Tỷ phú giàu nhất hành tinh lên tiếng về tin đồn cặp kè với vợ của bạn

Tỷ phú Elon Musk phủ nhận tin đồn từng có quan hệ tình cảm với vợ của người bạn kiêm nhà đầu tư vào Tesla là tỷ phú Sergey Brin.

Elon Musk, tỷ phú người Mỹ được mệnh danh là người giàu nhất hành tinh, đã lên tiếng phủ nhận tin đồn từng có mối quan hệ tình cảm với vợ của nhà đồng sáng lập Google kiêm nhà đầu tư vào công ty Tesla là ông Sergey Brin.

Theo các nguồn tin thân cận, ông Musk với bà Nicole Shanahan, thời điểm diễn ra cuộc tình giữa Musk và bà Shanahan được cho là vào đầu tháng 12. Thời gian này cũng là lúc Sergey Brin và vợ ly thân. Tuy vậy, cả hai người vẫn sống cùng nhau. Trong đơn ly hôn, ông Brin trích dẫn ngày 15/12/2021 là ngày ly thân của hai vợ chồng.

{keywords}
Tỷ phú giàu nhất hành trình Elon Musk (bên phải) bị đồn có quan hệ tình cảm với vợ của tỷ phú Sergey Brin. (Ảnh: Usa News Posts)

Trước đó, hôm 24/7, tờ Wall Street Journal đưa tin tỷ phú Musk có quan hệ tình cảm trong khoảng thời gian ngắn với bà Nicole Shanahan, vợ của ông Brin, vào tháng 12/2021. Mối quan hệ ngang trái này được cho là nguyên nhân khiến bà Shanahan và ông Brin quyết định ly hôn vào tháng Một năm nay. Đáng nói, trong khoảng thời gian này, ông Brin và vợ đang ly thân song họ vẫn ở cùng nhau với nhau. 

Tuy nhiên, chia sẻ trên Twitter, ông Musk đã phủ nhận tin đồn.

“Chuyện này hoàn toàn nhảm nhí. Tôi và Sergey là bạn của nhau và chúng tôi đã cùng có mặt ở một bữa tiệc vào đêm qua. Tôi chỉ gặp Nicole 2 lần trong 3 năm qua, cả hai lần này đều còn có nhiều người khác cùng có mặt. Không có chuyện tình cảm nào”, tỷ phú Musk viết.

“Từ lâu rồi tôi không "quan hệ" với ai cả”, ông Musk (51 tuổi) tiết lộ. 

Cũng theo ông Musk, “Tôi đang làm việc điên cuồng, do đó không có nhiều thời gian cho những trò lừa dối này”.   

Trong khi đó, Wall Street Journal đưa tin theo hồ sơ của tòa án, vợ chồng ông bà Brin và Shanahan ly hôn hồi tháng Một vì “những bất đồng không thể hòa giải”. Chuyện hai người ly hôn xảy ra chỉ sau vài tuần ông Brin phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với tỷ phú Musk.

Thậm chí, một số nguồn tin còn nói với Wall Street Journal rằng trong một bữa tiệc hồi đầu năm nay, tỷ phú Musk đã quỳ gối và xin ông Brin tha thứ. Ông Brin cũng đã chấp nhận lời xin lỗi, nhưng hai người từ đó không còn nói chuyện với nhau.

Trên thực tế, tỷ phú Musk chơi thân với hai nhà đồng sáng lập Google là Larry Page và Sergey Brin. Thậm chí, vào năm 2008, cuộc khủng hoảng tài chính từng khiến công ty Tesla rơi vào bờ vực phá sản. Song ông Brin đã đồng ý đầu tư 500.000 USD cho Tesla vào thời điểm này. 

So kè về độ giàu có, ông Musk hiện là người giàu nhất hành tinh với tài sản ước tính là 240 tỉ USD. Còn ông Brin đang sở hữu khối tài sản 95 tỉ USD. 

Trong thời gian gần đây, những thông tin liên quan tới đời sống cá nhân tai tiếng của ông Musk ngày càng xuất hiện nhiều trên các mặt báo.

Điển hình vào đầu tháng Bảy, Business Insider cho biết ông Musk đã bí mật có một cặp sinh đôi vào năm 2021 với một trong những quản lý cấp cao là cô Shivon Zilis.

Cô Zilis (36 tuổi) sinh ra ở Canada và theo học kinh tế và triết học tại Yale trước khi làm việc tại IBM. Cô hiện đảm nhận vai trò giám đốc tại công ty công nghệ thần kinh Neuralink do tỷ phú Musk sáng lập.

Còn vào tháng Năm, Business Insider cho hay ông Musk bị buộc tội quấy rối tình dục một tiếp viên hàng không tại SpaceX, công ty hàng không vũ trụ mà ông Musk sở hữu. Được biết, nữ tiếp viên đã cáo buộc Musk để lộ vùng kín, tự ý sờ đùi và yêu cầu cô này massage cho mình. Tuy nhiên, ông Musk đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc. 

Chồng bỏ nhà ra đi vì vợ sinh đôi liên tiếp

Chồng bỏ nhà ra đi vì vợ sinh đôi liên tiếp

Sau khi hay tin người vợ mang thai đôi lần thứ 5, người chồng đã nhẫn tâm thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà. 

Lý do khiến giới trẻ ở đất nước tỷ dân ngày càng hà tiện

Lý do khiến giới trẻ ở đất nước tỷ dân ngày càng hà tiện

Thay vì vung tay chi tiêu, giới trẻ Trung Quốc có xu hướng tăng số tiền tiết kiệm do lo sợ kinh tế bất ổn và nạn thất nghiệp.

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !