Chồng bỏ nhà ra đi vì vợ sinh đôi liên tiếp

Sau khi hay tin người vợ mang thai đôi lần thứ 5, người chồng đã nhẫn tâm thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà. 

Một người đàn ông ở Uganda xách đồ và đi khỏi nhà mà nguyên nhân được cho là do người vợ liên tiếp mang thai đôi.

Trong khi nhiều người tìm mọi cách để có thể sinh được một đứa con, nhưng cũng có những người từ bỏ chính những đứa trẻ mà mình sinh ra.

Đây là trường hợp của một người đàn ông ở Uganda. Nguyên nhân khiến anh này bỏ đi được cho vì không thể đối diện với sự thật người vợ lại mang thai đôi lần thứ 5.

{keywords}
Chồng bỏ nhà ra đi sau khi người vợ 5 lần sinh đôi. (Ảnh: Oddity Central) 

Trên thực tế, cô Nalongo Gloria chưa từng thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm để mang thai, nhưng cô vẫn liên tiếp mang song thai.

Sau khi chào đón cặp song sinh thứ 5 là con thứ 9 và 10 trong gia đình, người chồng của cô Nalongo là Ssalongo đã gói ghém đồ đạc và rời khỏi nhà. Trước khi rời đi, anh chồng còn nói “chuyện này là bất thường”, và anh ta không thể chăm sóc cho vợ cùng đàn con thơ được nữa.

“Khi tôi mang thai đôi thêm lần nữa, chồng tôi nói anh ấy đã có quá nhiều con và bảo tôi về nhà. Anh ấy nói nếu tôi không thể chỉ sinh một đứa, anh ấy không thể chăm sóc thêm cho tôi”, cô Nalongo Gloria nói trong cuộc phỏng vấn.

Nhưng khi cô Nalongo trở về nhà sau khoảng thời gian làm người giúp việc ở Kampala, cô đau đớn phát hiện chồng mình đã mang toàn bộ đồ đạc và rời đi.

Từ đây, cô không còn nghe được tin tức gì về người chồng và chỉ còn biết tìm mọi cách để nuôi đàn con thơ. Chia sẻ về câu chuyện cuộc đời mình, cô Nalongo khẳng định bản thân không hề hối tiếc.

“Tôi không hối hận vì sinh ra bọn trẻ. Tôi biết bố của chúng không thích chúng, nhưng tôi không thể bỏ rơi các con. Dù có nhiều thách thức khó khăn, nhưng tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi các con. Tôi biết Chúa sẽ giúp đỡ”, cô Nalongo nói.

Hiện cô Nalongo đang sống cùng 7 đứa con sau khi cặp song sinh đầu tiên đã trưởng thành và một đứa con khác đã qua đời. Tương lai của 8 mẹ con vô cùng mờ mịt, do chủ nhà gần đây còn muốn cho họ thuê nhà. 

Trước cô Nalongo, hiện tượng mang nhiều bào thai cùng lúc và liên tiếp hiếm gặp cũng từng được ghi nhận. Theo đó, vào năm 2018, cô Mariam Nabatanzi (40 tuổi) đã sinh được 44 đứa trẻ và được mệnh danh là người phụ nữ sinh nhiều con nhất ở Uganda. Với tư cách là mẹ đơn thân, cô Mariam đã phải làm nhiều việc để có tiền nuôi con.

Vào năm 1993, khi mới 12 tuổi, cô Mariam bị gia đình ép kết hôn với một người đàn ông 40 tuổi. Sau 23 năm, cô đã sinh 44 đứa trẻ. Trong khoảng thời gian 18 năm mang thai, cô Mariam có 6 cặp song sinh, 4 cặp sinh ba, 3 cặp sinh tư và 8 lần sinh 1.

Đáng nói, 43 đứa con đều được sinh tự nhiên tại nhà thay vì tới bệnh viện và đứa trẻ thứ 44 được chào đời bằng cách sinh mổ.

Trước đó, ở tuổi 23, chị Mariam đã có 25 đứa con và muốn dừng việc mang thai. Nhưng bác sĩ tại bệnh viện cho biết nữ bệnh nhân bị rụng trứng quá mức dẫn tới khả năng mang thai mà đặc biệt là đa thai gia tăng. 

Cuối cùng, vào năm 2016 sau khi đứa con thứ 44 chào đời, cô Mariam đã quyết định cắt tử cung để chấm dứt hoạt động mang thai. 

Quốc gia phát triển có số phụ nữ trẻ tuổi bị suy dinh dưỡng đang gia tăng

Quốc gia phát triển có số phụ nữ trẻ tuổi bị suy dinh dưỡng đang gia tăng

Nhật Bản đang tìm cách đối phó với tình trạng phụ nữ trẻ ngoài 20 tuổi bị suy dinh dưỡng có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. 

Chồng chở vợ ra biển để tự sinh con dưới nước

Chồng chở vợ ra biển để tự sinh con dưới nước

Người mẹ 4 con bất ngờ nổi tiếng nhờ đoạn video chia sẻ hành trình tự sinh con trai trên bãi biển. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !