Nutifood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho ngành y tế TP.HCM

Nhằm tiếp sức cho CBNV ngành y tế TP.HCM tham gia chống dịch, ngày 02/6, công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt Ông Bầu trao tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng.

Trong những ngày vừa qua, TP.HCM là một trong các địa phương trên cả nước chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bùng phát dịch lần thứ 4. Nhiều khu vực dân cư đang bị phong tỏa, cách ly phòng dịch.

Với áp lực chạy đua với thời gian để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, hơn 1000 y bác sỹ, CBNV của ngành y tế TP.HCM phối hợp cùng chính quyền địa liên tục triển khai hoạt động lấy mẫu xét nghiệm trên diện rộng cho hàng trăm ngàn dân để phát hiện nhanh nhất các trường hợp nhiễm Covid-19.

Nhằm tiếp sức cho CBNV ngành y tế TP.HCM tham gia chống dịch Covid-19, ngày 02/06/2021, công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như: sữa tươi NutiMilk 100 điểm, sữa đậu nành Nuti, sữa Enplus Diamond với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng.

{keywords}
Đại diện lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM tiếp nhận các sản phẩm dinh dưỡng được Nutifood trao tặng.

Các sản phẩm sữa được Nutifood lựa chọn lần này như: Sữa tươi NutiMilk 100 điểm, sữa đậu nành Nuti, sữa Enplus Diamond đều có giá trị dinh dưỡng cao, mùi vị thơm ngon, giúp bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất sẽ giúp các nhân viên y tế, đội ngũ bác sĩ tăng cường sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trước đó, ngày 1/6, bác sỹ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐQT công ty Nutifood đã trực tiếp trao tặng những phần quà dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sỹ đang thực hiện lấy mẫu khẩn cấp cho 60.000 người dân ở phường Thạnh Lộc, quận 12 – một trong những điểm nóng của thành phố trong những ngày qua. Gần 100 y bác sỹ và tình nguyện viên đang làm việc hết công suất cả ngày đêm tại đây để hạn chế thấp nhất sự lây lan của dịch bệnh.

{keywords}
BS Trần Thị Minh Nguyệt trao tặng sữa cho các y bác sỹ đang thực hiện  nhiệm vụ tại quận 12.

Chia sẻ khi nhận được những món quà dinh dưỡng từ Nutifood, bác sỹ Nguyễn Thị Lệ, hiện đang công tác tại Trung tâm y tế quận 12, cho biết: “Cám ơn Nutifood đã đồng hành cùng chúng tôi. Các hộp sữa tiện lợi là những phần quà rất thiết thực với chúng tôi trong thời điểm này, vừa thay cơm vừa thay nước. Nhiều y bác sỹ đã không thể ăn uống đầy đủ trong những ngày qua vì áp lực công việc cũng như trong điều kiện mặc đồ bảo hộ”.

{keywords}
Hàng ngàn người dân phường Thạnh Lộc, quận 12 được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Tháng 5 vừa qua, Nutifood cũng đã phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục Quản lý khám, chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.

Trong các đợt dịch bùng phát trước đó, Nutifood cũng đã tặng hàng triệu phần quà và tiền mặt với tổng trị giá hơn 50 tỷ đồng cho lực lượng bộ đội biên phòng, lực lượng công an, các y bác sĩ, công nhân, người cao tuổi, trẻ em, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn… để cùng san sẻ, chung tay với cả nước vượt qua dịch bệnh.

Đông Hường

Cảnh sát chạy bộ 29 tầng chữa cháy chung cư do chủ nhà đun nước trên sofa

Chủ nhà đun nước trên bộ bàn ghế sofa rồi đi ra ngoài quên không tắt, gây ra đám cháy tại tầng 29 chung cư Lạc Hồng (Khu đô thị Nam Thăng Long, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Bảo hiểm Nhân thọ FWD lan tỏa thông điệp sống đầy theo cách đặc biệt

Vào ngày 23/6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục lan tỏa thông điệp sống đầy qua sân chơi mới mang tên “FWD Cung đường sống đầy” được tổ chức tại TP.HCM.

Cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Cà Mau đón những đàn chim trở về

Bên trong cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, hơn 71.000 cây mắm con đã cao 40-50cm, trở thành bãi sinh sản cho tôm cá, thu hút những đàn chim cót, chim nhàn… trở về làm tổ.

8X mở quán cơm 2.000 đồng/suất ở Gia Lai, bà con thoải mái vào ăn

Mở quán cơm từ thiện 2.000 đồng ngay trước cổng bệnh viện, mỗi ngày chị Nguyễn Thị Huy (Gia Lai) đã chia sẻ khó khăn với hàng trăm người nghèo, nhất là những bệnh nhân.

Chàng trai 9X 7 năm làm điều đặc biệt trên hè phố Đà Nẵng

7 năm qua, điểm cắt tóc miễn phí của chàng trai trẻ đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người chạy xe ôm, bán vé số và sinh viên nghèo ở Đà Nẵng.

Nữ giúp việc phát hiện bọc vàng: Tôi run lắm, chưa bao giờ thấy nhiều vàng thế

Phát hiện vàng lẫn trong túi quần áo cũ, nữ nhân viên cửa hàng 0 đồng lập tức báo cho người quản lý. Chị làm nghề giúp việc, hoàn cảnh gia đình chật vật nhưng không tham lam.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Agribank chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát

Hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng góp phần xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Đang cập nhật dữ liệu !