Nutifood Thụy Điển ra mắt bộ đôi sữa Värna Complete & Värna Diabetes dành riêng cho người Việt

Nutifood ra mắt sản phẩm chất lượng chuẩn châu Âu nhưng đặc biệt phù hợp với thể trạng của người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam, khẳng định sự lắng nghe và thấu hiểu đối với người tiêu dùng Việt.

Nutifood Việt Nam kết hợp cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) cho ra mắt thương hiệu Nutifood Sweden Värna với 2 dòng sản phẩm: Värna Complete & Värna Diabetes. Sản phẩm là kết quả của sự am hiểu sâu sắc thể trạng đặc thù người lớn, người ăn uống kém, người bệnh tại Việt Nam kết hợp cùng tinh hoa khoa học dinh dưỡng Châu Âu.

Nutifood Thụy Điển ra mắt bộ đôi sữa Värna Complete & Värna Diabetes dành riêng cho người Việt

Thực phẩm dinh dưỡng y học Värna Complete với công thức chuyên biệt FRP (Fast Recovery & Prevention). Sản phẩm giúp phòng ngừa suy giảm sức khỏe khi lớn tuổi và phục hồi sức khỏe nhanh; phù hợp với người lớn tuổi, người ăn uống kém, người bệnh. Sản phẩm bổ sung Vitamin K2 kết hợp cùng hàm lượng Calci, Vitamin D3, Phospho cao giúp xương chắc, cơ khỏe; MUFA, PUFA giúp giảm cholesterol trong máu, ổn định huyết áp; Cholin hỗ trợ hoạt động não bộ, hạn chế tình trạng giảm trí nhớ; Năng lượng cao và Protein chất lượng cao cùng MCT, Kẽm, Vitamin C giúp bảo vệ và phục hồi sức khỏe người bệnh nhanh. Đặc biệt sản phẩm bổ sung 8.5 tỷ lợi khuẩn kết hợp cùng Vitamin A, E, Selen, Kẽm, chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch, hỗ trợ đề kháng.

Thực phẩm dinh dưỡng y học Värna Diabetes với công thức đặc chế có chỉ số GI thấp (GI = 26,9). Sản phẩm dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ. Sản phẩm bổ sung hệ bột đường hấp thu chậm tiên tiến Isomaltulose cùng chất xơ (FOS/ Inulin); giúp ổn định đường huyết hiệu quả; MUFA, PUFA giúp giảm cholesterol trong máu, ổn định huyết áp; Vitamin A, B, E, C và Kẽm, Selen giúp tăng cường đề kháng, hạn chế tình trạng mệt mỏi ở người bệnh; Calci, Vitamin D3 cùng với Vitamin K2 tạo hệ xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương. Đặc biệt, công thức hạn chế chất béo, giúp kiểm soát cân nặng tốt hơn.

 

Đồng thời, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) cùng các chuyên gia dinh dưỡng tại Nutifood Việt Nam cũng ra mắt cộng đồng người cao tuổi "Värna - Lắng nghe để sống khỏe”, một sân chơi đầy nhân văn giúp cộng đồng người cao tuổi Việt chủ động trong việc lắng nghe chính mình, cũng như được lắng nghe chia sẻ những thông tin bổ ích về sức khoẻ, lắng nghe những tư vấn tâm lý thú vị từ các chuyên gia.

Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết, cộng đồng “Värna - Lắng Nghe Để Sống Khỏe” sẽ liên tục tổ chức các hoạt động tư vấn, lắng nghe, chia sẻ, kết nối, trải nghiệm để xây dựng một cộng đồng người cao tuổi Việt “Sống vui, sống khỏe, sống chất lượng hơn”. Đặc biệt giữa bối cảnh đại dịch, cộng đồng càng có ý nghĩa hơn khi hỗ trợ người cao tuổi thực hành lắng nghe tâm trí và sức khỏe ngay tại nhà mà không cần phải đi xa.

Nutifood Thụy Điển ra mắt bộ đôi sữa Värna Complete & Värna Diabetes dành riêng cho người Việt

Minh An

 
List comment
 
 
Masan tích hợp dịch vụ viễn thông, hướng đến phục vụ người tiêu dùng hiện đại
icon

The Sherpa (công ty con của TĐ Masan) đã chính thức mua lại 70% CP Mobicast, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông. Đây là bước đi chiến lược nằm trong lộ trình hiện thực hóa nền tảng “Point of Life” đã được Masan vạch ra từ nhiều năm trước.

 
 
Cụm trang trại bò sữa đạt kỷ lục thế giới tại Việt Nam dưới góc nhìn của chuyên gia quốc tế
icon

Cho đến nay nhiều chuyên gia vẫn còn gắn bó với mảnh đất đầy nắng gió của Việt Nam, góp phần đảm bảo chất lượng dòng sữa chuẩn quốc tế của trang trại TH.

 
 
VinMart/VinMart+ đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, thường xuyên tổ chức khuyến mại
icon

Đồng hành cùng người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước VinMart/VinMart+ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại giá tốt, ra mắt các sản phẩm thiết yếu chất lượng cao.

 
 
FWD giới thiệu sản phẩm mới nhiều đột phá “FWD đón đầu thay đổi 3.0”
icon

FWD Việt Nam vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “FWD đón đầu thay đổi 3.0”, kết hợp giữa bảo vệ dài hạn với đầu tư an toàn.

 
 
Bánh nướng, bánh dẻo 'né' COVID-19 bằng đường online
icon

Bán hàng trên fanpage, các trang thương mại điện tử... là những cách mà nhiều hãng sản xuất bánh Trung thu thực hiện.

 
 
Dịch vụ phí sao kê, mỗi ngân hàng thu 1 giá
icon

Tùy vào quy định của ngân hàng sẽ có mức phí sao kê khác nhau. Chủ tài khoản có thể sao kê online để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể sao kê trực tiếp với mức phí do ngân hàng áp dụng.

 
Hàng rửa ôtô, sửa xe máy đông khách khi Hà Nội nới giãn cách
icon

Vài ngày sau nới lỏng giãn cách, người dân tại một số quận thuộc 'vùng xanh' Hà Nội tranh thủ mang xe máy, ôtô đi sửa và bảo dưỡng sau thời gian không sử dụng.

 
Du lịch sẵn sàng 'bùng nổ' hậu Covid-19, khách nội địa vẫn là 'oxy'
icon

Dù vẫn “ngủ đông” nhưng doanh nghiệp du lịch khẳng định họ “ngủ đông chủ động', sẵn sàng đón khách bất cứ lúc nào. Thị trường nội địa sẽ là mục tiêu nhắm đến trước tiên của các công ty du lịch.

 
Ngân hàng chật vật rao bán 'cục nợ' hơn 400 tỷ xuống chỉ còn 100 tỷ
icon

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Hà Nội vừa rao bán đấu giá tài sản là khoản nợ của Công ty TNHH MTV Vận tải Biển Đông tại Agribank Chi nhánh Nam Hà Nội và Agribank Chi nhánh Cầu Giấy.  

 
'Đóng băng' hoạt động gần 2 tháng, hàng loạt quán cà phê Hà Nội rao bán, đại hạ giá 4-5 lần
icon

'Đóng băng' hoạt động gần 2 tháng, hàng loạt quán cà phê Hà Nội rao bán, đại hạ giá 4-5 lần