấn hết cả vỉa hè và 1 phần của đường. Một người phụ nữ đang ngồi gần giữa vạch chia làn đường điều khiển máy tời cẩu chiếc xe rùa chở theo vữa xây lên tầng trên. Đúng lúc đó bên cạnh cô ấy có một chiếc xe tải 5 tấn đang lùi xe quay đầu trên đường. 

Tài xế xe tải sau khi lùi xe đã từ từ lăn bánh tiến về phía trước, suýt nữa thì cuốn theo người phụ nữ đang ngồi vào gầm xe. Rất may người phụ nữ đã kịp phản ứng đứng dậy nên chiếc xe tải chỉ chèn qua ghế mà cô ấy vừa ngồi.

Khi người phụ nữ rời tay khỏi máy tời tránh ô tô thì chiếc xe rùa không được điều khiển đã rơi tự do từ tầng trên xuống đất. Rất may không có ai vô tình đứng phía dưới.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người cho rằng tài xế xe tải đã đi ẩu không quan sát đường trước khi chuyển bánh. Nhưng phần lớn cộng đồng mạng lại lên án những người đang làm công việc xây dựng công trình kia không đảm bảo an toàn lao động cũng như an toàn giao thông khi lấn chiếm hết cả lòng lề đường vào mục đích riêng.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Thua bác lái xe này luôn, lái xe mà cứ không chú ý quan sát kiểu này. Nguy hiểm quá. Mà chị rất tỉnh, chỉ đứng lên tránh xe chứ không bị cuống chạy sâu vào tí nữa thì lại toi với xe rùa";

"May quá chị chị kia quan sát tốt. Thoát chết trong gang tấc. Khỏi bàn về lái xe, đi có cái gương cũng không thèm nhìn";

"Bác tài xe tải là một phần thôi, không xe này thì xe khác. Làm nhà đổ vật liệu và ngồi tải vật liệu hết cả một làn đường rồi sao xe ô tô không đè cho, may mà còn chạy ra kịp đấy";

"Không riêng gì vụ xe quay đầu, mà nhìn thấy đường 1 chiều lại 2 làn xe, rất nhiều xe qua lại đi tốc độ cao nên cực kỳ nguy hiểm. Ngồi chiếm gần nửa đường thế kia ai không chú ý hoặc vượt ẩu khuất tầm nhìn thì hậu quả khôn lường";

"Lái xe thiếu quan sát, người làm việc thì ngồi ngay giữa đường như sân nhà mình. Không phải xe này thì cũng xe kia hốt trúng thôi. Sinh mạng mình mà còn chả buồn tính thì ai lo cho được";

"Ông thợ xây đi làm cũng phải giữ cái mạng, bán sức lấy lương chứ đừng bán mạng mà ngồi giữa đường thế';

"Né xe tải tý thì ăn xe rùa úp xuống đầu. Âu cũng là bài học cho những người xây nhà nên tuân thủ an toàn lao động và cả an toàn giao thông nữa. Ngồi chiếm hơn nửa làn đường người ta đi lại thì đông".

Lam Giang; Clip: MXH

Ngã tư 'tử thần' ở Quảng Ninh khiến cư dân mạng kinh hãi

Ngã tư 'tử thần' ở Quảng Ninh khiến cư dân mạng kinh hãi

Các vụ tai nạn xảy ra liên tiếp trong nhiều ngày tại một ngã tư đường ở Quảng Ninh.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !