Cô gái bị bạn trai cũ bắt cóc, xăm lên mặt để trả thù chuyện chia tay

Trả thù bạn gái cũ, nam thanh niên đã bắt cóc và còn xăm tên mình lên khuôn mặt cô gái.

Một nam thanh niên ở Brazil bị cáo buộc bắt cóc bạn gái cũ, và còn xăm tên mình lên mặt nạn nhân để trả thù chuyện bạn gái đòi chia tay.

Theo Oddity Central, cô Tayane Caldas (18 tuổi) sinh sống ở bang Sao Paulo đang trên đường tới trường học vào ngày 20/5 đã bất ngờ bị bạn trai cũ tiếp cận và ép lên xe ô tô.

{keywords}
Cô gái ở Brazil bị bạn trai cũ bắt cóc và xăm hình lên mặt để trả thù chuyện chia tay. (Ảnh: Oddity Central)

Lo sợ bị tấn công nếu như không nghe lời, cô gái trẻ buộc phải ngồi vào xe và bị đưa tới nhà của bạn trai cũ ở quận Taubaté. Tại đây, người bạn trai cũ có tên Gabriel Coelho (20 tuổi) vốn là một thợ xăm đã xăm tên đầy đủ của anh này dọc từ tai xuống cằm ở bên phải khuôn mặt của cô Caldas.

Khi bị cảnh sát bắt, Coelho thừa nhận chính mình là người xăm lên mặt bạn gái cũ. Nhưng anh này khẳng định cô Caldas hạnh phúc khi được xăm lên mặt.

Vào ngày 21/5, mẹ của cô Caldas đã báo cáo chuyện con gái bất ngờ mất tích với cảnh sát địa phương. Cảnh sát đã truy tìm dấu vết cô Caldas theo địa chỉ nhà bạn trai cũ.

Khi đưa được con về nhà, người mẹ đã khuyến khích con gái tới đồn cảnh sát báo án để buộc tội bạn trai cũ có hành vi bạo hành, thay vì chỉ tìm cách che giấu hình xăm mới bị bạn trai khắc lên mặt, cùng những vết bầm tím.

Vào ngày 21/5, Coelho đã bị cảnh sát bắt giữ bất chấp việc bố của anh này khẳng định cô Caldas vui vẻ để con trai xăm hình lên mặt. Ngoài hành vi phạm tội mới gây ra cho bạn gái cũ, Coelho còn bị cáo buộc không tuân thủ lệnh cấm lại gần do cô Caldas từng xin tòa án cấp vào năm 2021 và trong năm nay.

“Tôi sợ anh ta. Như luật pháp ngày nay, mọi người biết rằng thời gian ngồi tù không đủ dài, và trong tình huống của mình, tôi sợ hãi bạn trai cũ”, cô Caldas nói.

Sau khi luật sư của cô Caldas chia sẻ câu chuyện kinh hoàng mà chủ nhân gặp phải trên mạng xã hội, nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng và cửa hàng xóa hình xăm đã đề nghị giúp đỡ cô gái trẻ.

Cô gái 18 tuổi đã thực hiện liệu trình xóa hình xăm trên khuôn mặt bằng laser lần đầu tiên vào tuần trước. Được biết, trên cơ thể cô gái còn có 2 hình xăm khác khắc tên bạn trai cũ. Cô gái muốn xóa bỏ tất cả những hình xăm này.

Được biết, hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2019. Thời gian đầu, cặp đôi vô cùng vui vẻ. Nhưng khoảng sau một năm tìm hiểu, Coelho bắt đầu có hành vi bạo hành và tấn công bạn gái. Từ đây, mẹ của Caldas đã thuyết phục con gái chia tay người bạn trai vũ phu.

Cuối cùng, đôi trẻ đã chia tay được 8 tháng, nhưng sau đó lại nối lại quan hệ khi Coelho hứa sẽ sửa đổi. Đây cũng là sai lầm của Caldas bởi bạn trai cũ vẫn chứng nào tập nấy. Không còn cách nào khác, Caldas buộc phải xin tòa án phát lệnh cấm lại gần đối với Coelho.

Bố mẹ của Caldas từng gửi con gái tới Sao Paulo sinh sống vài tháng. Nhưng ngay khi cô gái trẻ trở về quê nhà ở Taubaté, người bạn trai cũ lại tới đe dọa. 

Nỗi khổ của những người đổi tên thành ‘cá hồi’ để được ăn miễn phí

Nỗi khổ của những người đổi tên thành ‘cá hồi’ để được ăn miễn phí

Sau hơn một năm đổi tên thành "cá hồi" để được ăn miễn phí tại một nhà hàng sushi, nhiều người vẫn chưa lấy lại được danh tính ban đầu. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !