Hoàng tử Harry tiết lộ gì trong cuốn hồi ký sắp ra mắt?

Người viết hồi ký hoàng gia, tác giả của cuốn sách “Harry: A Biography of a Prince”, nhà báo Angela Levin tuyên bố rằng trong cuốn hồi ký, Hoàng tử Harry sẽ cố gắng vén màn bí ẩn về cái chết của Công nương Diana.

Được biết, Công tước xứ Sussex đã bí mật cộng tác với nhà báo kiêm nhà văn và là chuyên gia về Hoàng gia Anh, bà Angela Levin từ 1 năm trước.

Theo bà Levin, hồi ký của Hoàng tử Harry sẽ bao gồm cuộc đời của anh ấy trong mắt công chúng, và cả thời gian trong quân đội, hôn nhân cũng như quá trình làm cha.

{keywords}
Hoàng tử Harry sẽ tiết lộ bí ẩn về cái chết của Công nương Diana. (Ảnh: AP)

Hoàng tử Harry hứa rằng cuốn hồi ký sẽ là kể “chính xác và hoàn toàn trung thực” về cuộc đời anh, trong khi một nguồn thạo tin tiết lộ rằng cuốn hồi ký sẽ tập trung nhiều vào “thảm kịch khủng khiếp” mà anh đã trải qua khi còn nhỏ.

“Một nguồn thạo tin nói với tôi rằng cuốn hồi ký của Harry phần lớn là về cái chết của mẹ anh ấy, Công nương Diana và người mà anh ấy đổ lỗi. Đó là một bi kịch khủng khiếp, nhưng thật đáng buồn là anh ấy không thể rời bỏ nó trong quá khứ”, tờ Metro của Anh dẫn lời nhà báo Levin.

Hoàng tử Harry mới 12 tuổi khi mẹ anh thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris năm 1997. Anh đi sau quan tài của mẹ cùng anh trai Hoàng tử William trong tang lễ, ước tính có khoảng 2,5 tỷ người trên khắp thế giới theo dõi.

Công tước xứ Sussex cho biết, cuốn sách sẽ được xuất bản bởi Penguin Random House và được viết “không phải với tư cách là Hoàng tử Anh”.

“Tôi viết hồi ký này không phải với tư cách là hoàng tử, mà với tư cách là người đàn ông trở thành”, Hoàng tử Harry nói.

{keywords}
Hoàng tử William và em trai Harry. (Ảnh: AP)

Hoàng tử Harry cho biết thêm: “Tôi vô cùng biết ơn vì có cơ hội chia sẻ những gì tôi đã học được trong suốt cuộc đời cho đến nay và rất phấn khích khi mọi người được đọc trực tiếp lời tường thuật về cuộc đời tôi chính xác và hoàn toàn trung thực”.

Cuốn sách dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm 2022 và sẽ được xuất bản dưới dạng bản in và kỹ thuật số bởi Penguin Random House. Theo các nguồn tin, Hoàng tử Harry sẽ quyên góp số tiền thu được cho tổ chức từ thiện.

Giám đốc điều hành toàn cầu của Penguin Random House, Markus Dohle cho biết, “tất cả chúng tôi tại Penguin Random House đều rất vui mừng được xuất bản cuốn hồi ký của Hoàng tử Harry”.

“Hoàng tử Harry đã khai thác kinh nghiệm sống phi thường của mình với tư cách là một hoàng tử, một người lính và một người hiểu biết về các vấn đề xã hội, tự khẳng định mình là một nhà lãnh đạo toàn cầu được công nhận vì lòng dũng cảm và sự cởi mở của mình. Chính vì lý do đó, chúng tôi rất vui mừng được xuất bản câu chuyện trung thực và cảm động của anh ấy”, ông Dohle giải thích.

Trước đó, có thông tin cho rằng khoản tiền tạm ứng mà Hoàng tử Harry nhận được cho cuốn sách lên tới ít nhất 20 triệu USD. Công tước xứ Sussex được cho là đang thực hiện cuốn hồi ký cùng với nhà báo kiêm nhà văn John Joseph “J.R” Moehringer, người cũng từng đoạt giải Pulitzer và là đồng tác giả của cuốn hồi ký của một trong những người sáng lập Nike Phil Knight.

Ông Biden ‘nhượng bộ’ bà Merkel vì Nord Stream 2?

Ông Biden ‘nhượng bộ’ bà Merkel vì Nord Stream 2?

Tờ Le Figaro của Pháp đưa tin, các nhà lãnh đạo của Mỹ và Đức đã đồng ý ‘bật đèn xanh’ cho đường ống Nord Stream 2 (Dòng chảy phương Bắc 2).

Thanh Bình (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !