Người phụ nữ Mỹ ‘nhận nhầm’ hơn 1 triệu USD nhưng không trả lại và cái kết

Theo trang tin UNILAD của Anh, một cư dân của thành phố New Orleans thuộc bang Louisiana của Mỹ đã từ chối trả lại 1,2 triệu USD do bị chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng.

Cụ thể, hôm 7/4, Kelyn Spadoni (33 tuổi), làm công việc điều phối trong văn phòng cảnh sát trưởng ở thành phố New Orleans trong hơn 4 năm, đã bị bắt tạm giam vì tội biển thủ hơn 25.000 USD.

{keywords}
Người phụ nữ Mỹ ‘nhận nhầm’ hơn 1 triệu USD nhưng không trả lại và cái kết. (Ảnh: Pixabay)

Trước đó, hồi tháng 2, các dịch vụ tài chính vô tình chuyển hơn 1,2 triệu USD vào tài khoản của Spadoni thay vì 82 USD.

Nhà chức trách cho biết, người phụ nữ này đã ngay lập tức chuyển số tiền này vào một tài khoản ngân hàng khác. Cô được cho là đã dành một phần số tiền nhận được để mua một chiếc xe hơi mới và một ngôi nhà.

Khi ngân hàng nhận ra sai sót và cố gắng đòi lại tiền nhưng yêu cầu đã bị từ chối, vì không còn tiền trong tài khoản.

Sau khi bị bắt, Spadoni đã bị sa thải khỏi văn phòng cảnh sát trưởng. Phát ngôn viên văn phòng cảnh sát trưởng, Đại úy Jason Rivarde nói: “Đây không phải là tiền của cô. Cô không có quyền chiếm đoạt chúng. Ngay cả khi ngân hàng ghi là gửi cho cô, nhưng đó là lỗi dịch vụ chuyển tiền”.

Người phụ nữ đang phải đối mặt với các cáo buộc khác nhau vì phớt lờ yêu cầu hoàn lại tiền của công ty tài chính. Người phụ nữ hiện đang bị tạm giam tại trung tâm giam giữ Jefferson Parish (bang Louisiana), chờ ngày hầu tòa.

Hôm 6/4, công ty tài chính đã đệ đơn kiện người phụ nữ này. Tổ chức này tuyên bố mặc dù đã cố gắng liên lạc với Spadoni trong vài tuần, nhưng cô ấy đã không trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Đến nay, cảnh sát đã tìm ra khoảng 75% số tiền được chuyển nhầm, vì phần còn lại đã được chi cho những món đồ đắt tiền và hào nhoáng, chẳng hạn như một chiếc xe thể thao Hyundai Genesis đời 2021, có giá tối thiểu 48.000 USD.

Tiết kiệm tiền đi nha sĩ, vợ ép chồng nhổ răng tại nhà

Tiết kiệm tiền đi nha sĩ, vợ ép chồng nhổ răng tại nhà

Theo trang mạng LADBible, người phụ nữ Mỹ Karen Hearn đã từ chối đến nha sĩ trong nhiều năm vì không muốn tốn tiền điều trị, cuối cùng cô đã ép chồng phải nhổ răng cho mình tại nhà.

Thanh Bình (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !