Người mẹ 2 con cưới luôn cả mèo cưng vì lý do đặc biệt này

Người mẹ 2 con quyết định cưới chú mèo mà mình đã nuôi dưỡng bao năm và thề chỉ cái chết mới chia lìa được họ. 

Người mẹ 2 con (49 tuổi) ở Anh quyết định cưới chú mèo mà bà đã nuôi nhiều năm để ngăn chặn chủ nhà ép mình từ bỏ nuôi thú cưng trong nhà.

Bà Deborah Hodge cho hay bà đã từng phải cho người khác nuôi hộ 3 thú cưng chỉ vì chủ nhà là người không yêu động vật và cũng không cho phép người thuê nhà nuôi chúng.

Quyết tâm không để mất chú mèo mập mạp mất bao công chăm sóc mang tên India, người mẹ đơn thân đã tổ chức lễ cưới theo nghi thức dân sự vào ngày 19/4 do một người bạn thân lâu năm làm chủ hôn.

Bà Hodge mặc bộ tuxedo màu đen trắng, trong khi chú mèo 5 năm tuổi được quấn tấm vải kim tuyến màu vàng trong ngày cưới. Lễ cưới diễn ra trong một công viên ở đông nam thủ đô London của Anh trước sự chứng kiến của những người bà Deborah.

Bà mẹ 2 con hy vọng việc mình trao lời thề trong đám cưới với chú mèo India sẽ chứng minh cho chủ nhà thấy được mức độ quan trọng khi họ được ở bên nhau. Bà Deborah hiện thất nghiệp và sống ở khu vực Sidcup của thủ đô London.

“Tôi nghĩ mình không mất gì cả mà là được tất, nên tôi đã cưới con mèo của mình. Tôi thề rằng, không ai có thể chia cắt tôi với India. Tôi không thể để mất India. Con mèo rất thân thiện và tuyệt vời”, bà Deborah chia sẻ.

“Con mèo là điều quan trọng nhất với bản thân tôi chỉ sau lũ trẻ. Bằng cách cưới India, tôi muốn chủ nhà hiểu rằng tôi và con mèo là một cặp không thể tách rời dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Con mèo đặc biệt quan trọng với tôi và bọn trẻ. Tôi thà sống trên đường phố còn hơn là để mất India”, bà Deborah nói thêm.

Chia sẻ về hành trình nuôi thú cưng, bà Deborah cho hay khi sống tại căn nhà thuê trước đây, chủ nhà đã yêu cầu bà từ bỏ 2 chú chó Husky có tên Siri và Starshine, hoặc chọn bị đuổi ra khỏi nhà.

Tới khi chuyển tới một căn nhà thuê khác, bà Deborah cũng phải trao chú mèo Jamal cho người khác nuôi hộ vì chủ nhà không ưa động vật.

“Lúc đó, trái tim tôi như muốn vỡ vụn”, bà Deborah nhớ lại.

Trong khi đó, chú mèo trắng đen India tới sống với 3 mẹ con bà Deborah vào năm 2017, và nhanh chóng trở thành một thành viên thân thiết trong nhà. Đáng tiếc sau khi bị ô tô đâm vào năm 2020, chú mèo India đã bị mất một chân.

Chuyện đáng buồn hơn là bà Deborah đã mất công việc làm huấn luyện viên cuộc sống vào ngày 17/3. Bà hiện lo sợ có thể sẽ bị đuổi ra khỏi nhà nếu không thể thanh toán khoản tiền thuê nhà vào ngày 1/5.

Đối mặt với việc sắp phải đi tìm căn nhà khác để thuê, bà Deborah đã quyết định làm đám cưới với chú mèo India để chủ nhà mới không thể chia cắt họ. 

“Tôi đã mất Siri, Starshine và Jamal, nên tôi không muốn mất thêm một thú cưng nào nữa. Tôi đã thề rằng dù ốm đau hay khỏe mạnh, chỉ cái chết mới chia lìa được tôi và India”, bà Deborah quả quyết.

Chú rể ngồi xem lễ cưới của chính mình qua video trực tuyến

Chú rể ngồi xem lễ cưới của chính mình qua video trực tuyến

Quy định phòng dịch Covid-19 thay đổi bất ngờ khiến chú rể bị cho "ra rìa" đúng ngày tổ chức đám cưới của mình. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !