Thiếu phụ đơn thân đi bán dâm lấy tiền chạy thận

Vì không có tiền nuôi con, chạy thận nhân tạo, Mến đã tìm đến quán cà phê trá hình của tú bà Thủy ở ven đô làm việc.

Khoảng 15h ngày 9/4, Đội 12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) bắt quả tang Vũ Thị Thu Thủy (SN 1986 ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm) có hành vi chứa mại dâm. Tại thời điểm trên, cơ quan công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua, bán dâm tại 2 phòng ở nhà của Thủy thuê (thuộc xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Thiếu phụ đơn thân đi bán dâm lấy tiền chạy thận - ảnh 1
Mến (bên trái) ngồi cạnh tú bà Thủy tại cơ quan điều tra.

Thủy là người từng có tiền án liên quan tới ma túy. Khi mãn hạn tù, Thủy thuê nhà ở đây để kinh doanh cà phê tẩm quất từ 20/1 đến nay. Do vắng khách, Thủy bắt đầu tổ chức mại dâm từ ngày 7/4. Thủy thiết kế 2 phòng bên trong quán để nhân viên nữ bán dâm cho khách. Thủy nuôi gái bán dâm tại quán và thỏa thuận, khi có khách đến mua dâm thu tiền 200 nghìn đồng/lượt và chia cho gái bán dâm một nửa. Thủy khai rằng, mỗi ngày gái bán dâm của cô ta phục vụ khách từ 2 – 3 lần.

Chúng tôi gặp Nguyễn Thị Mến (tên đã thay đổi) quê Thanh Hóa là một trong 2 gái bán dâm trong ổ nhền nhện của Thủy tại ở trụ sở Đội 12 – Phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội. Nhìn Mến già dặn, đen xạm, chẳng ai đoán chị ta lại đi làm gái bán dâm. Mến buồn rầu tâm sự mình mới chỉ đi bán dâm 3 lần thì bị bắt.

Theo Mến, cô là con gái út trong gia đình có tới 8 anh chị em. Bố mất khi cô mới 15 – 16 tuổi nên cô gái này sớm ra Hà Nội cùng các chị làm ở cửa hàng cắt tóc, gội đầu. Tới năm 2007, Mến có vốn liếng, mở một cửa hàng cắt tóc gội đầu riêng ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian làm bà chủ quán gội đầu, Mến có tình cảm yêu đương với một vị khách quen thường xuyên lui tới quán. “Anh ta làm nhân viên bán xăng ở đường Nguyễn Phong Sắc. Bọn em yêu nhau nhưng em chưa bao giờ về nhà anh ấy. Vì sợ em làm quán gội đầu mang tiếng nên anh ấy bảo em dẹp tiệm, em cũng nghe theo. Trong thời gian kiếm việc, em mang bầu. Khi em báo cho anh ấy biết có thai và là con gái thì anh ấy bỏ chạy. Anh ta bỏ làm, thay số điện thoại và bặt tăm cho tới nay” – Mến nói.

Hận kẻ bội tình, Mến mang bụng bầu về quê sinh con một mình. “Năm nay con gái em 5 tuổi rồi, ở nhà với bà ngoại gần 80 tuổi. Từ khi con được hơn 1 tuổi, em để mẹ nuôi con giúp rồi ra Hà Nội. Bà vẫn một mình còm cõi nuôi con em, chi phí thì do các anh chị mỗi người gửi cho một ít, em làm không đủ ăn, chẳng có đâu gửi tiền nuôi con” – Mến kể.

Theo lời Mến, từ năm 2011 cô phát hiện mình bị suy thận, cho tới nay bệnh thận đã ở độ 4, phải chạy thận nhân tạo 2 lần/tuần. Là bệnh nhân chạy thận ở bệnh viện E suốt 2 năm nay, Mến được giảm viện phí, chỉ hết khoảng 300 nghìn đồng/tháng nhưng tiền thuê nhà, ăn uống và đặc biệt là các loại thuốc bổ trợ cần thiết hằng tháng cũng hết khoảng 3 triệu đồng. “Em đều nhờ các chị gái giúp tiền bạc. Gần đây, em gọi điện về nói chuyện với con gái thì cháu trách rằng mẹ không nuôi con, mẹ không quan tâm mà để bà nuôi. Em buồn quá, em mới tính chuyện đi làm kiếm tiền để cho con gái đi học mẫu giáo” – Mến lý giải cho việc làm gái bán dâm của mình.

Mến biết quán của tú bà nên tự đến xin việc với thỏa thuận mỗi lần đi khách giá 200 nghìn đồng, chia lại cho chủ 50%. “Em mới chỉ đi khách vài lần thôi, ngày đi một lần vì em mệt. Em mới làm chỉ được vài trăm nghìn đã bị bắt” – Mến thanh minh.

Mến nói rằng mình mới chỉ đặt chân tới quán của tú bà Thủy lần đầu tiên, chưa bao giờ làm gái mại dâm ở nơi khác và nguyên nhân cũng bởi vì tiền. “Chỉ chị gái biết em bị bắt. Em chỉ lo mẹ già và con gái ở quê biết được việc này thì…” – Mến bỏ lửng câu nói, vội vã theo điều tra viên ra khỏi phòng.

Nhật mai

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !