Thầy giáo mầm non hút dân mạng nhờ video biến thành siêu anh hùng

Người thầy giáo trẻ dạy mầm non có cách thu hút học sinh vô cùng độc lạ là biến mình thành nhân vật siêu anh hùng Ultraman nổi tiếng. 

Nhằm tăng niềm vui và hứng thú khi đến lớp cho các bé mầm non, một thầy giáo ở khu tự trị Nội Mông của Trung Quốc đã có sáng kiến vô cùng độc lạ. Theo đó, thầy giáo đã mặc bộ trang phục đóng giả làm nhân vật siêu anh hùng Ultraman để “bảo vệ các em nhỏ khỏi quái vật”.

Đoạn video của người thầy giáo trẻ mang họ Wang đã nhanh chóng làm mạng xã hội Trung Quốc sôi sục. Nhiều người không tiếc lời khen và cho rằng thầy Wang chính là “người biến giấc mơ thành hiện thực”.

{keywords}
Các bé mầm non chăm chú xem video về quá trình thầy giáo biến thành siêu anh hùng Ultraman. (Ảnh: Weibo) 

Thầy giáo Wang mới ngoài 20 tuổi và đảm nhận dạy học cho các bé từ 3 – 4 tuổi ở thành phố Ordos thuộc khu tự trị Nội Mông. Điều đáng nói trong các lớp học của thầy Wang, số học sinh nam nhiều hơn nữ và các em đều hâm mộ Ultraman, một nhân vật siêu anh hùng của Nhật Bản.

“Tôi nghĩ rằng, ‘Nếu bọn trẻ thích Ultraman nhiều như vậy, tại sao tôi không biến thành nhân vật đó?'”, thầy Wang chia sẻ.

Không chỉ đơn thuần là mặc bộ quần áo hóa trang thành Ultraman và đứng trước lớp, thầy Wang còn quyết định quay lại video về những động tác bắt chước Ultraman. Những đoạn video này được thầy Wang quay khi không có giờ dạy học.

Trước đó, thầy Wang còn kỳ công theo dõi nhiều blogger từng cho đăng các video hóa thân thành nhân vật Ultraman. Thầy giáo trẻ đã hỏi họ kinh nghiệm để biến ý tưởng thành sự thật.

“Tôi truyền ý tưởng của mình vào các video và quay lại quá trình biến thành Ultraman để bảo vệ trường mầm non. Các tòa nhà trong trường biến thành bối cảnh trong video”, thầy Wang cho hay.

Theo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), thầy Wang đã cho các học sinh nhỏ tuổi trong lớp xem đoạn video vào ngày 20/4. Do đoạn video quá sinh động mà bọn trẻ dường như đã tin thầy giáo biến thành Ultraman thực sự. Các em chăm chú xem và kinh ngạc khi nhìn toàn bộ quá trình thầy giáo biến thành siêu anh hùng.

“Bọn trẻ đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi xem video và bọn trẻ còn muốn tôi chiến đấu chống lại quái vật”, thầy Wang nói thêm.

Để biến chuyện “thầy giáo là Ultraman” trở nên đáng tin hơn, thầy Wang còn cho các em trong lớp xem vết thương nhỏ trên tay bị trầy xước cách đó vài ngày, và coi đây là bằng chứng thầy giáo bị thương trong lúc đánh nhau với quái vật.

“Khi các em nhỏ nhìn thấy vết sẹo, chúng lại càng tin thầy giáo là Ultraman”, thầy Wang giải thích.

Sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người đã gọi thầy Wang là “người biến giấc mơ thành hiện thực” cho các em nhỏ. 

“Thầy giáo quá đáng yêu, thầy đã tạo ra một giấc mơ đẹp cho bọn trẻ”, một cư dân mạng bình luận.

Ultraman là bộ phim về nhân vật siêu anh hùng ở Nhật Bản chuyên đi đánh quái vật lần đầu tiên được công chiếu vào năm 1996. Nhưng từ thập niên 80, Ultraman đã được đông đảo người dân Trung Quốc biết tới.

Song vào tháng 9/2021, bộ phim Ultraman đã bị loại khỏi các nền tảng trực tuyến phổ biến của Trung Quốc như iQiyi và Youku, sau khi chính phủ Trung Quốc nhận định bộ phim có quá nhiều cảnh bạo lực và không phù hợp với trẻ em. Tuy nhiên, một số video về nhân vật Ultraman đến nay vẫn chưa bị xóa.

Trung Quốc: Phụ huynh vi phạm quy định phòng dịch, nhà trường đuổi học nam sinh

Trung Quốc: Phụ huynh vi phạm quy định phòng dịch, nhà trường đuổi học nam sinh

Dư luận chỉ trích việc nam sinh bị nhà trường đuổi học vì phụ huynh vi phạm quy định phòng dịch Covid-19 tại địa phương.

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !