Thủ đoạn lừa tình trai trẻ của người phụ nữ 50 tuổi ở Trung Quốc

Dùng giấy tờ nhân thân giả mạo, người phụ nữ 50 tuổi ở Trung Quốc đã lừa tình và kết hôn với một chàng trai mới 30 tuổi. 

Sau khi hẹn hò trên mạng, anh Xiao Liu (30 tuổi) sinh sống ở thành phố Thường Châu thuộc tỉnh Giang Tô của Trung Quốc đã cưới người vợ 33 tuổi có tên Cheng Ruixue.

Tuy nhiên, theo JQK News, sau khi về sống chung dưới một nhà, anh Xiao phát hiện người vợ có nhiều biểu hiện bất thường trong cuộc sống sinh hoạt và đã báo cảnh sát. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, những lời khai của cô vợ Cheng khiến anh Xiao phải “đứng hình” bởi thay vì hơn chồng 3 tuổi, người này hơn anh Xiao tới 20 tuổi. 

{keywords}
Người đàn bà 50 tuổi ở Trung Quốc dùng thủ đoạn để lấy chồng trẻ. (Ảnh minh họa)

Trước đó, vào tháng 3/2019, qua một nền tảng video trên mạng, anh Xiao và cô Cheng đã trò chuyện làm quen. Vào thời điểm đó, cô Cheng nói mình sinh năm 1987. Anh Xiao cũng đã đề nghị bạn gái cho xem chứng minh thư nhân dân và hoàn toàn tin tưởng cô Cheng mới ngoài 30 tuổi do qua lớp trang điểm, cô Cheng trông khá trẻ đẹp.

Chỉ sau vài tháng làm quen, hai bên đã tiến tới kết hôn. Nhưng khi bàn về lễ cưới, cô Cheng cho biết theo phong tục ở địa phương, bố mẹ của cô sẽ không tới dự hôn lễ của con gái.

Sau lễ cưới, cô Cheng cũng không về thăm nhà bố mẹ đẻ và lấy lý do còn bận kinh doanh cửa hàng quần áo ở thành phố Hàng Châu.

Tới lúc này, những người bạn của anh Xiao bắt đầu tỏ ra nghi ngờ và đặt câu hỏi về thân thế cũng như tuổi tác của cô Cheng.

Sau khi suy nghĩ kỹ, anh Xiao cũng nhận thấy vợ mình có nhiều điểm đáng nghi và quyết định gọi điện tới đồn cảnh sát.

Một nhân viên cảnh sát địa phương có tên Du Yang cho biết, họ đã lập kế hoạch dụ cô Cheng về nhà chồng vào ngày Lễ tình nhân 14/2 để hai vợ chồng tổ chức bữa tiệc nhỏ. Vào chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt được cô Cheng.

Qua quá trình đấu tranh khai thác, danh tính thật của cô Cheng đã được làm rõ. Người này thật chất mang họ Xu và đã 50 tuổi. Chứng minh thư mà bà Xu đưa cho anh Xiao xem khi hai người nói chuyện trên mạng là giấy tờ giả và ngay cả giấy chứng nhận kết hôn của họ cũng đã bị làm giả.

Hiện bà Xu đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh lừa đảo và quá trình điều tra vẫn tiếp diễn.

Trung Quốc: Phụ xe dũng cảm tay không ngăn hành khách có dao tấn công

Trung Quốc: Phụ xe dũng cảm tay không ngăn hành khách có dao tấn công

Một nhân viên phụ xe buýt ở Trung Quốc đã dũng cảm dùng tay không để khống chế hành khách có dao tấn công người khác. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !