Những nữ cổ động viên 'nóng bỏng' trên khán đài Euro 2020

Quan niệm bóng đá chỉ dành cho đàn ông giờ đây đã trở nên lỗi thời bởi ngày nay những bóng hồng xinh đẹp xuất hiện trên các khán đài cổ vũ các cầu thủ đã không còn là điều ‘hiếm có khó tìm’.

Bộ sưu tập những hình ảnh ‘không tưởng’ trên tàu điện ngầm ở Mỹ

Bộ sưu tập những hình ảnh ‘không tưởng’ trên tàu điện ngầm ở Mỹ

Nếu bạn thường xuyên di chuyển trên tàu điện ngầm, thì bạn sẽ thấy tận mắt những tính cách kỳ lạ trên đó.

Điều đó được minh chứng trong các giải đấu lớn như Giải Vô địch châu Âu. Sau một năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19, UEFA Euro 2020 đã quay trở lại ‘nóng bỏng’ hơn bao giờ hết, mang lại nhiều cảm xúc khó tả cho cả các cầu thủ và khán giả.

Mặc dù do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều sân vận động không được phép lấp đầy khán giả, song không vì thế mà không khí trở nên trầm lắng hay thiếu đi sự góp mặt của những fan nữ xinh đẹp và cuồng nhiệt.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập của Sputnik để thấy được các nữ cổ động viên cũng hết mình vì trái bóng tròn như thế nào:

{keywords}
Các nữ cổ động viên đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ rạng rỡ trên khán đài sân vận động Baku Olympic ở Azerbaijan ngày 16/6/2021 trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Wales. 
{keywords}
Một fan nữ của đội tuyển Italy thể hiện cảm xúc lo lắng khi theo dõi trận đấu tại sân vận động Stadio Olimpico ở Rome ngày 11/6/2021. Cuối cùng Italy đã giành chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 3 - 0. 
{keywords}
Nữ cổ động viên của Thụy Sĩ tạo dáng trước trận đấu giữa Italy và Thụy Sĩ tại sân vận động Stadio Olimpico ở Rome ngày 16/6/2021.  
{keywords}
Fan nữ xinh đẹp của Ukraine nhảy múa trước trận đấu giữa Ukraine và Áo tại thành phố Bucharest, Romania ngày 21/6. 
{keywords}
Hai nữ cổ động viên sinh đẹp của tuyển Italy vui vẻ cổ vũ đội nhà dù phải theo dõi qua màn hình lớn ở khu fan zone tại quảng trường Piazza del Popolo ở Rome ngày 20/6.
{keywords}
Cổ động viên tuyển Nga trước trận đấu giữa Nga và Phần Lan tại sân vận động Krestovsky ở Saint Petersburg ngày 16/6/2021.
{keywords}
Hai fan nữ của tuyển Scotland tận hưởng trận đấu giữa Anh và Scotland tại sân vận động Wembley ngày 18/6. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 0 - 0. 
{keywords}
Fan nữ xinh đẹp của Bồ Đào Nha bên ngoài sân vận động Allianz Arena ở Munich, trước trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha ngày 19/6. 
{keywords}
Vẻ tiếc nuối của một fan nữ theo dõi trận đấu trước màn hình lớn ở Saint Petersburg, Nga.
{keywords}
Fan nữ của tuyển Ukraine cổ vũ đội tuyển thi đấu với North Macedonia tại sân vận động Arena Nationala, Bucharest, Romania ngày 17/6.
{keywords}
Nữ cổ động viên Ba Lan nóng bỏng tạo dáng trước trận giữa Tây Ban Nha và Ba Lan tại sân vận động La Cartuja, ở Seville, ngày 19/6.
{keywords}
 Cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ tại sân vận động Olympic ở Baku, Azerbaijan trước trận đấu với xứ Wales. 
{keywords}
Vẻ xinh đẹp hút hồn của fan nữ Italy trong trận đấu giữa Italy và xứ Wales tại sân vận động Stadio Olimpico.
{keywords}
Một nữ cổ động viên Bắc Macedonian thể hiện sự phấn khích tại sân vận động Johan Cruyff Aren, Amsterdam ngày 21/6.
{keywords}
Cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ hào hứng trước trận đấu giữa xứ Wales và Thổ Nhĩ Kỳ tại sân vận động Olympic ở Baku, Azerbaijan ngày 16/6.
{keywords}
Những cổ động viên Nga hào hứng cổ vũ đội nhà trước tuyển Bỉ tại sân vận động Krestovsky ở Saint Petersburg.
{keywords}
Fan nữ Crotia cô đơn trên khán đài ở Hampden Park, Glasgow, Scotland trước trận đấu giữa Croatia và CH Czech. 
{keywords}
Nữ cổ động viên xinh đẹp của tuyển Đức phấn khích khi đội nhà đánh bại Bồ Đào Nha với tỉ số 4 - 2 trên sân vận động Allianz Arena ở Munich.

Tuệ Minh (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !