Kiếm sống bằng nghề thuyết phục ‘tiểu tam’ buông tha đàn ông đã có gia đình

Nữ chuyên gia cho biết chỉ trong 1 năm, cô đã thuyết phục hơn 800 "tiểu tam" từ bỏ những người đàn ông đã có gia đình.

Cô Wang Zhenxi sinh sống ở thành phố Lạc Dương thuộc tỉnh Hà Nam nổi tiếng là một trong những “chuyên gia thuyết phục nhân tình” hàng đầu tại Trung Quốc. Nghề nghiệp của cô Wang là gặp gỡ và thuyết phục “tiểu tam” chất dứt mối quan hệ ngoài hôn nhân với những người đàn ông đã có vợ con.

Ngoại tình được xem là câu chuyện xảy ra trên khắp thế giới, nhưng có lẽ chỉ có ở Trung Quốc mới có 2 nghề nghiệp đặc biệt chuyên đi trị nhân tình. Nghề thứ nhất là “tiêu diệt nhân tình”, những người chuyên đeo bám và theo dõi hành tung của những “tiểu tam” để báo cáo với “chính thất” và sau đó có hành động dằn mặt hoặc trả thù giúp. Nghề thứ hai là “thuyết phục tiểu tam”, những người dùng tài ngoại giao để thuyết phục những cô bồ trẻ chấm dứt mối quan hệ không đứng đắn để những người đàn ông trở về với gia đình hạnh phúc vốn có.

{keywords}
Cô Wang là chuyên gia hàng đầu tại Trung Quốc chuyên thuyết phục "tiểu tam" buông tha đàn ông đã có gia đình. (Ảnh: The Paper)

Bậc thầy thuyết phục nhân tình mới đây đã xuất hiện trên một tờ báo lớn của Trung Quốc, khi cô này cho biết chỉ trong một năm đã thuyết phục được hơn 800 “tiểu tam” rời bỏ những người đàn ông đã có vợ con.

Cô Wang hiện là một trong những chuyên gia có tài thuyết phục nhân tình từ bỏ đàn ông có gia đình thành công nhất ở Trung Quốc. Những kinh nghiệm đúc rút từ bản thân đã giúp cô Wang hành nghề dễ dàng hơn. Bố của cô Wang đã phản bội người mẹ khi cô này còn nhỏ. Đây chính là bài học đầu tiên của cô Wang về những tác động xấu đối với một gia đình có vợ/chồng ngoại tình. Đến khi trưởng thành và lấy chồng, cô Wang một lần nữa phải trải qua quãng thời gian đau khổ khi biết chồng có người phụ nữ khác ở bên ngoài.

Chia sẻ với tờ The Paper, cô Wang cho hay người chồng cũ lấy mình chỉ vì để làm hài lòng cha mẹ. Tuy nhiên, anh ta vẫn có tình cảm với bạn gái cũ nên chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn với cô Wang, anh này đã nối lại tình xưa. Khi cô Wang phát hiện chuyện bản thân bị lừa dối, cô đã đệ đơn ly hôn.

{keywords}
 

Dựa vào những kinh nghiệm trên, cô Wang đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu ở Trung Quốc trong lĩnh vực thuyết phục “tiểu tam” buông tha cho những người đàn ông đã có vợ con.

Tình yêu khiến con người mù quáng và chuyện ngoại tình cũng không phải là ngoại lệ. Đây chính là khái niệm cơ bản mà cô Wang luôn ghi nhớ mỗi khi đi làm nhiệm vụ nói chuyện với các “tiểu tam”.

Khác với những “sát thủ diệt tiểu tam”, những người không từ mọi thủ đoạn kể cả đánh nhân tình giữa chốn đông người, cô Wang tiếp cận mục tiêu ở khoảng cách gần và dùng các biện pháp hòa bình để giúp “tiểu tam” hiểu được sai lầm của mình.

Cô Wang cho biết sau khi được khách hàng liên lạc mà thường là những người vợ bị chồng lừa dối nhưng không bao giờ muốn lộ diện với bên thứ ba, bước đầu tiên mà cô Wang cần làm là tìm hiểu thông tin cá nhân của “tiểu tam”, và tiếp cận mục tiêu ở khoảng cách gần. Thông thường, cô Wang sẽ trở thành cái bóng đi theo “tiểu tam” tới những nơi mà người này hay xuất hiện, và thậm chí là kết bạn làm quen.

