Chạy qua đường trong đêm mưa, người đàn ông bị 4 ô tô đâm liên tiếp tử vong

Cố chạy qua đường trong đêm mưa, người đàn ông bị 4 chiếc ô tô đâm liên tiếp dẫn tới tử vong. 

Một người đàn ông ở Đài Loan thiệt mạng vào sáng sớm ngày 2/5 trong lúc băng qua đường dưới trời mưa và bị 4 chiếc ô tô đâm liên tiếp.

Vụ tai nạn được xác định xảy ra vào lúc 3h sáng ngày 2/5. Nạn nhân là ông Chuang (41 tuổi). Người này đã cố chạy ngang qua ngã tư một con đường ở quận Vạn Hoa trên đảo Đài Loan.

{keywords}
Chạy qua đường trong đêm mưa, người đàn ông ở Đài Loan bị 4 ô tô đâm liên tiếp gây tử vong. (Ảnh: CNA)

Ông Chuang băng qua đường khi đi trên vạch dành cho người đi bộ. Tuy nhiên, đèn tín hiệu chỉ dẫn người đi bộ đã chuyển sang màu đỏ đúng lúc ông Chuang đi được nửa đường.

Lúc này, ông Chuang cố gắng chạy qua nốt phần đường còn lại để sang bên kia đường, nhưng bất ngờ bị một chiếc taxi đâm trúng. Tài xế lái taxi là ông Ting (57 tuổi).

Sau khi bị taxi đâm trúng, ông Chuang ngã xuống lòng đường và tài xế Ting lập tức cho xe tạt vào lề để tới kiểm tra nạn nhân. Ông Ting khai với cảnh sát rằng, ông đã nhìn thấy đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu xanh để cho xe tiến về phía trước. Nhưng do mưa lớn và tầm nhìn bị che khuất, ông đã không kịp phanh khi chiếc taxi lại gần ông Chuang đang chạy ngang mặt đường.

Theo cảnh sát quận Vạn Hoa, trong lúc ông Chuang nằm dưới lòng đường, một chiếc ô tô màu trắng đã lao tới, đâm ngang người ông này và vẫn tiếp tục lái thẳng về phía trước. Chiếc ô tô thứ ba do một tài xế họ Tsai (45 tuổi) điều khiển tiếp tục chèn qua người của ông Chuang.

Trong nỗ lực giúp nạn nhân không gặp thêm thương tích nghiêm trọng, tài xế taxi Ting đã nhảy ra khỏi xe và cố gắng giơ tay cảnh báo một chiếc xe tải khác đang lao về phía vị trí ông Chuang nằm. Tuy nhiên, tài xế xe tải họ Tung (41 tuổi) vẫn không dừng xe. Lo sợ bị chiếc xe tải đâm trúng, ông Ting không còn cách nào khác là bỏ chạy, còn chiếc xe tải đâm tiếp vào cơ thể ông Chuang lúc này đang nằm trên đường.

Khi các nhân viên y tế tới được hiện trường, họ phát hiện ông Chuang có nhiều vết thương nghiêm trọng ở phần chân và đầu. Lực lượng cấp cứu đã làm thao tác CPR và đưa nạn nhân tới bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, theo NOWNews, ông Chuang được thông báo qua đời vào lúc 4h39 sáng cùng ngày.

Qua hình ảnh camera giám sát, cảnh sát giao thông quận Vạn Hoa đã xác định được danh tính 4 tài xế lái ô tô đâm phải ông Chuang. Sau khi kiểm tra nồng độ cồn, lực lượng chức năng phát hiện không có tài xế nào uống rượu trước khi lái xe.

Cảnh sát đã lấy lời khai của 4 tài xế và chuyển hồ sơ tới Văn phòng Công tố quận Vạn Hoa để tiếp tục điều tra trước cáo buộc vô ý giết người.

Cảnh sát nhận định khả năng do trời có mưa và ánh đèn yếu gây cản trở tầm nhìn và quan sát, cộng thêm yếu tố xe đi với tốc độ nhanh khiến các tài xế không kịp phanh để tránh đâm phải ông Chuang.

Cảnh sát nhấn mạnh các tài xế cần di chuyển chậm và duy trì khoảng cách an toàn giữa các phương tiện trong lúc lái xe đặc biệt khi trời có mưa và ánh sáng đường yếu.

Xe bồn vi phạm giao thông bỏ chạy, cảnh sát quyết bắt tài xế, bám ngoài cửa xe suốt 16km

Xe bồn vi phạm giao thông bỏ chạy, cảnh sát quyết bắt tài xế, bám ngoài cửa xe suốt 16km

Bất chấp nguy hiểm và quyết bắt tài xế vi phạm, công an giao thông đã bám vào cánh cửa xe bồn suốt quãng đường 16km.

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !