Nutifood Thụy Điển ra mắt bộ đôi sữa Värna Complete & Värna Diabetes dành riêng cho người Việt

Nutifood ra mắt sản phẩm chất lượng chuẩn châu Âu nhưng đặc biệt phù hợp với thể trạng của người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam, khẳng định sự lắng nghe và thấu hiểu đối với người tiêu dùng Việt.

Nutifood Việt Nam kết hợp cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) cho ra mắt thương hiệu Nutifood Sweden Värna với 2 dòng sản phẩm: Värna Complete & Värna Diabetes. Sản phẩm là kết quả của sự am hiểu sâu sắc thể trạng đặc thù người lớn, người ăn uống kém, người bệnh tại Việt Nam kết hợp cùng tinh hoa khoa học dinh dưỡng Châu Âu.

{keywords}

Thực phẩm dinh dưỡng y học Värna Complete với công thức chuyên biệt FRP (Fast Recovery & Prevention). Sản phẩm giúp phòng ngừa suy giảm sức khỏe khi lớn tuổi và phục hồi sức khỏe nhanh; phù hợp với người lớn tuổi, người ăn uống kém, người bệnh. Sản phẩm bổ sung Vitamin K2 kết hợp cùng hàm lượng Calci, Vitamin D3, Phospho cao giúp xương chắc, cơ khỏe; MUFA, PUFA giúp giảm cholesterol trong máu, ổn định huyết áp; Cholin hỗ trợ hoạt động não bộ, hạn chế tình trạng giảm trí nhớ; Năng lượng cao và Protein chất lượng cao cùng MCT, Kẽm, Vitamin C giúp bảo vệ và phục hồi sức khỏe người bệnh nhanh. Đặc biệt sản phẩm bổ sung 8.5 tỷ lợi khuẩn kết hợp cùng Vitamin A, E, Selen, Kẽm, chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch, hỗ trợ đề kháng.

Thực phẩm dinh dưỡng y học Värna Diabetes với công thức đặc chế có chỉ số GI thấp (GI = 26,9). Sản phẩm dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ. Sản phẩm bổ sung hệ bột đường hấp thu chậm tiên tiến Isomaltulose cùng chất xơ (FOS/ Inulin); giúp ổn định đường huyết hiệu quả; MUFA, PUFA giúp giảm cholesterol trong máu, ổn định huyết áp; Vitamin A, B, E, C và Kẽm, Selen giúp tăng cường đề kháng, hạn chế tình trạng mệt mỏi ở người bệnh; Calci, Vitamin D3 cùng với Vitamin K2 tạo hệ xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương. Đặc biệt, công thức hạn chế chất béo, giúp kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Đồng thời, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) cùng các chuyên gia dinh dưỡng tại Nutifood Việt Nam cũng ra mắt cộng đồng người cao tuổi "Värna - Lắng nghe để sống khỏe”, một sân chơi đầy nhân văn giúp cộng đồng người cao tuổi Việt chủ động trong việc lắng nghe chính mình, cũng như được lắng nghe chia sẻ những thông tin bổ ích về sức khoẻ, lắng nghe những tư vấn tâm lý thú vị từ các chuyên gia.

Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết, cộng đồng “Värna - Lắng Nghe Để Sống Khỏe” sẽ liên tục tổ chức các hoạt động tư vấn, lắng nghe, chia sẻ, kết nối, trải nghiệm để xây dựng một cộng đồng người cao tuổi Việt “Sống vui, sống khỏe, sống chất lượng hơn”. Đặc biệt giữa bối cảnh đại dịch, cộng đồng càng có ý nghĩa hơn khi hỗ trợ người cao tuổi thực hành lắng nghe tâm trí và sức khỏe ngay tại nhà mà không cần phải đi xa.

{keywords}
 

Minh An

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.