{keywords}
 

Nữ chuyên gia cho hay không ai muốn thừa nhận bản thân là người xen vào chuyện tình cảm của gia đình người khác, nên "mục tiêu" chỉ thoải mái chia sẻ với một người đủ tin tưởng.

Đây chính là lúc cô Wang sử dụng nhiều lý lẽ thuyết phục "tiểu tam" chấm dứt mối quan hệ ngang trái để tiếp tục cuộc sống như những người bình thường khác. Những lời khuyên nhủ mà cô Wang đưa ra còn tùy theo tình hình của “tiểu tam” như chuyện người này đã có con chung với bạn trai hay chưa, hoặc mối quan hệ ngoài hôn nhân đã kéo dài được bao lâu.

Trên thực tế, thuyết phục nhân tình từ bỏ chuyện tình cảm là không hề dễ dàng, nên những chuyên gia như cô Wang không ít lần phải mở rộng phạm vi để hoàn thành nhiệm vụ. Cụ thể, cô Wang sẽ làm quen với gia đình và bạn bè của “tiểu tam”, sau đó tiết lộ thông tin để từ đó nhờ họ hỗ trợ khuyên “tiểu tam” chấm dứt mối quan hệ sai trái.

Một phương pháp khác được cô Wang áp dụng là dùng các biện pháp tâm lý và chiến thuật ly gián khiến “tiểu tam” và người yêu chia rẽ, từ đó chấm dứt quan hệ.

Trong một số trường hợp, cô Wang lại chính là người giúp “tiểu tam” mở rộng quan hệ xã hội và kết giao với những người đàn ông khác để họ nhận ra bản thân còn nhiều lựa chọn khác thay vì “chen chân” phá vỡ một gia đình hạnh phúc.

Cô Wang thừa nhận khi tiếp nhận một vụ việc, cô sẽ phân tích tình hình và nếu như nhận thấy cơ hội thành công là dưới 60%, cô sẽ từ bỏ và trả lại phí dịch vụ cho khách hàng.

Dịch bệnh Covid-19 và lệnh phong tỏa kéo dài trở thành quãng thời gian vô cùng bận rộn đối với những chuyên gia tình cảm như cô Wang. Cô phải thường xuyên di chuyển giữa nhiều thành phố lớn để giúp các nữ khách hàng tìm ra danh tính nhân tình của chồng.

"Sự lừa dối bắt nguồn từ những cuộc cãi vã, xích mích thường xuyên xảy ra khi các cặp đôi bị cô lập ở nhà suốt thời gian dài mà không có cách nào để giải tỏa", cô Wang cho biết.

Cô Wang tiết lộ với tờ The Paper rằng, cô đã ra tay thuyết phục khoảng 800 tiểu tam trong vòng 1 năm. Con số này là vô cùng ấn tượng so với những đồng nghiệp của cô Wang. Thậm chí, một người vì quá hâm mộ trước thành tích của cô Wang đã đề nghị trả 300.000 nhân dân tệ (44.500) làm học phí để nữ chuyên gia truyền nghề.

“Ngoài chuyện kiếm tiền, tôi muốn giúp có thêm nhiều người trở về với gia đình hạnh phúc. Đó là nhiệm vụ quan trọng nhất trong công việc của tôi”, cô Wang nhấn mạnh.

Nữ người mẫu đã có chồng giăng bẫy lừa tình và tiền của 18 người đàn ông

Nữ người mẫu đã có chồng giăng bẫy lừa tình và tiền của 18 người đàn ông

Dù đã kết hôn và có con trai 2 tuổi, nữ người mẫu vẫn dùng nhiều chiêu trò ranh mãnh để lừa tình và tiền của 18 người đàn ông. 

Phụ nữ hiện đại không dám sinh con vì sợ già, mất dáng, mất sự nghiệp

Phụ nữ hiện đại không dám sinh con vì sợ già, mất dáng, mất sự nghiệp

Phụ nữ Trung Quốc ngày nay không dám sinh con vì lo già, mất dáng và mất cả sự nghiệp, dù chính phủ cho triển khai nhiều chính sách khuyến sinh. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !