Vợ Hoàng tử Harry sẽ là nhà sản xuất loạt phim hoạt hình mới trên Netflix

Cựu diễn viên người Mỹ, vợ của Hoàng tử Anh Harry, Meghan Markle sẽ điều hành sản xuất loạt phim hoạt hình trên nền tảng phát trực tuyến của Netflix, có tựa đề dự kiến ​​là Pearl.

Thông tin trên được Archewell, một tổ chức công do cặp đôi thành lập cho biết hôm 14/7. Theo đó, phim hoạt hình kể về cuộc phiêu lưu của một cô bé 12 tuổi dũng cảm tên là Pearl.

“Giống như nhiều cô gái cùng trang lứa, nữ chính Pearl đang trên con đường khám phá bản thân, cố gắng vượt qua những thử thách mà chính cuộc sống đặt ra mỗi ngày. Tôi rất vui khi Archewell Productions, hợp tác với nền tảng phát trực tuyến của Netflix và đội ngũ sẽ làm việc cùng nhau trong một loạt phim hoạt hình mới tôn vinh những người phụ nữ phi thường trong suốt lịch sử”, Archewell dẫn lời Meghan cho biết.

{keywords}
Vợ Hoàng tử Harry Meghan Markle. (Ảnh: AP)

Theo The Hollywood Reporter, người dẫn chương trình sẽ là Amanda Rinda, người được biết đến nhiều nhất trong lĩnh vực điện ảnh với vai trò điều hành sản xuất và thiết kế sản xuất cho DC Superhero Girls và The Loud House.

Ngoài ra, tham gia vào quá trình tạo ra loạt phim hoạt hình này còn có nhà sản xuất David Furnish, người đã quen thuộc với đông đảo khán giả từ bộ phim “Rocketman”, cũng như người đoạt giải Oscar Dan Kogan.

Vào tháng 9 năm ngoái, có thông tin cho rằng Hoàng tử Harry với Meghan Markle đã thành lập một công ty sản xuất và ký kết thỏa thuận với Netflix để làm phim tài liệu và phim truyện, cũng như các sản phẩm và chương trình dành cho trẻ em. Đồng thời, nhiều tin đồn cho biết cặp đôi sẽ tham gia một chương trình thực tế trên Netflix. Tuy nhiên, sau đó đại diện của cặp đôi đã phủ nhận những thông tin này.

Trước đó, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle ký hợp đồng nhiều năm trị giá 25 triệu USD để thu âm podcast cho Spotify hồi giữa tháng 12 năm ngoái, và đến nay, sau 6 tháng, họ mới phát hành một sản phẩm dài 35 phút.

Theo các chuyên gia hoàng gia, gã khổng lồ nhạc trực tuyến này đã “mong đợi một điều gì đó đổi lại” trong năm nay. Nhà Sussex vẫn chưa tung ra bất cứ sản phẩm nào khác sau podcast đầu tiên phát hành vào dịp Giáng sinh 2020 dưới thương hiệu Archewell Audio Spotify.

Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận với cặp đôi cho hay, cả hai đang dành thời gian nghỉ thai sản tại dinh thự ở Montecito, sau khi con gái họ Lilibet chào đời. Điều này đồng nghĩa công việc của họ với các hợp đồng trị giá hàng triệu USD cũng bị tạm dừng.

Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle rút khỏi vai trò thành viên cấp cao của hoàng gia Anh từ tháng 3/2020 rồi chuyển tới sống ở Mỹ vì không muốn bị báo giới Anh soi mói và thực hiện mục tiêu độc lập về tài chính.

Hé lộ tình tiết mới trong vụ ám sát Tổng thống Haiti

Hé lộ tình tiết mới trong vụ ám sát Tổng thống Haiti

Cảnh sát Haiti đang truy lùng cựu Thượng nghị sĩ John Joel Joseph của nước này có liên quan đến vụ ám sát Tổng thống Jovenel Moise.

Thanh Bình (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !