Thói quen mua sắm hiện đại dành cho người năng động

Cuộc sống bận rộn, nhất là dịp Tết Nguyên đán, người tiêu dùng hiện đại luôn mong muốn tìm một nơi mua sắm, giải trí tiện ích... nhưng không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Sự thuận tiện và không phải bỏ nhiều thời gian “chết” khi lạc lối trong TTTM là mong muốn của các cư dân đô thị bận rộn.

Đâu là mô hình trung tâm thương mại hiện đại?

Suốt thời gian dài, Trung tâm thương mại (TTTM) thường được nhìn nhận là những không gian mua sắm khổng lồ, nơi không chỉ để shopping mà còn để tham quan, dạo bộ. Những TTTM siêu lớn cứ thế lần lượt ra đời. Câu chuyện thường thấy là cảnh đông đúc, quá tải vào mỗi dịp cuối tuần, lễ, tết, khi hàng ngàn người đổ về TTTM. Trong khi đó, nhiều người chi tiêu rất ít, nhu cầu chính của họ là đến tham quan các gian hàng.

Không gian sang trọng của TTTM Sun Plaza Ancora. (Ảnh minh họa)

Hệ lụy là những khách hàng có nhu cầu mua sắm và giải trí thực sẽ không cảm thấy thoải mái. Đối tượng khách hàng này luôn kỳ vọng được trải nghiệm mua sắm, ăn uống… một cách hợp lý nhất, không phải chờ đợi xếp hàng quá lâu để thanh toán, hay không phải đến tụ điểm mua sắm chỉ để “ngắm người”.

TTTM Sun Plaza Ancora sẽ trở thành điểm đến mua sắm hiện đại giữa trung tâm Hà Nội. (Ảnh minh họa)

Người tiêu dùng hiện đại, năng động không còn chuộng việc phải đi bộ quá lâu và mất nhiều thời gian để tìm kiếm một nhãn hàng, hoặc chỉ là một món hàng trong shopping mall siêu lớn. Có khi cần một sản phẩm, nhưng họ phải đi bộ đến mỏi chân và mất cả vài tiếng đồng hồ. Đặc biệt là dịp cận Tết Nguyên đán, khi ai cũng đang vội vã thì việc mất thời gian lớn cho mua sắm khiến khách hàng liên tục “thở ngắn than dài”.

Nói vậy không có nghĩa là nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại giảm đi, mà ngược lại yêu cầu của họ ngày càng khắt khe. Họ cần một không gian mua sắm thoáng đãng, vừa dễ dàng trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ, vừa thư thái thay vì phải chen chúc, xô bồ. Hơn nữa, họ đòi hỏi chất lượng sản phẩm, dịch vụ cao nhất, hoàn hảo nhất để đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Theo một nghiên cứu của Công ty Nielsen Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sản phẩm tốt cho sức khỏe và ít tác động đến môi trường. Khoảng 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”. Rõ ràng, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm chất lượng và an toàn đối với sức khỏe đang là một xu hướng của người tiêu dùng thông thái.

Chất lượng là quan trọng, song chưa phải là tất cả. Khách hàng hiện đại ngày nay vô cùng khó tính khi họ cần một địa chỉ không chỉ cung cấp các nhãn hàng uy tín, mà còn phải đem đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong không gian đẹp và sang trọng.

Sun Plaza - điểm đến mới cho cuộc sống hiện đại

Trong bối cảnh không nhiều TTTM đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng hiện đại, Sun Plaza – thương hiệu TTTM mới của Tập đoàn Sun Group ra đời sẽ hướng trọn vẹn tới nhu cầu, mong muốn thực sự của người tiêu dùng khó tính.

TTTM Sun Plaza Ancora chính thức khai trương vào ngày 11/1/2019. (Ảnh minh họa)

Sun Plaza sẽ có mặt ở khắp 3 miền đất nước, và dấu mốc đầu tiên chính là Sun Plaza Ancora tại Hà Nội. Trung tâm mua sắm này nằm ở khối đế 5 tầng của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence tại số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vị trí “vàng” tại quận trung tâm TP Hà Nội, cách Hồ Gươm và phố cổ chỉ vài phút chạy xe là ưu điểm lớn của Sun Plaza Ancora. Cư dân Sun Grand City Ancora Residence và người dân quanh khu vực Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm sẽ dễ dàng, thuận tiện đến TTTM này trên những cung đường thoáng đãng.

Không phân bổ trong không gian hàng ngàn m2, TTTM Sun Plaza như những boutique shopping center độc đáo, đủ để khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Đây là mô hình TTTM hiện đại được bố trí tối ưu, phù hợp với nhu cầu đa dạng, khiến họ có thể trải nghiệm 360 độ dịch vụ mua sắm và giải trí mà không phải mỏi chân giữa các gian hàng.

TTTM Sun Plaza nằm ở 5 tầng khối đế của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence. (Ảnh minh họa)

Không gian mua sắm tại Sun Plaza Ancora được thiết kế với các tầng 1,2,3 cung cấp nhóm ngành hàng tiêu dùng, tầng 4 là nơi đặt văn phòng và không gian làm việc chung, tầng 5 là “thiên đường” ẩm thực thu nhỏ và rạp chiếu phim CGV đẳng cấp. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đem đến cho người tiêu dùng những nhãn hàng uy tín hàng đầu trên thị trường. Yếu tố này đảm bảo chất lượng mua sắm cao nhất cho khách hàng.

Sun Plaza Ancora điển hình cho không gian mua sắm, giải trí mới, hiện đại. Sự sang trọng, đẳng cấp toát lên trong từng chi tiết, từng góc bày trí, và vẻ lãng mạn thể hiện ở tầm view thoáng rộng ra sông Hồng thơ mộng. Khách hàng sẽ không chỉ thỏa mãn về chất lượng mua sắm, dịch vụ, mà còn mãn nhãn trong suốt hành trình khám phá.

Hội tụ mọi yếu tố để trở thành điểm đến hoàn hảo cho cuộc sống năng động, Sun Plaza Ancora hứa hẹn sẽ đem lại cho người tiêu dùng Thủ đô, cư dân Sun Grand City Ancora Residence những ấn tượng hoàn toàn mới, định vị các tiêu chí mua sắm, giải trí vượt trội. Uy tín từ chủ đầu tư đảm bảo cho chất lượng, sự khác biệt của thương hiệu Sun Plaza – sản phẩm mới trong “hệ sinh thái” đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group.

Tưng bừng khai trương Trung tâm thương mại Sun Plaza Ancora vào ngày 11.1.2019

Trải nghiệm mua sắm và giải trí 5 SAO cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn lên tới 30% giá trị đơn hàng.

Địa chỉ: Số 3 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://www.sunplaza.vn/

Hotline: 094.541.2002

Phương Dung
Từ khóa: mua sắm Trung tâm thương mại Tết Nguyên đán

2 giải đấu Taekwondo kịch tính trong tuần lễ thể thao của CJ K Festa 2025

Những bài quyền đẹp mắt, những trận đối kháng đỉnh cao thể hiện sức mạnh và tinh thần võ đạo thu hút khán giả tại 2 giải Taekwondo đang diễn ra tại TP.HCM.

Báo chí Việt Nam: Đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Sáng nay (19/6), tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam khai mạc Hội báo toàn quốc năm 2025 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Trung thành, Sáng tạo, Bản lĩnh, Đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

Đang cập nhật dữ liệu !