Tội ác kinh hoàng của ông lão 75 tuổi bị phơi bày sau 42 năm

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ một ông lão 75 tuổi sau khi xác định người này chính là hung thủ giết 4 người phụ nữ cách đây 42 năm. 

Chính quyền bang Texas của Mỹ đã bắt giữ một cụ ông (75 tuổi) vào ngày 14/7 liên quan tới hành vi giết người kinh hoàng. Nạn nhân của sát nhân máu lạnh là 3 người phụ nữ và 1 nữ thiếu niên. Qua phân tích ADN lưu lại trên các bằng chứng để lại tại hiện trường, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm giết 4 người sau 22 năm kể từ khi vụ án đầu tiên xảy ra.  

Theo tuyên bố từ Văn phòng Công tố quận Los Angeles, ông Billy Ray Richardson bị cáo buộc giết hai chị em nhà Cruse là Beverly Cruse (25 tuổi) và Debra Cruse (22 tuổi) tại căn nhà ở Palms vào năm 1980. Các công tố viên cáo buộc đối tượng Richardson đã bắn vào đầu chị em nhà Cruse mỗi người 3 phát đạn.

{keywords}
Hành vi giết 4 người của ông lão 75 tuổi bị phơi bày sau 42 năm. (Ảnh minh họa)

Cũng trong năm 1980, Richardson tiếp tục gây án với nạn nhân Kari Leander (15 tuổi) tại căn hộ nằm trên đại lộ Victoria. Richardson đã bóp cổ tới chết nạn nhân Leander.

Tới năm 1995, Richardson ra tay với nạn nhân Trina Wilson (28 tuổi). Nạn nhân được phát hiện đã chết với vết cắt trên cổ.

Điểm trùng hợp của cả 4 vụ án là trước khi bị giết hại dã man, họ đều bị Richardson cưỡng hiếp.

“Tôi muốn ca ngợi sự tận tụy và bền bỉ của những người đã giúp phá 4 vụ án giết người kinh hoàng. Tôi không thể tưởng tượng được nỗi đau mà gia đình các nạn nhân đã phải trải qua. Sự mất mát không có gì bù đắp được. Chúng tôi hy vọng cùng nhau chúng ta sẽ mang đến công ly cho gia đình các nạn nhân và họ đã chờ đợi giây phút này trong suốt nhiều năm qua”, Ủy viên công tố quận Los Angeles là ông George Gascón nói trong tuyên bố.

Theo Sở Cảnh sát Los Angeles, đối tượng Richardson hiện bị cáo buộc 4 tội danh giết người cấp độ 1, và quá trình phá án là sự phối hợp giữa “công tác điều tra và giám định pháp y trong suốt hàng chục năm”.

Tờ Los Angeles Times đưa tin, người anh trai của 2 nạn nhân Beverly và Debra Cruse tìm thấy 2 em gái đã chết tại phòng ngủ trong căn hộ ở Beverly sau vài ngày không nhận được tin tức từ người thân.

Trong khi đó, nạn nhân nhỏ tuổi nhất Leander bị sát hại sau khi cô cùng bạn đi nhờ xe của một người đàn ông tự giới thiệu là Ken và di chuyển từ Brentwood tới Hollywood. Sau đó, Leander còn ở lại với Ken để “tiếp tục tiệc tùng”. Theo Los Angeles Times, thi thể của Leander được tìm thấy sau 5 tiếng đồng hồ kể từ lần cuối cô bạn gái nhìn thấy.

Tuy nhiên, cho tới nay, chi tiết về cái chết vào năm 1995 của nạn nhân cuối cùng có tên Wilson vẫn chưa được cảnh sát công bố.

Theo thông báo của cảnh sát, đối tượng Richardson bị bắt khi đang có mặt ở thành phố Fort Worth của bangTexas. Hắn sẽ bị dẫn độ sang thành phố Los Angeles để xét xử.

Đối tượng khỏa thân đi xe máy nổi rần rần trên mạng lại là nghi phạm giết người

Đối tượng khỏa thân đi xe máy nổi rần rần trên mạng lại là nghi phạm giết người

Video ghi lại cảnh người đàn ông khỏa thân đi xe máy trên đường đã giúp cảnh sát xác định được vị trí để bắt giữ nghi phạm giết 2 người. 

Manh mối không ngờ giúp cảnh sát nhanh chóng tìm ra kẻ trộm

Manh mối không ngờ giúp cảnh sát nhanh chóng tìm ra kẻ trộm

Nhờ vết máu dính trên tường từ 2 con muỗi đã chết, cảnh sát tìm ra danh tính kẻ đột nhập vào một căn nhà và lấy đi nhiều món đồ có giá trị lớn. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !